Thành phần tự nhiên từ những nguyên liệu thần kỳCái tên WASO ẩn bên trong rất nhiều ý nghĩa, “WA” tượng trưng cho cảm nhận của người Nhật về sự yên bình và hài hòa, còn “SO”, là những cảm hứng, ý tưởng và sáng kiến. Sự kết hợp độc đáo này mang đến dòng sản phẩm WASO bắt nguồn từ nét duy mỹ trong văn hóa của người Nhật, chăm sóc da không đơn thuần như chăm sóc sức khỏe bình thường, mà đó còn là cả một nghệ thuật thẩm mỹ sâu sắc gắn liền với lối sống mỗi người.Khó mà ai cũng có thể tự ý thức được vấn đề về làn da của mình, vì thế, WASO ra đời giúp bạn hiểu và nâng niu da chuẩn mực hơn bao giờ hết…
Bộ sản phẩm mới mang tên WASO từ thương hiệu Shisedo lừng danh
Thành phần trong những sản phẩm của WASO sẽ giúp giải quyết những vấn đề về da khô, da nhờn, làn da có lỗ chân lông to, da mụn. Hơn cả thế, WASO mang thông điệp giải cứu làn da hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng, đảm bảo cung cấp được dinh dưỡng cho da từ bên trong.
Chiến dịch thương hiệu và đối tượng tiêu dùng “Millennial”
Millennial được biết như một thế hệ có nhiều mong muốn sự cân bằng trong lối sống lành mạnh, họ muốn được có thêm nhiều thông tin về công ty, sản phẩm và tập quán kinh doanh. Millennial nổi trội trong một thế giới có nhịp độ nhanh đòi hỏi một lối sống luôn vận động, coi trọng và thậm chí yêu cầu sự kết nối, tính thuận tiện, các tùy chọn cho phép họ được kiểm soát. WASO ra đời mang ý nghĩa cao hơn một loại dưỡng da dành cho thế hệ Millennials, đó còn là ý thức trong việc skincare mỗi ngày cân bằng với lối sống lành mạnh, tinh tế.
Để quảng bá cho chiến dịch lần này, WASO với danh nghĩa của một thương hiệu đại sứ dành cho làn da với 5 đặc trưng: alocohol free, soap free, mineral oil free, parapen free và oil free, WASO mang đến nhận thức mới về cách làm đẹp, để phụ nữ có thể hiểu rõ hơn làn da của mình. Riêng với thương hiệu lừng danh Shiseido, mỗi thành phần trong công thức làm đẹp của họ đều được dựa trên những tiêu chuẩn cao và khắc nghiệt, từng công đoạn luôn có sự giám sát chặt chẽ của bác sỹ da liễu. Họ quan tâm đến một loại “thực phẩm cho da” đích thực, hoàn toàn không đem ý nghĩa lợi nhuận hay tạo ra thói quen chăm da gây ảnh hưởng đến người dùng.
Và WASO là sự kết tinh của công thức làm đẹp hoàn toàn mới, bao gồm:
- Ninjin (cà rốt): cung cấp độ ẩm, vitamin A, khoáng chất và chất chống oxy hóa cho da, giúp da luôn mềm mịn và đầy dưỡng chất. Cà rốt còn chứa vitamin C giúp hỗ trợ sản xuất collagen cho da, là một loại protein quan trọng cho việc duy trì tính đàn hồi của da.
- Biwa no ha (lá nhót tây): dưỡng chất làm mềm da, se khít lỗ chân lông, giảm bóng nhờn. Đặc biệt, lá nhót tây còn chứa axit triterpenoid giúp làm dịu tình trạng sưng đỏ trên da.
- Tofu: da sẽ trở nên mịn màng hơn nhờ thành phần đậu nành, người dùng dễ dàng cảm nhận được sức sống của da ngay khi sử dụng.
- Shiro-Kikurage (nấm trắng jelly): giữ cho làn da của bạn ẩm mượt cả ngày mà ko hề gây bết rít, khó chịu.
- Hachimitsu (mật ong): loại bỏ tế bào chết và chất dơ trên da, làm mới làn da đồng thời vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Mật ong còn chứa những hoạt chất giúp bảo vệ da, tiêu trùng khử khuẩn, cho da sạch mụn hiệu quả.
Điểm qua những sản phẩm chính của WASO gồm có:
Làm sạch/ Tẩy trang Quick Gentle Cleanser
Tẩy tế bào chết Soft+Cushy Polisher
Dưỡng ẩm/cân bằng da Fresh Jelly Lotion
Dưỡng ẩm 24 giờ Clear Mega-Hydrating Cream
Dưỡng ẩm 24 giờ Quick Matte Moisturizer Oil-Free
Dưỡng ẩm ngày có độ SPF Color-Smart Day Moisturizer
Dưỡng ẩm ngày có độ SPF Color-Smart Day Moisturizer Oil-Free
Được lấy cảm hứng từ triết lý Washoku Nhật Bản, WASO chắt lọc những thành phần tinh tuý từ thiên nhiên, trân trọng sự khác biệt và nét độc đáo hiện diện trong mọi mặt cuộc sống. Đối với WASO, mọi vẻ đẹp đều đến tự nhiên, những sản phẩm thuộc dòng thương hiệu này được phát triển nhờ công nghệ giải phóng tế bào độc đáo, kết hợp với những thành phần tự nhiên tốt, điều này mang đến dòng sản phẩm chăm sóc da linh hoạt, giúp các bạn trẻ có thể sử dụng theo phong cách riêng của mình.