Review bảo hiểm Bảo Việt Nhân Thọ Trọn Đời Yêu Thương có nên mua không

Bảo hiểm Bảo Việt có nhiều gói bảo hiểm hữu ích cho khách hàng. Thế nhưng chưa có nhiều người biết đến chương trình Bảo Việt nhân thọ trọn đời yêu thương – sản phẩm bảo hiểm giúp chăm sóc gia đình bạn vẹn toàn hơn. Cùng Blog Useful tìm hiểu kỹ hơn về các quyền lợi cũng như điều kiện tham gia nhé!

1. Tìm hiểu về Bảo Việt nhân thọ Trọn đời yêu thương

Không giống như các lựa chọn gói bảo hiểm Bảo Việt uy tín, chất lượng, chính sách tốt mà bạn đã từng được nghe qua, bảo hiểm trọn đời yêu thương của Bảo Việt mang đến cho gia đình bạn sự chăm sóc trọn vẹn với mỗi cá nhân từ 0 – 100 tuổi trong cả hợp đồng. Một trong những điểm nổi bật nhất của chương trình bảo hiểm này mức bảo vệ của bảo hiểm rất cao, lên 150 lần phí định kỳ hằng năm, tính tích luỹ cao làm nền tảng tài chính vững mạnh cho các gia đình khi có chuyện không hay xảy ra. Ngoài ra, gói bảo hiểm này còn có tính linh hoạt, điều chỉnh phù hợp với thu nhập và tình hình tài chính khác nhau của mỗi gia đình. Trong trường hợp không có rủi ro xảy ra thì gia đình được bảo hiểm sẽ được đáo hạn với giá trị tích luỹ rất cao. Nếu vẫn chưa sáng tỏ, bạn có thể tham khảo thêm bài viết 4 loại thẻ bảo hiểm Bảo Việt tốt nhất kèm hướng dẫn đăng ký để hiểu rõ hơn.

Bảo Việt trọn đời yêu thương là chương trình bảo hiểm giúp chăm sóc gia đình bạn vẹn tròn (Nguồn: baovietnghean.com.vn)

2. Điều kiện tham gia gói Bảo Việt nhân thọ Trọn đời yêu thương

Điều kiện để bạn có thể tham gia chương trình bảo hiểm trọn đời yêu thương của Bảo Việt bao gồm: bắt buộc người mua bảo hiểm đã có gia đình (có vợ hoặc chồng); độ tuổi từ 0 – 65 tuổi. Thời hạn đóng phí cho hợp đồng rơi vào 10 – 15 – 20 năm, bạn có thể đóng tới năm 55 – 60 – 65 tuổi hoặc trong thời gian mà hợp đồng vẫn đang có hiệu lực.

Điều kiện tham gia bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ trọn đời yêu thương (Nguồn: vietnammoi.vn)

3. Quyền lợi Bảo Việt nhân thọ Trọn đời yêu thương

3.1 Bảo vệ

Quyền lợi cho người được bảo hiểm của hợp đồng chính

Nếu bạn hoặc người thân trong gia đình đăng ký chương trình bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ trọn đời yêu thương thì hợp đồng bảo hiểm đó sẽ giúp bảo vệ cho người trụ cột/người con trong gia đình. Áp dụng trong các trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối sẽ được ứng trước tối đa 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong lên đến 500.000.000 vnđ. Người được bảo hiểm chính nếu tử vong sau thời gian chờ, hoặc chịu thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm 100%. Có thể lựa chọn giữa quyền lợi cơ bản và quyền lợi vượt trội. Trong đó, quyền lợi cơ bản chính là giá trị tích luỹ cao (bằng hoặc lớn hơn chi phí bảo hiểm gia tăng và giá trị hợp đồng lúc tử vong) và quyền lợi vượt trội có giá trị bảo vệ cao (bằng tổng số tiền BH gia tăng và giá trị hợp đồng lúc tử vong).

Quyền lợi bảo vệ – chăm sóc cho cả gia đình

Gói bảo hiểm vàng

  • Được hưởng quyền lợi bảo hiểm do thương tật toàn bộ vĩnh viễn từ 10,000,000 vnđ – 500,000,000 vnđ.
  • Bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn hoặc tử vong từ 50,000,000 vnđ – 10,000,000,000 vnđ.
  • Quyền lợi bảo hiểm từ chăm sóc y tế từ 20,000 vnđ – 20,000,000 vnđ.
  • Quyền lợi nộp phí bảo hiểm: Miễn phí

Gói bảo hiểm Kim Cương

  • Quyền lợi bảo hiểm cho bệnh lý nghiêm trọng từ 10,000,000 – 500,000,000 vnđ.
  • Quyền lợi BH tai nạn toàn diện lên đến 100% số tiền bảo hiểm với mức tối đa 10 tỷ đồng nếu thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong do tai nạn thông thường, bỏng nặng hoặc chấn thương sọ não do tai nạn. Trong trường hợp tử vong do sử dụng các phương tiện đi lại như xe buýt, tàu điện, tàu hoả sẽ được bồi thường 200% tiền BH, lên đến 20 tỷ đồng. Trường hợp tử vong do tai nạn máy bay thương mại sẽ được bồi thường 300% lên đến 30 tỷ đồng. Chi phí nằm viện do tai nạn sẽ được chi trả 0,2% và 2% số tiền bảo hiểm do phẫu thuật sau tai nạn.
  • Quyền lợi chăm sóc y tế: từ 200,000 vnđ – 20,000,000 vnđ.
  • Quyền lợi miễn đóng bảo hiểm cho các bệnh lý nghiêm trọng
  • Quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm định kỳ

