12 Kiểu đàn ông độc thân hấp dẫn nhất có sức cuốn hút với phụ nữ


Có những kiểu đàn ông độc thân nào thường gặp trong cuộc sống? Họ thường có những đặc điểm gì nổi bật? Cùng Blog Adayroi khám phá chi tiết trong các thông tin sau nhé.

1. Người đàn ông kiểu mẫu

Những người đàn ông kiểu mẫu thường rất hoàn hảo ở mọi phương diện và đặc biệt rất thông minh. Họ có thể là một nhạc sĩ, diễn viên, vận động viên hay các kiến trúc sư từng tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu. Đàn ông kiểu mẫu thường luôn khoác lên bên ngoài những bộ trang phục chuẩn mực và lịch lãm, nước hoa nam cao cấp và mái tóc được chải chuốt kỹ càng. Điểm đặc biệt, là họ thường dành ra khá nhiều thời gian để tìm kiếm một người phụ nữ có giá trị tương xứng với bản thân.

Có rất nhiều kiểu đàn ông độc thân trong xã hội hiện nay

Có rất nhiều kiểu đàn ông độc thân trong xã hội hiện nay (Nguồn: dailymedia.case.edu)

2. Người đàn ông đã từng có gia đình

Những người đàn ông này đã từng kết hôn nhưng tâm hồn của họ lại còn khá bay bổng và mơ mộng. Nguyên nhân là do họ bị ép buộc kết hôn, không yêu nhưng vẫn phải cưới hoặc những đổ vỡ trong hôn nhân. Các chị em phụ nữ rất dễ bị thu hút bởi những người đàn ông này bởi vẻ dáng vẻ từng trải, phong trần.

3. Ông bố đơn thân

Đây là kiểu đàn ông độc thân nuôi con nhỏ một mình không hiếm gặp trong đời sống hiện nay. Họ thường là những người rất tài năng nhưng lại không thành công trong những mối quan hệ cũ. Nếu lựa chọn những người đàn ông như thế này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đây là chỗ dựa tinh thần rất vững chãi. Với kinh nghiệm dày dặn trong cuộc sống, họ sẽ luôn ở bên cạnh, động viên và hỗ trợ tinh thần cho bạn.

4. Quý ông tuyệt vọng

Kiểu đàn ông độc thân tuyệt vọng là những người thường thất bại rất nhiều lần trong chuyện tình cảm. Họ buồn và ủ rũ tới nỗi chẳng quan tâm tới ngoại hình, ăn mặc luộm thuộm và đầu óc luôn bù xù. Đồng thời, những người đàn ông này sẽ thường mắc phải chứng rối loạn lo âu xã hội, ngại phải giao tiếp với mọi người xung quanh, hạn chế tham gia các hoạt động xã hội và đặc biệt là không còn mong muốn xây dựng tiếp câu chuyện tình yêu của riêng mình.

Có rất nhiều quý ông độc thân do tuyệt vọng từ chuyện tình cảm ở quá khứ

Có rất nhiều quý ông độc thân do tuyệt vọng từ chuyện tình cảm ở quá khứ (Nguồn: pixabay.com)

5. Người đàn ông “Lần đầu hẹn hò”

Đây là kiểu đàn ông độc thân thường tự ti về bản thân mình nên chẳng có nổi một cuộc hẹn hò đúng nghĩa. Nhưng sau khi được tư vấn thay đổi cách ăn mặc, tập luyện thể thao để sở hữu body săn chắc và thăng tiến trong sự nghiệp và cũng hẹn hò đôi lần. Nhưng sau cùng thì kết quả vẫn không như họ mong đợi bởi do thiếu kinh nghiệm trong việc trò chuyện hay tán tỉnh một cô gái nên vẫn tiếp tục cuộc sống độc thân.

6. Người đàn ông của mẹ

Những người đàn ông độc thân của mẹ thường rất nghe lời mẹ nên bỏ qua những cơ hội xây dựng chuyện tình cảm đúng nghĩa. Do mẹ không hài lòng với vóc dáng, tính cách, quê quán hay nghề nghiệp của một cô gái nào đó nên anh ta thường nghe theo và bỏ qua để tìm kiếm đối tượng khác.

