Người mới học cần chuẩn bị bộ đồ nghề làm nail bao gồm những gì?

Người mới học cần chuẩn bị bộ đồ nghề làm nail bao gồm những gì?: đối với những người muốn học nghề nail thì dụng cụ làm nail là điều đầu tiên mà bạn bắt buộc phải có để quá trình học trở nên dễ dàng hơn và đạt được kết quả tốt nhất. Vậy người mới học cần chuẩn bị bộ đồ nghề làm nail bao gồm những gì? Nơi nào bán sản phẩm uy tín, chất lượng tại TP.HCM? Hãy cùng theo dõi bài viết sau.

hộp nail cơ bản

# Người mới học cần chuẩn bị bộ đồ nghề làm nail bao gồm những gì?

Hãy tập trung vào những loại dụng cụ nail cơ bản nhất cho bước bắt đầu và bổ sung dần qua các quá trình học và làm nghề. Tránh mua quá nhiều lúc ban đầu vì có thể bạn sẽ không cần sử dụng dẫn đến lãng phí.

Kềm cắt da: Dùng để cắt da chết xung quanh vùng móng tay.

kềm cắt da

Cây sủi da : dụng cụ không thể thiếu giúp lấy đi các mẩu da chết, tạo hình cho móng đẹp và phẳng hơn.

Dũa móng tay: Dùng để giũa các cạnh của móng tay theo hình dáng mong muốn….

dũa móng tay

Chai sơn móng tay: bảng màu đa dạng, phong phú với nhiều gam màu thời trang đang được ưa chuộng với nhiều kết cấu khác nhau như sơn màu bóng, sơn màu lì, sơn gel…

sơn móng màu hồng

# Nơi nào bán sản phẩm uy tín, chất lượng tại TP.HCM?

Một số địa điểm cung cấp dụng cụ, vật liệu ngành nail giá rẻ tại Sài Gòn tiêu biểu như:

  • Thế giới nail 666
  • Phụ kiện nail Sài Thành
  • Ngọc Thủy Nails
  • Phụ kiện nail Mỹ Anh shop
  • Phụ kiện nail Ngọc Bích.
  • địa chỉ bán dụng cụ nail

Kết: để dễ dàng hơn trong việc mua sắm và không bị hoa mắt trước hàng ngàn sản phẩm có tại cửa hàng, bạn hãy liệt kê trước sản phẩm cần mua ra giấy sau đó nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn thêm nếu cần. Với những dụng cụ nail cơ bản đã giới thiệu trong bài, hy vọng các bạn sẽ biết những người mới học cần chuẩn bị bộ đồ nghề làm nail bao gồm những gì và có quá trình học tốt hơn.