Danh sách 15 món phụ kiện làm nail tại nhà dành cho các bạn gái

Danh sách 15 món phụ kiện làm nail tại nhà dành cho các bạn gái: Làm nail đang trở thành một xu hướng làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Bộ nail đẹp sẽ giúp các bạn gái thêm tự tin, nổi bật và cá tính hơn. Rất nhiều bạn nữ khéo tay muốn tự làm móng tại nhà mà không cần phải ra ngoài tiệm. Thông qua bài viết sau Useful sẽ giúp bạn tìm hiểu danh sách 15 món phụ kiện làm nail tại nhà dành cho các bạn gái không thể bỏ qua.

# Danh sách 15 món phụ kiện nail tại nhà dành cho các bạn gái

 

Làm nail tại nhà

– Bộ Phụ kiện làm nail cơ bản nên có

Để có thể tự chăm sóc và sáng tạo những mẫu nail riêng biệt làm nổi bật lên cá tính của bản thân hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn bàn tay trông lúc nào cũng sáng, đẹp, vào khuôn móng thì không thể thiếu các dụng cụ nail cơ bản sau:

Kềm cắt da: Dùng để cắt da chết xung quanh vùng móng tay. >70k

kềm cắt da

Kềm cắt móng: Dùng để cắt móng tay thật, dài ngắn theo ý muốn. >70k

Cây sủi da : dụng cụ không thể thiếu giúp lấy đi các mẩu da chết, tạo hình cho móng đẹp và phẳng hơn. >35k

cây đẩy da

Kem mềm da: giúp làm mềm những phần da thừa viền xung quanh móng giúp việc cắt da dễ dàng hơn. >30k

Dũa móng tay: Dùng để giũa các cạnh của móng tay theo hình dáng mong muốn…. 10k

dũa móng tay

Chai sơn móng tay: gồm có sơn lót, sơn màu, sơn bóng móng với nhiều gam màu thời thượng. 50 – 100k tùy loại

– Địa chỉ bán dụng cụ làm nail tại TPHCM giá rẻ , giá sỉ

Chỉ cần dạo một vòng trên mạng, bạn đã có thể mua onine tại các trang bán hàng hoặc tại các trang tiki, shoppee, lzd, sendo…Nếu có thời gian hơn bạn hãy đi tham khảo từng nơi và mua được các dụng cụ ngành nail tại các cửa hàng, siêu thị, những nơi cung cấp các sản phẩm chuyên về lĩnh vực nail. Useful sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ mua đồ nail uy tín như các cửa hàng đại lý của thương hiệu kềm Nghĩa, Thế giới nail 666, Phụ kiện nail Sài Thành, Ngọc Thủy …

nơi bán dụng cụ nail

Kết: nếu bạn muốn có bộ móng độc đáo, hoặc theo trend thì bạn nên ra tiệm làm nail. Ngoài tiệm sẽ có đầy đủ dụng cụ hơn đảm bảo chất lượng cho bộ móng đẹp, bền màu hơn. Tuy nhiên, nếu muốn thử năng lực của bản thân, tự làm móng tại nhà thì bạn hãy chuẩn bị đầy đủ trọn bộ 15 món phụ kiện làm nails tại nhà dành cho các bạn gái mà Useful đã chia sẻ ở bài viết trên. Chúc bạn thành công!