4 Quyền lợi khi mua hàng trên Adayroi khách hàng thường bỏ lỡ


Là trang TMĐT với hàng hóa đa dạng, phục vụ từ các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cho tới các dịch vụ y tế hay xe ô tô, Adayroi dần trở thành lựa chọn thường xuyên của khách hàng hiện đại, những người tiêu dùng thông thái quan tâm đặc biệt đến chất lượng, an toàn và hậu mãi tốt. Tuy nhiên nhiều khách

1. Được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Nỗi lo lớn nhất khi mua hàng trực tuyến là sản phẩm thực tế khác xa hình ảnh trên mạng, hoặc nguồn gốc xuất xứ không đảm bảo. Tuy vậy, với mục tiêu chung cùng Tập đoàn Vingroup là “Đem đến cuộc sống tốt hơn cho người Việt”, Adayroi đưa ra các tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn nhà cung cấp, các sản phẩm được đưa lên sàn TMĐT.

Sản phẩm mua trên Adayroi luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Sản phẩm mua trên Adayroi luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (Nguồn ảnh: Adayroi.com)

Khi mua đồ trên Adayroi, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi Adayroi cam kết 100% sản phẩm trên sàn TMĐT đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín với giấy tờ đăng ký kinh doanh hợp pháp. Đồng thời, các sản phẩm đều có chế độ bảo hành – đổi trả rõ ràng, đặc biệt đối với các sản phẩm điện tử – điện lạnh, xe ô tô, xe máy,… Ngoài ra, Adayroi có chế độ chăm sóc khách hàng – hậu mãi tận tâm, nghiêm túc giải quyết sự cố và khúc mắc của khách hàng.

2. Được đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng

Thực tế đã có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khi khách hàng không được kiểm tra hàng hóa, hoặc lơ đãng quên không kiểm tra sản phẩm dẫn đến phía giao vận giao nhầm kiện hàng, nhầm sản phẩm và thậm chí nhiều trường hợp lợi dụng việc không được phép kiểm tra này để lừa đảo. Adayroi luôn khuyến khích khách hàng đồng kiểm cùng phía giao vận để đảm bảo công bằng nhất. Đây là một trong những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Adayroi.

Adayroi khuyến khích khách đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng

Adayroi khuyến khích khách đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng (Nguồn ảnh: Blog Adayroi)

Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm giao tới không phải sản phẩm mình đã đặt, do bất cứ lỗi nào như khác màu, khác mẫu mã, thiếu linh phụ kiện, khác hoàn toàn về sản phẩm,… Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng. Trong trường hợp khách từ chối nhận hàng vì lỗi trong giao vận, Adayroi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm thu hồi và giao lại đúng sản phẩm cho khách hàng trong thời gian gần nhất và hoàn toàn không mất thêm chi phí.

3. Thời gian giao hàng linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán tiện lợi

Để việc nhận hàng được tối ưu và tiện lợi nhất, Adayroi cung cấp dịch vụ tùy chọn giao hàng theo ngày – giờ. Ngoài ra, các sản phẩm thực phẩm tươi sống trên Adayroi có chính sách giao hàng 2h, đảm bảo thực phẩm tới tay người tiêu dùng luôn tươi ngon nhất.

Khách hàng dễ dàng tùy chọn thời gian giao vận tiện lợi

Khách hàng dễ dàng tùy chọn thời gian giao vận tiện lợi (Nguồn ảnh: Adayroi)

Bên cạnh đó, Adayroi cũng cung cấp các hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán qua cổng điện tử, thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng (nhân viên giao vận có mang theo máy POS đến để khách hàng sử dụng thẻ thanh toán) – đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

4. Chế độ bảo hành, chăm sóc, hậu mãi rõ ràng

Tất cả các sản phẩm trên Adayroi từ các sản phẩm điện tử – điện lạnh, xe,… Đến các sản phẩm thời trang như đồng hồ đều có chế độ bảo hành minh bạch. Với mỗi mặt hàng, thông tin bảo hành luôn rõ ràng gồm: thời gian nhận đổi trả sản phẩm, thời gian nhận bảo hành miễn phí, thời gian nhận bảo hành mất phí, địa điểm nhận bảo hành,… (Tùy từng sản phẩm sẽ có chế độ bảo hành riêng biệt).

Thông tin bảo hành tại Adayroi rõ ràng, minh bạch

Thông tin bảo hành tại Adayroi rõ ràng, minh bạch (Nguồn ảnh: Adayroi)

Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần kiểm tra thông tin trên website về việc sản phẩm có chế độ bảo hành không, trong thời gian bao lâu và thông tin bảo hành chi tiết. Khi nhận hàng, nếu kiểm tra không có giấy bảo hành, khách hàng hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng hoặc phản ánh lên hotline để được giải quyết, đảm bảo quyền lợi.

Trên đây là các quyền lợi mà Adayroi cam kết mang tới khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên sàn TMĐT. Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Adayroi luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cấp chất lượng dịch vụ và đề cao trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh, xứng đáng là địa chỉ mua sắm tin cậy cho mọi gia đình.

11 những suy nghĩ trên “4 Quyền lợi khi mua hàng trên Adayroi khách hàng thường bỏ lỡ

  1. Jessica Miller nói:

    Amei o artigo! Super informativo. Agora sei que posso aproveitar ainda mais meus benefícios de cliente Adayroi.

  2. Anna Roberts nói:

    Concordo plenamente. A política de devolução é essencial para garantir a satisfação do cliente.

  3. James Wilson nói:

    Parabéns pelo artigo! Esclarecedor e muito útil. Adayroi, continuem assim!

  4. David Smith nói:

    hahaha, a Adayroi é demais! Sempre me surpreendendo com suas promoções imperdíveis.

  5. Sarah Lee nói:

    Não acredito que a Adayroi ainda não aceita pagamento com cartão de crédito. Isso é um atraso!

  6. Thomas Moore nói:

    Bem legal o conteúdo, mas faltou falar sobre a política de devolução. Acho que é importante saber como é o processo de devolução antes de comprar.

  7. Kelly Green nói:

    O que mais me decepcionou foi a falta de opções de pagamento. Esperava ter mais opções, como Paypal ou boleto bancário.

  8. Emily Jones nói:

    Concordo que o programa de fidelidade poderia ser melhorado. Mas, no geral, a Adayroi oferece uma ótima experiência de compra.

  9. Michael Brown nói:

    O programa de fidelidade poderia ser melhor. Acumular pontos para obter descontos é uma ótima ideia, mas os pontos expiram muito rápido.

Bình luận đã được đóng lại.