Review thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum có quyền lợi gì tốt cho hội viên

Vinmec là hệ thống bệnh viện uy tín của tập đoàn Vingroup với mong muốn người Việt có được chất lượng kiểm tra sức khỏe tốt nhất. Do đó Vinmec đã có sự hợp tác với Bảo Việt để xây dựng nên một chương trình bảo hiểm với ưu đãi đặc biệt.Nổi bật là thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum mà Blog Useful sẽ cung cấp thông tin sau!

1. Giới thiệu về thẻ Vinmec Platinum

1.1. Thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum là gì?

Vinmec Platinum là một trong những thẻ nằm trong chương trình bảo hiểm do Vinmec và Công ty Bảo hiểm Bảo Việt liên kết với nhau. Với mục đích chăm sóc và nâng cao sức khỏe bằng việc kiểm tra, điều trị với những thiết bị tiên tiến, hiện đại của bệnh viện Vinmec.

Vinmec Platinum là 1 trong 4 gói thuộc chương trình bảo hiểm sức khỏe của VinGroup liên kết với Bảo Việt

Vinmec Platinum là 1 trong 4 gói thuộc chương trình bảo hiểm sức khỏe của VinGroup liên kết với Bảo Việt (Nguồn: odautot.com)

1.2. Đối tượng tham gia sử dụng thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

Thẻ bảo hiểm được quy định dành cho tất cả các khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi. Khi kích hoạt thẻ này ở hệ thống Vinmec cần có bản sao Giấy khai sinh. Một lưu ý khác mà người dùng cần chú ý là khi khám bệnh cho khách hàng dưới dưới 18 tuổi thì phải có bố hoặc mẹ đi cùng.

1.3. Phí thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

Mức phí của thẻ bảo hiểm uy tín Vinmec Platinum là 15.800.000vnđ. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều ưu đãi khác nhau để hỗ trợ cho khách hàng như giảm giá lên đến 20%.

Ngoài gói bảo hiểm Platinum còn có 3 gói khác trong chương trình bảo hiểm chất lượng Vinmec mức phí khác nhau dễ dàng lựa chọn theo thu nhập và nhu cầu của mình.

1.4. Thời gian sử dụng thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

Khi bắt đầu kích hoạt thẻ này tại hệ thống của bệnh viện Vinmec khách hàng sẽ có 12 tháng sử dụng thẻ. Không chỉ đối với loại thẻ này mà tất cả các thẻ khác: thẻ bảo hiểm Vinmec Standard tiện lợi hay Premium và thẻ Vinmec Ruby cao cấp nhất cũng có thời gian sử dụng là 12 tháng.

1.5. Cách sử dụng thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

Mỗi thẻ nằm trong gói bảo hiểm này chỉ có thể áp dụng cho 1 người trong 12 tháng. Và đặc biệt một lưu ý rất hữu dụng cho bạn khi đi khám là tiến hành đặt lịch trước với bệnh viện để tiết kiệm thời gian của mình.

Có 4 gói bảo hiểm Vinmec khác nhau cho khách hàng lựa chọn có thời gian sử dụng từ ngày kích hoạt là 1 năm

Có 4 gói bảo hiểm Vinmec khác nhau cho khách hàng lựa chọn có thời gian sử dụng từ ngày kích hoạt là 1 năm (Nguồn: Useful.vn)

2. Quyền lợi khi sử dụng thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

2.1. Quyền lợi khi sử dụng từ bệnh viện đa khoa Vinmec

Khách hàng sẽ được khám lâm sàng Đa khoa hay chuyên khoa hoặc khám chuyên sâu, cấp cứu tại hệ thống bệnh viện của Vinmec miễn phí trong 11 lần. Đồng thời trong gói bảo hiểm này khách hàng sẽ được cung cấp một gói khám sức khỏe tổng quát chất lượng cao để nắm được tình hình sức khỏe của mình. Với những lần khám này khách hàng hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám tùy thuộc vào thời gian rảnh của mình rất thuận tiện.

Ngoài ra các lần khám dịch vụ bình thường khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 30%. Đối với các chương trình trọn gói khám sức khỏe khác cũng bao gồm trong gói bảo hiểm này và được hưởng mức giảm giá là 15%.

2.2. Quyền lợi khi sử dụng thẻ từ công ty bảo hiểm Bảo Việt

Khi mua và sử dụng gói thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum này công ty Bảo Việt sẽ thanh toán tiền khám bệnh và thuốc men theo đơn mà bác sĩ đã kê cho bệnh nhân. Đồng thời các chi phí khác như chụp X – quang, xét nghiệm theo yêu cầu khi đi khám bệnh cũng được chi trả theo quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Chỉ cần nắm những lưu ý, tự tin lựa chọn đúng loại bảo hiểm sức khỏe với các quyền lợi chi tiết được quy định rất rõ ràng trong các điều khoản của hợp đồng là bạn đã có tiết kiệm với một khoản phí không nhỏ.

