Thế giới đồ nghề nail giá sỉ tại TP.HCM

Thế giới đồ nghề nail giá sỉ tại TP.HCM: Để quá trình học và làm nghề đạt được kết quả tốt nhất thì bộ đồ nghề làm nail chính là vật bất ly thân không thể thiếu hỗ trợ các bạn thực hành. Vậy bộ đồ nghề nail gồm có bao nhiêu món?Mua đồ nghề để học và làm nghề nail ở đâu giá rẻ tại TP.HCM? Là các câu hỏi của khá nhiều bạn gửi về cho Useful. Trong bài viết hôm nay, Useful sẽ giới thiệu cùng các bạn thế giới đồ nghề nail giá sỉ tại TP.HCM

Mẫu nail sang trọng trong dịp tết

# Bộ đồ nghề nail gồm có bao nhiêu món?

Chăm sóc móng tay ngày nay là loại hình làm đẹp không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, sở hữu bộ móng đẹp sẽ giúp các chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Bộ đồ nghề nail gồm có các món như sau:

  • Kềm cắt da, kềm cắt móng, dũa móng tay, cây đẩy da, bát ngâm móng, kem mềm da… chính là những dụng cụ đầu tiên và không thể thiếu trong chu trình làm móng, kềm giúp cắt sạch phần da thừa xung quanh móng, cây đẩy da giúp gom da thừa và loại bỏ dễ hơn, dũa giúp tạo phom dáng móng chuẩn, kem giúp làm mềm da trước khi cắt, da nở và mềm ra giúp việc cắt da dễ dàng hơn.

bộ dụng cụ phụ kiện làm móng nail giá sỉ rẻ hcm

  • Ngoài các loại kềm, dũa… thì không thể không nhắc đến sơn móng tay. Sơn móng tay cũng có nhiều dạng và màu khác nhau như sơn gel, sơn bóng, sơn kim tuyến… giúp tô điểm cho móng thêm rực rỡ và quyến rũ.

sơn móng tay nhiều màu

  • Một số dụng cụ hỗ trợ gồm có: máy hơ gel, bông, băng, keo dính, giấy, khăn, sơn gel, top, base, bonder…

máy hơ khô sơn gel

  • Và một số dụng cụ khác có thể bổ sung thêm nhưng không bắt buộc như: cọ vẽ móng, giấy bạc, bông, băng dính, khẩu trang, găng tay, mút tạo loang, khăn spa, cốp đựng đồ nail…

cọ vẽ móng

# Thế giới đồ nghề nail giá sỉ tại TP.HCM

Mua đồ nghề để học và làm nghề nail ở đâu giá rẻ tại TP.HCM? Luôn là câu hỏi mà đối với bất cứ người nào đang tập tành, thử sức với nghề nail. Thực tế cho thấy rằng, để trang bị đồ nghề nail là một vấn đề tưởng như dễ nhưng lại không dễ tí nào, bởi lẽ có không ít người đã lãng phí khá nhiều tài chính mà không hiệu quả. Và trong bài viết ngày hôm nay, Useful xin giới thiệu đến bạn danh sách các thế giới đồ nghề nail giá sỉ tại TP.HCM như sau:

  • Thế giới nail 666
  • Phụ kiện nail Sài Thành
  • Ngọc Thủy Nails
  • Phụ kiện nail Mỹ Anh shop
  • Phụ kiện nail Ngọc Bích.

thế giới đồ nghề nail giá sỉ tại TP.HCM

Kết:  trên đây là 5 thế giới đồ nghề nail giá sỉ tại TP.HCM, là nơi lý tưởng để các bạn mua sắm các loại dụng cụ, phụ kiện ngành nail với giá thành phải chăng và chất lượng. Hy vọng với bài viết này, các bạn đã tìm được cho mình những địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng giúp cho việc học và làm nghề đạt được kết quả tốt nhất.