7. Một tay chơi đích thực

Những tay chơi đích thực thường khoác lên bên ngoài vẻ đẹp của những chàng “soái ca” trong phim ngôn tình đầy mộng mơ. Họ rất được người khác chú ý tới bởi vẻ ngoài lịch lãm, đẹp trai, tài năng và hàng trăm đặc điểm khác mà mọi cô gái đều mong ước được lấy làm chồng. Tuy nhiên, trong trái tim của những người đàn ông độc thân này thường không có khoảng trống để xây dựng chuyện tình yêu mà bị lấp đầy bởi bản năng chinh phục và các toan tính cá nhân.

Có nhiều người đàn ông độc thân do quá mải mê phát triển sự nghiệp

Có nhiều người đàn ông độc thân do quá mải mê phát triển sự nghiệp (Nguồn: pinevalleyinstitute.co.za)

8. Người đàn ông vì sự nghiệp

Các chàng trai còn độc thân do hết mình vì sự nghiệp hay theo đuổi đam mê riêng thường rất thu hút các chị em phụ nữ. Do phải làm việc quá nhiều nên những người đàn ông này không có vẻ ngoài lịch lãm và thời gian rảnh để tìm hiểu hay hẹn hò với những cô gái.

9. Kiểu “Anh hùng bàn phím”

Anh hùng bàn phím là những chàng trai luôn dành tới 80% thời gian trong ngày để chơi game, online trên internet và “comment dạo”. Đặc điểm nhận diện của những anh chàng này là luôn có vẻ ngoài không được chỉn chu, ngại phải giao tiếp với người xung quanh và thường có những phát ngôn bừa bãi trên mạng xã hội. Hầu hết, các cô gái đều không tìm được sự thu hút từ những chàng trai này và khiến họ trở thành những kẻ độc thân khó có thể “cứu chữa”.

10. Người đàn ông thích sống độc thân

Do cảm thấy chuyện yêu đương hay kết hôn quá nhiều sự phức tạp và ràng buộc, nên sẽ có một số ít đàn ông lựa chọn cuộc sống độc thân. Họ có thể thoải mái ngủ muộn, làm việc đêm hay đi nhậu với bạn bè mà không bị ai nhắc nhở. Hoặc tự do chọn mua những món đồ điện máy công nghệ, sắm những bộ vest thời trang gọn gàng và lịch lãm mà không phải lo ngại vấn đề tài chính.

11. Quý ông có “quá khứ”

Đây là những người đàn ông độc thân có quá khứ không tốt đẹp như đã từng nổi tiếng có thói trăng hoa hay vi phạm pháp luật. Những tai tiếng trong quá khứ đã khiến họ chẳng thể nào thu hút được nổi một người phụ nữ và sống khép mình lại. Tuy nhiên, các chị em phụ nữ cần nên lưu ý rằng chuyện quá khứ sẽ không nói lên được hiện tại nên hãy thử cho họ một cơ hội xem sao.

12. Người đàn ông không trưởng thành

Những kiểu đàn ông dễ gặp nhất là có tâm lý không chịu trưởng thành và luôn cư xử rất trẻ con. Họ thường là những “cậu bé” chưa có sự chín chắn và chững chạc cho dù ở bất cứ độ tuổi nào. Nguyên nhân là do các bậc phụ huynh quá nuông chiều họ ngay từ khi còn bé. Họ không hề biết cách xây dựng hay vun đắp cho một mối quan hệ tình cảm và thường đổ lỗi cho phụ nữ trong những cuộc tranh luận.

Những kiểu đàn ông độc thân thành đạt trong sự nghiệp thường được phụ nữ chú ý hơn

Những kiểu đàn ông độc thân thành đạt trong sự nghiệp thường được phụ nữ chú ý hơn (Nguồn: ted.com)

Tuýp 12 kiểu đàn ông độc thân trên mà Blog Adayroi vừa đề cập thường rất dễ gặp trong xã hội hiện đại. Các chị em phụ nữ hãy suy nghĩ thật kỹ càng trước khi quyết định tiến tới với bất cứ một người đàn ông độc thân nào. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng “Tình yêu là do duyên số” nên hãy lắng nghe con tim và lý trí mách bảo nhé. Hãy luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động thư giãn giải trí thú vị, mở ra nhiều cơ hội gặp Mr. Right hơn nhé.