Khám chữa bệnh với gói thẻ Vinmec Platinum ngay tại bệnh viện của Vinmec để được sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Khám chữa bệnh với gói thẻ Vinmec Platinum ngay tại bệnh viện của Vinmec để được sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất (Nguồn: thebank.vn)

3. Danh sách các bệnh viện sử dụng thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

Khi sở hữu thẻ khách hàng có thể sử dụng được và áp dụng những quyền lợi tại những bệnh viện hoặc phòng khám hợp pháp và có trong hệ thống liên kết của Bảo Việt trên toàn quốc. Khi khám và điều trị tại những cơ sở này khách hàng sẽ được hoàn trả các chi phí điều trị Nội trú và Ngoại trú theo như thỏa thuận đã ký.

Tuy nhiên để được hưởng những dịch vụ tốt nhất thì các hệ thống của bệnh viện Vinmec nên được ưu tiên. Một số bệnh viện trong hệ thống của Vinmec là Vinmec tại Vinmec Times City, Vinmec Central Park, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang,…

4. Địa điểm mua thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

Để được sở hữu thẻ Vinmec Platinum khách hàng có thể liên hệ với hệ thống bệnh viện của Vinmec hoặc tại văn phòng của bảo hiểm Bảo Việt.

Tuy nhiên trong thời đại công nghệ 4.0 bạn chỉ cần truy cập trang thương mại điện tử của Useful chỉ bằng một cú click là đã có ngay một thẻ bảo hiểm đảm bảo quyền lợi cho sức khỏe của bản thân. Tại Useful cung cấp đầy đủ các gói khác nhau cho bạn từ thẻ Platinum, Standard hay ngay cả những khách hàng mong ước sở hữu thẻ bảo hiểm Vinmec Ruby ưu đãi khủng đều có thể mua dễ dàng. Đặc biệt khi đăng ký tại đây, bạn còn được hưởng các khuyến mãi tốt so với giá thị trường rất tiện lợi.

Khám chữa bệnh ngay tại các hệ thống bệnh viện của Vinmec  trên toàn quốc

Khám chữa bệnh ngay tại các hệ thống bệnh viện của Vinmec  trên toàn quốc (Nguồn: Vinmec.com)

5. Cách đăng ký kích hoạt thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum

5.1. Đăng ký trực tiếp tại quầy CSKH của các Đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup

Để đăng ký thẻ Vinmec Platinum khách hàng có thể đến các quầy dịch vụ CSKH ở tất cả các chuỗi hệ thống của Vingroup. Sau đó dưới sự hướng dẫn của các nhân viên khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ. Hoặc được giải đáp và tư vấn các thắc mắc về các gói sản phẩm khác nhau tại đây.

5.2. Đăng ký trực tuyến trên Website: www.vinid.net hoặc www.Useful.vn

Tuy nhiên để tiện lợi hơn thì khách hàng có thể đăng ký ngay tại 2 website trên. Chỉ cần truy cập vào hệ thống và chọn gói bảo hiểm mà bạn muốn sở hữu và sử dụng.

Tuy nhiên nếu chưa là thành viên của những những trang web trên thì bạn chỉ cần vào phần đăng ký thẻ VinID online và xem quyền lợi của thẻ để điền những thông tin cần thiết theo hướng dẫn để có thể dễ dàng hơn trong việc mua sắm.

5.3. Đăng ký qua ứng dụng điện thoại di động VinID Mobile App

Một cách khác tiện lợi hơn cho khách hàng để trở sở hữu thẻ là tải liền app trên smartphone nhanh hơn rất nhiều. Truy cập kho ứng dụng và cài đặt App của VinID sau đó đăng nhập những thông tin về thẻ là bạn đã có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ khác nhau của hệ thống.

Có đến 3 cách để khách hàng có thể sở hữu một trong 4 thẻ bảo hiểm Vinmec

Có đến 3 cách để khách hàng có thể sở hữu một trong 4 thẻ bảo hiểm Vinmec (Nguồn: Vinmec.com)

Chăm sóc sức khỏe cho bản thân là điều rất cần thiết cho mọi người bất kể ở thời điểm nào. Vậy nên các gói bảo hiểm sức khỏe tốt như thẻ bảo hiểm Vinmec Platinum trở nên rất phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên những thông tin về các gói bảo hiểm này thường không được rõ ràng cho người dùng nên với bài tổng hợp trên về một trong 4 thẻ bảo hiểm Vinmec của Blog Useful trên sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.