Tất tần tật các bước thuê văn phòng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cho thue van phong giá rẻ? Để tìm được một văn phòng cho thuê giá rẻ mà đáp ứng nhu cầu, mong muốn và vị trí phù hợp cho việc kinh doanh không phải là điều dễ dàng với Startup, doanh nghiệp nhỏ. 5 bước thuê văn phòng giá rẻ tại Hồ Chí Minh dưới đây sẽ giúp bạn tìm được văn phòng làm việc như ý.

Dưới đây là 5 bước cần làm bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh chất lượng.

Địa chỉ cho thuê văn phòng đầy đủ tiện nghi ở quận trung tâm, giá rẻ?

Bước 1: Xác định nhu cầu

Việc xác định nhu cầu, mục đích sử dụng văn phòng vô cùng quan trọng khi bắt tay tìm kiếm một địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ. Ngay từ đầu, bạn nên vạch rõ định hướng của công ty khi sử dụng văn phòng là gì, vị trí và thời gian sử dụng là bao lâu.

– Mục tiêu: Loại hình mà công ty bạn đang kinh doanh có ảnh hưởng đến mục tiêu này. Bạn đang hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, hay một nơi làm việc thoải mái không bị giới hạn giờ giấc? Hay kết hợp là nơi kinh doanh, đón tiếp đối tác?

– Diện tích: Bạn nên xem xét đến số lượng nhân viên của công ty, cũng như dựa vào mục đích sử dụng để tìm kiếm một diện tích phù hợp. Đa số các công ty chuyên về thiết kế hoặc làm việc sáng tạo online không cần không gian lớn. Tuy nhiên, kingoffice khuyến cáo diện tích tối thiểu là 4m2/người.

Dịch vụ thuê văn phòng: Nên hay không nên? - cmc-tower.com

– Vị trí: Văn phòng công ty không chỉ là nơi làm việc của nhân viên, mà còn được coi là bộ mặt đại diện cho công ty. Một vị trí đẹp ngay giữa trung tâm thủ đô sẽ khiến công ty bạn như được nâng tầm vị thế; một nơi thuận tiện đi lại giúp bạn không còn vất vả đi làm mỗi ngày; một vị trí gần các công ty doanh nghiệp khác, bạn có thể dễ dàng kết nối với các công ty khác, mở rộng mối quan hệ và nắm bắt cơ hội kinh doanh. Lựa chọn vị trí như thế nào là tùy thuộc vào bạn, nên lưu ý tránh những khu vực giao thông quá “tệ”, nên có chỗ để xe máy, ô tô cho khách hàng.

– Thời gian thuê: Thời gian thuê mà chủ đầu tư hoặc hộ cho thuê yêu cầu thường tối thiểu từ 6 tháng đến 1 năm. Bạn nên có kế hoạch dài hạn về chiến lược kinh doanh lâu dài cũng như kế hoạch tài chính đủ để trả cho chi phí thuê văn phòng.

Bước 2: Xác định hình thức thuê văn phòng

Văn phòng truyền thống

Đây là loại hình văn phòng mà bạn sẽ phải thuê mặt bằng, Set-up toàn bộ nội thất, trang thiết bị văn phòng và các hạng mục khác như: phòng họp, phòng khách,…

Văn phòng thông minh

Hay còn có cách gọi khác là cho thuê văn phòng trọn gói – văn phòng chia sẻ, đây là giải pháp văn phòng hoàn toàn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG THÔNG MINH XU HƯỚNG 4.0

Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra chi phí thuê mặt bằng, chi phí trang trí nội thất văn phòng hay xây dựng các hạng như phòng họp, phòng khách…. Doanh nghiệp cũng sẽ không phải đóng phí điện, nước, wifi,… được sử dụng toàn bộ không gian và tiện ích văn phòng chung như: phòng khách, phòng họp, máy fax, máy in, máy photocopy,…

Bước 3: Lựa chọn phương án

Thuê biệt thự

Với lợi thế view đẹp, sang trọng, nhiều công ty tập đoàn lớn lựa chọn biệt thự để làm văn phòng. Nhưng biệt thự lại vấp phải hạn chế là diện tích thường khá rộng, không sử dụng hết được diện tích cũng như chức năng của văn phòng. Mức giá thuê thường dao động từ 35 triệu trở lên, quá đắt nếu doanh nghiệp của bạn chỉ ở mức độ vừa và nhỏ.

