Gợi ý cốp đồ nail cơ bản cho người mới bắt đầu học

Gợi ý cốp đồ nail cơ bản cho người mới bắt đầu học: Cốp đồ làm nail cơ bản là dụng cụ thiết yếu để tạo ra các mẫu nail đẹp mà bất kỳ bạn gái nào cũng nên sở hữu cho dù là sử dụng với mục đích cá nhân hay là để học và làm nghề. Vậy một cốp đồ nail cơ bản sẽ bao gồm những món nào? Giá tiền ra sao? Mua ở đâu tốt? Nên mua cốp nhựa hay cốp nhôm? Sau đây Useful sẽ Gợi ý cốp đồ nail cơ bản cho người mới bắt đầu học dễ dàng tham khảo.

Một cốp đồ nail cơ bản cho người mới học

# Gợi ý cốp đồ nail cơ bản cho người mới bắt đầu học

Nếu là sử dụng cho cá nhân bạn chỉ cần sắm một chiếc cốp nhựa nhỏ gọn để đựng vừa đủ các lọi dụng cụ như kềm cắt da, kềm lấy khóe, phao móng, chai sơn móng tay, cây dũa móng… là đủ. Nhưng nếu mục đích của bạn là để bắt đầu học và làm nghề nail thì bạn cần đầu tư một chiếc cốp to và nên chọn chất liệu nhôm để các dụng cụ cũng như nguyên phụ liệu khác được bảo quản tốt hơn.

Cốp Đựng Dụng Cụ Nail bằng nhôm an toàn, chắc chắn bảo quản tốt các loại dụng cụ

Một cốp đồ nail cơ bản sẽ bao gồm những món nào?

Có rất nhiều loại dụng cụ và phụ kiện khác nhau để tạo ra những bộ móng đẹp. Tuy nhiên những bạn mới học không nên mua sắm tràn lan trong khi chưa dùng đến mà hãy tập trung vào các dụng cụ nail cơ bản như sau:

Kềm cắt các loại: đây chính là dụng cụ quan trọng nhất để bắt đầu cho bộ móng đẹp bao gồm kềm cắt da tay, kềm lấy khóe, kềm cắt móng…

Kềm thép chất lượng giúp cắt gọn những mẫu da thừa quanh móng

Sơn móng tay: những lọ sơn móng tay luôn gắn liền với người thợ nail, từ những kỹ thuật đơn giản đến nâng cao. Có rất nhiều loại sơn móng tay: sơn nước, sơn gel, sơn dầu, sơn acrylic…Tùy vào nội dụng khóa học, bạn có thể chuẩn bị cho mình những loại sơn móng tay khác nhau.

Chai sơn móng nhiều màu khác nhau

Bộ cọ vẽ bao gồm cọ bản, cọ râu, cọ nét, cọ quạt,…để thực hiên các kỹ thuật vẽ móng. Mỗi loại cọ có 1 công dụng và phù hợp với những kỹ thuật khác nhau, nếu có đầy đủ bộ cọ ngay từ đầu là tốt nhất, nếu không bạn có thể “sắm” dần trong quá trình học.

Bộ cọ cán gỗ màu trắng 15 món

Móng giả: trước khi thực hiện các kỹ thuật trên móng của khách, bạn cần những chiếc móng giả để luyện tập và thực hành cho thành thạo kỹ năng. Bạn có thể lựa chọn móng tip, móng gel, móng bột…tùy vào nội dung học nhé!

Bộ móng tay giả được vẽ hoa văn nổi bật

Đèn led hơ khô sơn gel: đa phần ngày nay mọi người thường sử dụng sơn gel vì độ bền cao, giữ được khá lâu, nhưng đặc tính của sơn gel thường lâu khô do đó đèn led sẽ giúp sơn gel khô nhanh hơn.

Máy hơ gel giúp hong khô sơn móng tay dạng gel

Dụng cụ tẩy rửa: loại bỏ những lớp sơn cũ, sơn thừa trên móng là bước quan trọng để chuẩn bị cho một bộ móng đẹp. Đó chính là lý do bạn cần đến các loại nước tẩy móng. Phổ biến nhất là acetone.

Nước aceton giúp chùi sạch các loại sơn móng tay

Giá tiền cốp đồ nail cơ bản là bao nhiêu?

Biết được những dụng cụ cần thiết để làm nail có thể đơn giản nhưng để lựa chọn vừa phù hợp, vừa chính xác quả thật không dễ dàng chút nào. Chỉ từ 900.000 – 2 triệu là bạn đã có một bộ dụng cụ nail cơ bản khá đầy đủ. Tuỳ theo mức độ sử dụng và kỹ thuật chuyên nghiệp trong nghề nail mà chi phí này có thể tăng lên.

Bát ngâm móng làm nail10k-50k
Kềm nhặt da>70k
Kềm Lấy khóe>70k
Que đẩy da35k
Dũa móng: 1 cây dũa và phao dũa móng chà mịn7k/cây
Máy mài móngtừ 400k
Bút tẩy vết sơn lem10k
Dụng cụ vẽ móng với cọtừ 30k
Giấy lau gel30k
Băng dán móng10k
Bông cotton, găng tay, khẩu trang30k
Đèn led, đèn hơ gel130k
Bình xịt móng20k
Hộp bảng màu sơn mẫu55k
Móng tay giả, móng úp20k
Keo gắn móng25k
Kềm cắt móng giả30k
charm trang trí móng10 – 50k
Giấy Foil trang trí móng60k/10 cuộn
Stiker trang trí10 – 50k
Đá đính10 – 50k
Bút chấm đá10/cây
Keo đính đá28k

Lưu ý: bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng nhà cung cấp khác nhau. 

Cọ vẽ móng mảnh giúp vẽ những nét nhỏ, chi tiết

Mua cốp đồ làm nail cho người mới bắt đầu ở đâu giá tốt?

Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được các dụng cụ ngành nail tại các cửa hàng, siêu thị, những nơi cung cấp các sản phẩm chuyên về lĩnh vực nail. Hãy cùng xem các gợi ý mà Useful chia sẻ cho bạn một số địa chỉ mua đồ nail uy tín gồm có các cửa hàng đại lý của thương hiệu kềm Nghĩa, Thế giới nail 666, Phụ kiện nail Sài Thành, Ngọc Thủy … Ngoài ra nếu dạo một vòng trên mạng, bạn cũng có thể mua onine tại các trang bán hàng hoặc tại các trang tiki, shoppee, lzd, sendo…

Mua cốp đồ làm nail cho người mới bắt đầu ở đâu giá tốt?

Kết: với những gợi ý về cốp đồ nail cơ bản mà Useful đã chia sẻ như trên, hy vọng sẽ góp phần giúp các bạn tạo ra những bộ móng đẹp, sang trọng. Nếu bạn thấy đây là những thông tin hay thì hãy like và chia sẻ bài viết của useful.vn nhé. Useful sẽ tiếp tục viết tiếp chuỗi bài về review các bộ dụng cụ làm nail cơ bản cho các nàng tham khảo.