Gói bảo hiểm trọn đời yêu thương giúp bảo vệ người trụ cột chính cũng như chăm sóc các thành viên khác trong gia đình khi có sự cố xảy ra (Nguồn: iav.vn)

3.2 Đầu tư tiết kiệm

Bảo hiểm trọn đời yêu thương của Bảo Việt là một trong các đăng ký chương trình bảo hiểm hữu ích mỗi nhà, mỗi người nên tham gia bởi đây hoàn toàn có thể trở thành khoản đầu tư đầy tiết kiệm và hỗ trợ cho gia đình bạn có nền tảng tài chính tốt khi xảy ra chuyện. Hiện tại, các chương trình chăm sóc sức khoẻ dành riêng cho phái nữ có thể giúp hưởng quyền lợi tối ưu từ 30,000,000 vnđ cho đến 100,000,000 vnđ.

3.3 Sự linh hoạt

Trong chọn lựa số tiền bảo hiểm và giải pháp tài chính theo nhu cầu

  • Mỗi cá nhân đều có thể tuỳ chọn số tiền tham gia bảo hiểm dựa theo độ tuổi, mức phí đóng mỗi năm
  • Điều chỉnh số tiền tham gia bảo hiểm theo nhu cầu hiện tại của mình
  • Điều chỉnh tỷ lệ gia tăng của số tiền BH.
  • Chuyển đổi quyền lợi bảo hiểm tử vong từ cơ bản sang vượt trội hoặc ngược lại

Trong việc đóng phí bảo hiểm

  • Khi cần khoản tiền gấp bạn có thể tạm ứng hoặc rút tiền từ giá trị hợp đồng của bạn
  • Bạn luôn có quyền đề nghị chấm dứt hợp đồng hoặc khôi phục lại hợp đồng trước thời hạn kết thúc tuỳ theo tài chính bản thân.

4. Mức phí Bảo Việt nhân thọ Trọn đời yêu thương

Mức phí Bảo Việt trọn đời yêu thương được quy định định kỳ theo năm là 4,000,000 vnđ; theo 6 tháng là 3,000,000 vnđ; theo quý 2,000,000 vnđ và theo tháng 1,000,000 vnđ.

Lợi ích khi mua Bảo Việt nhân thọ Trọn đời yêu thương (Nguồn: thebank.vn)

5. Lưu ý khi mua Bảo Việt nhân thọ Trọn đời yêu thương

5.1 Trung thực khi làm hồ sơ

Đây là một trong những lưu ý cực kỳ quan trọng quyết định khả năng thành công của việc mua được bảo hiểm cho bản thân và gia đình bạn. Nếu có bệnh lý hoặc đang điều trị bệnh đều phải thành thật chia sẻ để nhân viên bảo hiểm có thể giúp bạn tìm được gói bảo hiểm tốt nhất có thể.

5.2 Khả năng tài chính

Căn cứ vào tình hình tài chính của bản thân, gia đình để cân nhắc lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp, tránh việc không trả được phí hay nợ phí do thiếu hụt tài chính hằng tháng/hằng năm.

Người tham gia bảo hiểm Bảo Việt trọn đời yêu thương nên tuân thủ theo các quy định về điều kiện để được hưởng quyền lợi tối đa nhất (Nguồn: ginethealthcare.com)

5.3 Hiểu rõ quyền lợi trong hợp đồng

Với mỗi chương trình hợp đồng bảo hiểm sẽ có các quyền lợi chi tiết khác nhau tương thích với tài chính bạn bỏ ra để mua bảo hiểm. Đồng thời, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn thêm 27 gói sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt lợi ích trọn vẹn để lựa chọn được gói phù hợp các nhu cầu của bản thân.

5.4 Thủ tục bồi hoàn

Tìm hiểu kỹ về các thủ tục của công ty để nắm rõ, tránh việc không ưng ý hoặc nghi ngại không đáng có trong trường hợp có biến cố xảy đến.

5.5 Trường hợp không được hưởng bảo hiểm

Với những ai cố tình tự tử hoặc cố ý gây thương tật vĩnh viễn cho bản thân mình sẽ không được nhận bồi hoàn bảo giá trị bảo hiểm. Chỉ có những người trung thực đồng thời người bỗng nhiên chịu các tai nạn rủi ro bất ngờ xảy đến mới được hưởng quyền lợi mà thôi.

Với thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm Bảo Việt Nhân thọ trọn đời yêu thương trên đây, Blog Useful hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích, thiết thực. Giờ đây, để tiết kiệm về thời gian, tiền bạc bạn hoàn toàn có thể đặt lịch tư vấn bảo hiểm Bảo Việt nhân thọ ưu đãi hấp dẫn trên Useful – kênh thương mại điện tử uy tín của tập đoàn Vingroup. Chỉ cần ngồi tại nhà, cùng với điện thoại – máy tính kết nối wifi, bạn đã có thể truy cập và đọc thông tin về các gói bảo hiểm chất lượng. Truy cập ngay Useful hoặc tải app Useful nhanh chóng tiện lợi để tìm hiểu và nhận tư vấn nhé.