Thuê văn phòng trọn gói

Thường nằm trong các tòa nhà văn phòng với nhiều tiện ích đi kèm, bên cạnh đó bạn còn được làm việc với rất nhiều doanh nghiệp khác, đây chính là cơ hội giúp bạn kết nối và mở ra cơ hội kinh doanh mới.

5 bước cần làm giúp bạn tìm địa điểm cho thuê văn phòng giá rẻ

Thuê nhà riêng

Nhà riêng sẽ có mức độ riêng tư cao, an ninh tốt, gần khu dân cư rất thuận tiện đi lại cũng như làm việc. Cũng như việc thuê cả căn biệt thự, thuê khu nhà riêng bạn gần như sẽ phải sắm lại từ đầu các trang thiết bị, cũng như phải trả một chi phí không nhỏ cho việc thuê lại mặt bằng.

Thuê chung cư và kết hợp gói văn phòng ảo (làm đăng ký kinh doanh)

Chung cư có diện tích khá ổn để hoạt động cho một công ty nhỏ. Nhưng theo luật doanh nghiệp 2014 thì chung cư không được dùng để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh, chính vì vậy mà bạn cần kết hợp với gói dịch vụ văn phòng ảo (cho thuê địa chỉ làm đăng ký kinh doanh).

Bước 4: Cách tìm văn phòng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Lựa chọn được 2 phương án cho thuê văn phòng giờ bạn hãy tìm văn phòng thôi nào. Có 4 cách để bạn tìm thuê một văn phòng trọn gói:

Cách 01: Post thông tin nhu cầu lên các trang mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ của người thân.

Cách 02: Bạn chạy xe lòng vòng các tuyến phố, khu vực bạn quan tâm và hãy nhớ để ý những biển hiệu cho thuê văn phòng.

Cách 03: Đơn giản nhất là bạn vào Google tìm các từ khóa “cho thuê văn phòng giá rẻ, cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói King Office” chẳng hạn. Hàng nghìn kết quả hiện ra, bạn tha hồ lựa chọn giữa một rừng các kết quả tìm kiếm.

Cách 04: Hãy truy cập vào website kingoffice để tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo – văn phòng trọn gói.

Các hình thức cho thuê văn phòng phổ biến nhất nhất hiện nay
Bước 5: Tìm hiểu những tiêu chí để giúp bạn thuê văn phòng giá rẻ chất lượng tốt

Nguồn cung cho thue van phong, đặc biệt là hệ thống cho thuê văn phòng mini cũng tương đối nhiều, từng bước hoàn thiện dịch vụ hoàn hảo hơn. Với nhiều lựa chọn, nhiều mức giá đa dạng, lựa chọn được một văn phòng diện tích nhỏ cho doanh nghiệp của mình lại trở thành một vấn đề trở nên đau đầu với không ít các chủ doanh nghiệp. Một số tiêu chí của một văn phòng cần phải có là:

– Diện tích: văn phòng nên rộng rãi một chút vì bạn nên nhớ, có thể bạn sẽ ở đây đến 2 – 3 năm nữa.

– Nhà vệ sinh: bên trong hoặc ngoài khu văn phòng tùy theo như cầu của mỗi người. Cần thiết phải đảm bảo vệ sinh và hệ thống nước hoạt động tốt.

– Hệ thống điều hòa ổn, nên kiểm tra hỏng hóc trước khi sử dụng.

– Có cửa kính chịu lực tốt: cả cửa sổ lẫn cửa ra vào.

– Hệ thống thang máy: Có làm việc tốt không? Có quá cũ không? Là thang máy sử dụng riêng cho văn phòng hay dùng chung với khu dân cư?

– Chỗ để xe: Cần tính toán xem công ty sẽ có bao nhiêu nhân viên, chỗ để xe để được bao nhiêu chiếc xe? Xe của khách hàng sẽ để đâu? Có chỗ để ô tô không? Nếu không thì quanh đó, có chỗ nào để xe ô tô hay không?

– Địa chỉ văn phòng phải cụ thể rõ ràng, tránh khách hàng nhầm lẫn.

Kingoffice sở hữu các gói dịch vụ cho thuê văn phòng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng văn phòng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn các dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ phù hợp với bản thân và doanh nghiệp của mình.

Ghế văn phòng cao cấp, sự lựa chọn thông minh của bạn - Ghế Văn Phòng H.Quốc

Dịch vụ cho thuê văn phòng tại Tp.HCM – KingOffice
– Website: KingOffice.vn
– Hotline: 0902.3222.58