Review bảo hiểm tình yêu PTI là gì, điều khoản ra sao, giá bao nhiêu

Không ít cặp đôi cảm thấy tiếc nuối vì biết đến bảo hiểm tình yêu PTI quá muộn. Trong khi đó rất nhiều đôi vợ chồng trẻ đã nhận được món “quà cưới” khủng từ đơn vị tài chính này. Chương trình bảo hiểm đó cụ thể như thế nào? Không làm bạn phải tò mò nữa, Blog Useful sẽ bật mí ngay bây giờ!

1. Review bảo hiểm tình yêu PTI có tốt không

Là chương trình đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại dựa trên cam kết về chuyện tình cảm, bảo hiểm tình yêu của PTI khiến nhiều người phải tò mò. Nếu như chương trình bảo hiểm sức khỏe thông dụng hay các loại hình khác chỉ có được quyền lợi khi gặp rủi ro, sản phẩm này lại chi trả cho niềm hạnh phúc và may mắn của người tham gia. Có thể nói đây là phần thường dành cho những cặp đôi có thể vượt qua thử thách.

Đối tượng có thể tham gia vào bảo hiểm tình yêu rất rộng

Đối tượng có thể tham gia vào bảo hiểm tình yêu rất rộng (Nguồn: facebook.com)

1.1 Bảo hiểm tình yêu là gì?

Bảo hiểm tình yêu là sản phẩm dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, xây dựng dựa trên cam kết về sự lâu bền của mối quan hệ này. Theo đó, chỉ cần đăng ký thông tin của bạn và người yêu, sau thời gian thử thách, công ty bảo hiểm Bưu điện PTI sẽ dành tặng “quà cưới” có giá trị. Vì vậy nếu bạn đang có tình yêu đẹp, đừng quên tới những điểm hẹn hò lãng mạn và cùng nhau cam kết qua hợp đồng bảo hiểm thú vị này nhé.

1.2 Các gói bảo hiểm tình yêu PTI

Với mong muốn nhân rộng cơ hội trải nghiệm đến với đông đảo khách hàng, PTI thiết kế tới 3 gói sản phẩm ứng với 3 mức phí khác nhau. Theo đó giá trị bảo hiểm thanh toán cũng tăng dần theo từng gói ký kết. Vì vậy để có sự lựa chọn phù hợp, bạn nên cân nhắc tình hình tài chính thực tế, niềm tin về mối quan hệ và mong muốn của bạn và đối phương. Các gói bảo hiểm cụ thể là:

Gói đam mê bất tận: sau thời gian thử thách và tiến tới hôn nhân, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng.

Gói say đắm quyến rũ: sau thời gian thử thách và tiến tới hôn nhân, khách hàng sẽ nhận được 20 triệu đồng.

Gói hân hoan lời chào: sau thời gian thử thách và tiến tới hôn nhân, khách hàng sẽ nhận được 8 triệu đồng.

1.3 Mức phí bảo hiểm

Tùy vào gói bảo hiểm bạn chọn mà có mức phí khác nhau. Trong đó gói thấp nhất là gói bảo hiểm tình yêu bạc là 480.000đ. Tiếp theo là gói bảo hiểm tình yêu vàng với phí 1.180.000đ. Gói giá trị cao nhất là kim cương với phí 1.850 triệu đồng. Với mức phí phải chăng, dễ chịu, dễ tham gia, sản phẩm bảo hiểm nhanh chóng tiếp cận được với đông đảo khách hàng.

1.4 Đối tượng nào có thể tham gia bảo hiểm tình yêu?

Theo quy định của công ty bảo hiểm Bưu điện PTI, đối tượng tham gia bảo hiểm này rất rộng. Chỉ cần là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài có đủ điều kiện kết hôn theo quy định của nước ta thì đều có thể tham gia.

Bạn đã biết bảo hiểm tình yêu là gì chưa?

Bạn đã biết bảo hiểm tình yêu là gì chưa? (Nguồn: facebook.com)

1.5 Thời hạn bảo hiểm

Thời hạn bảo hiểm tình yêu của PTI được tính từ ngày hiệu lực ghi rõ trên văn bản ký kết. Chúng sẽ kết thúc khi người tham gia nhận được số tiền bảo hiểm theo quy định, hoặc là khi hết thời hạn hợp đồng bảo hiểm tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.

1.6 Điều khoản bảo hiểm tình yêu PTI

Không khó để tham gia chương trình bảo hiểm này. Theo đó bên mua chỉ cần kê khai đầy đủ, chi tiết và trung thực những thông tin trên giấy yêu cầu, thanh toán toàn bộ phí duy nhất một lần đúng hạn. Giá trị của bảo hiểm gồm 3 hạng: hạng bạc là 8 triệu, vàng là 20 triệu và kim cương là 30 triệu.

