Đánh giá xe SH 150i Ý nhập khẩu có tốt không, giá bán, mua ở đâu

Xe Honda SH được phong danh hiệu là chiếc xe tay ga cao cấp số 1 tại Việt Nam. Trong đó, phiên bản xe SH 150i Ý nhập khẩu là chiếc xe mà nhiều người khao khát có được nhất. Hãy cùng đánh giá xe SH 150i nhập khẩu Ý trong bài viết dưới đây để xem mẫu xe này có giá bao nhiêu và có tốt không nhé!

1. Đánh giá xe SH 150i Ý có tốt không?

1.1. Thiết kế kiểu dáng

SH 150i là mẫu xe tay ga cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Honda. Xe được thiết kế theo phong cách Châu Âu đầy tinh tế và thời thượng tôn lên vẻ đẳng cấp cho người sử dụng.

SH 150i đẳng cấp phong cách sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

SH 150i đẳng cấp phong cách sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: autobikes.vn)

1.1.1. Cụm đèn pha LED

Mẫu xe SH 150i nhập khẩu Ý thiết kế cụm đèn pha 2 tầng với 2 dải đèn định vị được gắn trên phần mặt nạ của xe. Cả 2 loại đèn này đều được sử dụng công nghệ Led hiện đại cho ánh sáng tốt hơn, tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm. Đồng thời, việc sử dụng hệ thống đèn pha Led sẽ có độ bền cao hơn và giảm mức điện năng tiêu thụ.

1.1.2. Mặt đồng hồ

Cũng giống như phiên bản Honda SH 150i sản xuất trong nước, chi tiết mặt đồng hồ hiển thị các thông tin vận hành của chiếc xe nhập khẩu Ý này cũng có thiết kế rất thời trang và tinh tế. Bảng đồng hồ hiển thị rõ công tơ mét, vận tốc xe trong khi di chuyển, hệ thống đèn xi-nhan, đèn báo xăng,… giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được mọi thông tin của xe.

1.1.3. Hộc để đồ lớn

Ngoài cốp xe có dung tích rộng lớn có thể chứa đồng thời được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu thì hộc đựng đồ U-box phía trước trên chiếc xe nhập khẩu Ý này cũng được thiết kế vô cùng lớn. Bạn có thể để được một số vật dụng nhỏ như điện thoại, chìa khóa, gang tay, khẩu trang, khăn lau xe… Tại hộc để đồ này nhà sản xuất còn trang bị thêm một cổng sạc điện thoại kết hợp với móc treo đồ rất tiện lợi cho người sử dụng khi có nhu cầu cần sạc điện thoại trong lúc di chuyển.

1.1.4. Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân cũng được thiết kế rộng rãi hơn rất nhiều so với các phiên bản đàn em trước đó giúp tăng sự tiện nghi và linh hoạt khi di chuyển trên xe. Với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc thường xuyên vận chuyển đồ thì đây cũng là một vị trí gia tăng sự tiện ích cho người sử dụng xe.

Sàn để chân rộng rãi gia tăng sự tiện ích cho người sử dụng

Sàn để chân rộng rãi gia tăng sự tiện ích cho người sử dụng (Nguồn: vatgia.vn)

1.2. Thông số kỹ thuật xe SH 150i 2022

Chiếc xe Honda SH 150i 2022 có trọng lượng khoảng 135 – 136 kg với kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng là 2.026 mm x 740 mm x 1.158 mm, độ cao tính từ yên xe đến mặt đất là 799mm. Xe được trang bị 2 bánh xe bằng cao su cao cấp có độ bền cao, hạn chế sự bào mòn trong khi di chuyển với kích thước lốp trước là 100/80 – 16 M/C 50P; lốp sau là 120/80 – 16 M/C 60P. Bình xăng với dung tích cực đại lên đến 7.5 lít được bố trí một cách hợp lý để không tốn quá nhiều diện tích cho các chi tiết khác, kết hợp với công nghệ tiết kiệm mới nhất cho phép người dùng di chuyển được một quãng đường xa hơn.

1.3. Động cơ xe SH 150i Ý

Điều làm nên sức thu hút của chiếc xe SH 150i nhập khẩu Ý này chính là hệ thống động cơ thông minh thế hệ mới được áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến eSP, PGM-FI, 4 kỳ, 1 xylanh, làm mát bằng dung dịch cho công suất cực đại lên đến 14.48 mã lực chỉ trong vòng 7.750 vòng/phút và mô-men cực đại đạt 13.9N.m/6500 vòng/phút. Với hệ thống động cơ này đây chắc hẳn là chiếc xe mà nhiều người ao ước để chinh phục mọi nẻo đường.

1.4. Hệ thống chìa khóa thông minh

Honda Smart Key chính là hệ thống chìa khóa thông minh công nghệ đột phá mới lần đầu tiên được áp dụng trên hệ thống xe SH thay thế cho hệ thống khóa cổ điển đã được sử dụng từ trước đến nay. Thiết kế ổ khóa và chìa khóa truyền thống trên các thế hệ xe trước đó sẽ được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng Led cao cấp bao quanh từ đó, các phương thức trộm xe như đấu điện, phá ổ khóa được ngăn chặn giúp bạn bảo vệ được chiếc xe của mình an toàn.

1.5. Bảng màu xe SH 150i Ý

Không giống các mẫu xe tay ga thế hệ mới khác của Honda có màu sắc đa dạng, xe SH150i Ý có màu sắc khá đơn giản với 4 gam màu chính là trắng – đỏ – đen – bạc cho tất cả các phiên bản. Chi tiết màu sắc của từng phiên bản như sau:

SH 150i phanh CBS và ABS phiên bản đen mờ chỉ có 1 màu duy nhất là đen mờ.

SH150i phanh CBS và ABS có 4 màu: đen, đen bạc, trắng bạc đen, đỏ đen.

Xe máy SH 150i nhập khẩu có thiết kế tinh tế theo  phong cách Ý

Xe máy SH 150i nhập khẩu có thiết kế tinh tế theo  phong cách Ý (Nguồn: channel.vcmedia.vn)

2. Xe máy SH 150i nhập khẩu giá bao nhiêu?

Xe SH 150i nhập khẩu giá bao nhiêu là điều mà rất nhiều người yêu thích chiếc xe cao cấp này đang quan tâm. Tham khảo bảng giá xe Honda mới được cập nhập năm 2022 thì giá của chiếc xe này có sự chênh lệch giữa các đại lý và giữa các vùng miền. Tuy nhiên, ở cả 2 phiên bản CBS và ABS đều có mức giá dao động cho bạn tham khảo trong khoảng từ 91.000.000 – 115.500.000 đ lần lượt cho từng phiên bản.

Như vậy, với rất nhiều thông tin mà Blog Useful chia sẻ ở phía trên chắc hẳn bạn đã rõ xe SH 150i nhập khẩu Ý có tốt không rồi đúng không nào. Vậy, mua xe SH 150i nhập Ý ở đâu chất lượng? Bên cạnh các đại lý phân phối chính thức của hãng, bạn có thể đặt mua xe trên Useful đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành uy tín và nhận nhiều ưu đãi. Tại đây, không chỉ có xe SH 150i Ý mà còn vô vàn mẫu xe máy tiện nghi cao cấp và đảm bảo an toàn khác đang chờ đón bạn, đặc biệt nếu chưa đủ tài chính bạn có thể lựa chọn mua xe máy trả góp thủ tục đơn giản cùng mức lãi suất thấp nhé!