1001 lý do để tham dự hội thảo du học Úc cùng IDP

1001 lý do để tham dự hội thảo du học Úc cùng thutucduhoc.vn

Việc lựa chọn ngành học, ngôi trường phù hợp cũng như thủ tục hồ sơ luôn là vấn đề đau đầu của phụ huynh và các bạn trẻ có dự định du học Úc. Hiểu được điều đó, thutucduhoc.vn cùng các đối tác đã thường xuyên tổ chức các hội thảo du học Úc để các bạn trẻ Việt Nam tham gia và tìm hiểu. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá 1001 lý do để tham dự hội thảo du học Úc cùng thutucduhoc.vn nhé!

du học Úc

thutucduhoc.vn Education – Công ty tư vấn du học hàng đầu thế giới

thutucduhoc.vn Education là một trong các công ty tư vấn du học lớn nhất trên thế giới với hơn 100 văn phòng tại hơn 32 quốc gia. thutucduhoc.vn có gần 45 năm kinh nghiệm làm việc với những trường đại học và tổ chức chính phủ, giúp hơn 400.000 du học sinh trên toàn thế giới du học thành công. Tại Việt Nam, thutucduhoc.vn đã có mặt trên 25 năm. 

du học Úc

Riêng tại Úc, thutucduhoc.vn có mạng liên kết rộng lớn nhất với các trường đại học, cao đẳng, trung học hàng đầu và cũng là đơn vị điều phối các nguồn học bổng của các trường dành cho du học sinh du học Úc. Năm 2023, trên 26 tỉ đồng học bổng du học Úc đã được thutucduhoc.vn trao cho các bạn trẻ Việt Nam.

Cơ hội tìm kiếm những chương trình học bổng phù hợp và có giá trị

du học Úc

Tại các hội thảo du học Úc do thutucduhoc.vn tổ chức, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin, bạn còn được giới thiệu các chương trình học bổng giá trị do chính đại diện các trường chia sẻ. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể và chính xác về điều kiện, cách thức đăng ký học bổng và nộp hồ sơ học bổng trực tiếp.

Cơ hội tiếp cận nguồn thông tin cụ thể và chính xác nhất

Việc lên kế hoạch và làm thủ tục du học Úc vốn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều khó khăn vì sự phức tạp trong các bước chuẩn bị hồ sơ. Các thông tin về trường, chương trình học có thể thay đổi liên tục khiến bạn khó có thể tìm được thông tin chính xác nhất. Vì vậy, việc tham gia các hội thảo du học Úc do thutucduhoc.vn tổ chức rất quan trọng. 

Tại buổi hội thảo, bạn có thể dễ dàng làm việc với đại diện nhà trường và được tư vấn, giải đáp cụ thể về những thắc mắc đang có cũng như nhận được những lời khuyên tốt nhất giúp cho việc lên kế hoạch được dễ dàng hơn.

Được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Nhiều bạn thường lo lắng sẽ phải tốn nhiều chi phí cho các tư vấn viên, đặc biệt là các giáo sư, đại diện trường nước ngoài khi tham gia các hội thảo du học Úc tại thutucduhoc.vn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn người lại, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, không phải trả bất kỳ một khoản phí nào, thậm chí bạn còn được tặng thêm nhiều ấn phẩm hữu ích với các thông tin bổ ích về các trường đại học, cao đẳng Úc để dễ dàng tham khảo hơn, hỗ trợ mua bảo hiểm du học Úc, tặng lệ phí xét hồ sơ của trường hay những phần quà nhỏ như va li du học, thẻ sim điện thoại Úc,…

du học Úc

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham gia ngay hội thảo du học Úc để gặp gỡ các trường hàng đầu cùng thutucduhoc.vn!

Bạn có thể xem thêm: Những yêu cầu về visa du học Úc

Bạn ở đâu giữa “đại tiệc” học bổng du học Úc 2023?

Bạn ở đâu giữa “đại tiệc” học bổng du học Úc 2023?

1001 lý do để tham dự hội thảo du học Úc cùng IDP
Mục nhập này đã được đăng trong Du học. Đánh dấu trang permalink.