1.7 Quyền lợi bảo hiểm tình yêu

Như vậy, bạn chỉ cần thanh toán phí bảo hiểm một lần ngay khi bắt đầu hợp đồng. Sau 3 năm trở lên, nếu đăng ký kết hôn với đối tượng đã kê khai trong giấy tờ thì đơn vị bảo hiểm sẽ chi trả quyền lợi cho bạn.

1.8 Hồ sơ yêu cầu việc trả tiền bảo hiểm PTI

Hồ sơ này rất đơn giản. Cặp đôi có tên và thông tin hợp đồng bảo hiểm mang theo giấy tờ tùy thân (chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu) và giấy đăng ký kết hôn hợp pháp để làm thủ tục.

Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn (Nguồn: vnmedia.vn)

1.9 Quy trình tham gia bảo hiểm PTI

Để tham gia chương trình bảo hiểm tình yêu của PTI, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp trên website của PTI

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin chính xác trên trang website của PTI.

Bước 2: Sau khi công ty bảo hiểm nhận được thông tin, sẽ có nhân viên tư vấn gọi lại trao đổi cụ thể. Mọi thắc mắc của bạn và các thông tin cần thiết để giao dịch sẽ được giải đáp chi tiết, chính xác vào lúc này.

Bước 3: Hợp đồng và chứng nhận sẽ được PTI chuyển qua dịch vụ giao hàng đến địa chỉ khách hàng yêu cầu. Bạn thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp với bưu tá.

Cách 2: Mua voucher ưu đãi trên Useful để nhận quyền lợi tối ưu

Bước 1: Truy cập Useful, tìm kiếm thông tin về sản phẩm bảo hiểm tình yêu PTI và chọn gói yêu thích. Sau đó bấm nút “Mua ngay” để đóng phí bảo hiểm.

Bước 2: Bấm vào link Đăng ký trong phần mô tả của gói bảo hiểm.

Bước 3: Sau khi đăng ký và thanh toán xong, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được gửi qua email của bạn.

Với giải pháp này, bạn có thể thanh toán dễ dàng, linh hoạt và không cần phải chờ đợi lâu để hoàn thiện hợp đồng. Useful còn kết hợp với đơn vị bảo hiểm để mang đến ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với chương trình tài chính thú vị này. Ngoài ra nếu sử dụng thẻ thành viên VinID, bạn còn được tích lũy điểm để tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup và các lần mua sắm sau. Bên cạnh đó, tại Useful đang có rất nhiều ưu đãi cho gói bảo hiểm của các đơn vị tài chính uy tín. Vì vậy đừng bỏ qua giải pháp tiện lợi và hấp dẫn này bạn nhé.

Tình yêu có thêm sức mạnh nhờ niềm tin và sự cam kết từ đối phương

Tình yêu có thêm sức mạnh nhờ niềm tin và sự cam kết từ đối phương (Nguồn: kenh14.vn)

2. Có nên mua bảo hiểm tình yêu PTI

Như vậy nếu bạn đang có một tình yêu đẹp, xác định gắn bó với nhau trọn đời thì nên cân nhắc việc có nên mua bảo hiểm tình yêu PTI không.

2.1 Bảo hiểm tình yêu gắn kết tình yêu thêm bền chặt

Trong số những món quà lãng mạn và ngọt ngào dành cho đối phương, tham gia gói bảo hiểm tình yêu của PTI là một trong những cách thể hiện tình yêu một cách chân thành và vô cùng đặc biệt. Với những cam kết và điều kiện nhất định, hợp đồng chính là bảo chứng cho mối quan hệ của đôi lứa. Vì vậy khi tham gia, người trong cuộc sẽ có thêm niềm tin về sự chân thành và nghiêm túc của đối phương.

2.2. Phí bồi thường xứng đáng

Mức phí bỏ ra để đăng ký bảo hiểm chỉ từ 480.000 – 1.850.000 vnđ, nhưng con số bạn sẽ nhận lại được khi đạt được điều kiện lại gấp hơn 16 lần như thế. Có thể nói rằng với “món quà” lớn, thời hạn hợp lý và chi phí thấp, đây là sự lựa chọn cực “hời” cho những cặp đôi có tình yêu đẹp.

2.3 Dịch vụ chăm sóc vào những ngày đặc biệt

Luôn khuyến khích khách hàng xây dựng tình yêu bền chặt, PTI còn rất chu đáo khi chăm sóc các cặp đôi một cách tinh tế trong những dịp đặc biệt. Đó là những món quà như hoa thiệp, áo đôi, socola như luôn nhắc nhở rằng bạn đang có tình yêu đẹp và hãy vững tin vào tình yêu đó.

Như vậy nếu bạn đang có một tình yêu đẹp và có ý định tiến tới hôn nhân trong tương lai, đừng bỏ qua bảo hiểm tình yêu PTI nhé. Chúc bạn luôn hạnh phúc, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.