So sánh bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt, Liberty, PVI loại nào tốt

Bạn đang có nhu cầu mua bảo hiểm dành cho thai nhi để cả mẹ và bé tận hưởng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt nhưng mãi cứ phân vân chưa biết nên chọn hãng nào? Cùng Blog Useful xem qua đánh giá 3 gói bảo hiểm sức khỏe thai sản PVI, Bảo Việt và Liberty để đưa ra quyết định nhé.

1. Đánh giá gói bảo hiểm sức khỏe thai sản của Bảo Việt

Gói này dành cho những bạn nữ đang trong độ tuổi từ 19 – 45, chưa có thai và đang lên kế hoạch mang thai. Sở dĩ phải mua trước khi mang thai vì loại hình này có thời gian chờ, thời gian chờ ở đây được tính từ ngày ký kết hợp đồng mua bảo hiểm đến ngày sinh nở. Nếu trong thời gian này bạn sinh con sẽ không được hưởng bảo hiểm.

Đối với sản phẩm dành cho tổ chức (từ 5 người trở lên) thì thời gian chờ là 270 ngày và dành cho cá nhân là 21 tháng. Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe thai sản của Bảo Việt, bạn có quyền thăm khám ở bất kỳ bệnh viện nào có liên kết với công ty bảo hiểm. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện liên kết với bảo hiểm Bảo Việt như bảo hiểm Bảo Việt cho dịch vụ khám bệnh cao cấp ở Vinmec hay có thể là những gói khám bệnh cao cấp, chất lượng đạt chuẩn.

Trường hợp bạn phải nằm viện sẽ được bảo lãnh chi phí miễn là bệnh viện ấy thuộc hệ thống liên kết. Các thủ tục làm giấy tờ cũng như việc bồi thường được tiến hành nhanh chóng với số tiền hợp lý và đặt quyền lợi cao nhất đối với người sở hữu bảo hiểm. Chi tiết hơn đấy là các mẹ sẽ được bảo hiểm chi trả từ 10 – 30 triệu đồng/ca sinh, với mức biểu phí cao từ 4,5 – 7 triệu đồng.

Trong quá trình mang thai, mua bảo hiểm sức khỏe với nhiều quyền lợi ưu đãi sẽ đảm bảo cho việc chăm sóc và thăm khám định kỳ để phòng tránh những biến chứng trong quá trình thai sản. Nếu lỡ may mắc bệnh trong thời kỳ mang mai, mẹ được chăm sóc toàn diện trước ốm đau, bệnh tật, thậm chí không may là tai nạn lên đến 24/24. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham gia gói bảo hiểm dành cho doanh nghiệp, mức đóng phí chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Chỉ cần tham gia bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt, bạn hoàn toàn có thể khám chữa bệnh viện chuẩn chất lượng quốc tế Vinmec. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm những dịch vụ tân tiến nhất đến từ gói bảo hiểm cũng như các quyền lợi khi mua bảo hiểm sinh đẻ Vinmec cho mẹ bầu. Bạn có thể tham khảo đánh giá dịch vụ thai sản trọn gói Vinmec để nắm rõ hơn thông tin chi tiết.

Bảng giá bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt tham khảo

Bảng giá bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt tham khảo (Nguồn: baoviet-online.vn)

Biểu phí bảo hiểm thai sản Bảo Việt tham khảo

Biểu phí bảo hiểm thai sản Bảo Việt tham khảo (Nguồn: baoviet-online.vn)

2. Chất lượng gói bảo hiểm thai sản Liberty

Bảo hiểm thai sản Liberty – gói bảo hiểm “hào phóng” hàng đầu trong thị trường ngày nay, số tiền chi trả lên đến 40 triệu đồng kể cả sinh thường lẫn sinh mổ. Cũng giống như Bảo Việt, Liberty dành bảo hiểm thai sản cho những bạn chưa có thai và đang có ý định mang thai. Nhưng đặc biệt ở Liberty chia thành hai gói bảo hiểm là gói tiêu chuẩn và gói cao cấp. Đối với gói bảo hiểm thai sản tiêu chuẩn, mức phí phải chi khoảng hơn 4 triệu đồng.

Giới hạn tối đa của bảo hiểm là 40 triệu đồng, bao gồm toàn bộ chi phí trước và sau sinh, kể cả chi phí sinh nở hay điều trị do các vấn đề liên quan đến thai nhi (hư thai, phá thai,…). Không chỉ dừng lại ở đó, bảo hiểm còn chi trả cho chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 30 ngày. Còn mức phí phải trả  đối với gói bảo hiểm thai sản cao cấp cao hơn gấp 3 lần so với gói tiêu chuẩn, vào khoảng 12 triệu đồng. Gói này cũng chi trả cho toàn bộ chi phí như gói tiêu chuẩn nhưng tối đa lên đến 110 triệu đồng.

Giá phí gói bảo hiểm thai sản Liberty

Giá phí gói bảo hiểm thai sản Liberty (Nguồn: thebank.vn)

3. Đánh giá gói bảo hiểm sức khỏe thai sản PVI

PVI đã rất thành công trong gói bảo hiểm sức khỏe thông thường và bảo hiểm sức khỏe cho mẹ và bé cũng không ngoại lệ. Điều đặc biệt ở đây là bạn hoàn toàn có thể mang thai ngay khi vừa mua bảo hiểm. Gói bảo hiểm này dành cho bạn nữ có độ tuổi từ 18 – 45 tuổi, chưa có thai và đang lên kế hoạch mang thai. Tham gia cùng chồng hoặc con dưới 23 tuổi đồng thời không được nằm trong thời gian điều trị bệnh tật hay thương tật.

Khi tham gia bảo hiểm, bạn sẽ được bảo lãnh chi phí sinh con tại các bệnh viện tư nhân và quốc tế mà không cần phải trả tiền trước. Dịch vụ bảo hiểm cực kỳ nhanh chóng và uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế trong khâu thanh toán viện phí, cam kết trong vòng 24 giờ làm việc. Bảo hiểm sức khỏe cho mẹ và bé của PVI giúp bạn và gia đình tiết kiệm đến 90% chi phí sinh con, tạo nên mức phí hợp lý cho các gia đình trẻ và khách hàng cá nhân.

Đồng thời PVI còn tăng cường bảo vệ với quyền lợi chăm sóc sức khỏe điều trị nội trú lên đến 50 triệu đồng/năm. Đã có không ít mẹ được trải nghiệm lợi ích sinh con tại Vinmec một cách tiết kiệm nhờ bảo hiểm.

Giá gói bảo hiểm thai sản PVI

Giá gói bảo hiểm thai sản PVI (Nguồn: thebanj.vn)

Bảo hiểm sức khỏe thai sản là một giải pháp hỗ trợ khá lý tưởng về mặt tài chính mà vẫn  được hưởng trọn dịch vụ tại những bệnh viện chất lượng hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế. Hãy chuẩn bị bằng cách mua ngay bảo hiểm toàn diện, trọn gói hưởng những quyền lợi tiêu chuẩn và các dịch vụ tiên tiến bạn nhé.