Mức đóng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt bao nhiêu, gồm quyền lợi gì

Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt hiện nay đang là một kênh đầu tư tài chính hiệu quả cho tương lai của nhiều cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có khá nhiều khách hàng thắc mắc không biết mức đóng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau nhé.

1. Quyền lợi khi sở hữu bảo hiểm nhân thọ Bảo việt

Với mong muốn có thể bảo vệ được cho nhiều đối tượng khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống, Bảo Việt nhân thọ đã cho ra đời rất nhiều gói bảo hiểm ứng với nhiều quyền lợi khác nhau. Cụ thể như sau:

– Gói bảo hiểm An Phát Trọn Đời: Sẽ bảo vệ bạn và gia đình trọn đời với quyền lợi bảo hiểm cao, tối đa lên đến 85 lần phí bảo hiểm năm và có cơ hội gia tăng số tiền bảo hiểm là 5%/năm. Bên cạnh đó, khi gặp phải rủi ro về bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được ứng trước bằng 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong (tối đa là 500 triệu đồng).

Gói bảo hiểm An Phát Trọn Đời (Nguồn: doanhnghiepvn.vn)

– Gói bảo hiểm An Bình Thịnh Vượng: Giúp bạn tích lũy tài chính, bảo vệ bạn trước 46 bệnh lý nghiêm trọng thường gặp trong danh mục bảo hiểm ký kết. Đồng thời, gói bảo hiểm này cũng trợ cấp nằm viện lên đến 1000 ngày, chi trả phí bảo hiểm 3 năm/lần bắt đầu từ năm thứ 4.

– Gói bảo hiểm Trọn Đời Yêu Thương: Bảo vệ trọn đời với số tiền bảo hiểm chi trả lên đến 150 lần phí bảo hiểm năm. Không giới hạn số bệnh viện chữa trị, quyền lợi bảo hiểm hiểm nghèo ứng trước bằng 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong (tối đa 500 triệu đồng).

Gói bảo hiểm Trọn Đời Yêu Thương chăm sóc sức khỏe gia đình (Nguồn: thanhnien.vn)

– Gói bảo hiểm An Phát Cát Tường: Quyền lợi bảo vệ tối đa, chi trả bảo hiểm tử vong do tai nạn tối đa 15 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm bệnh tật hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ lên đến 2,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, quyền lợi chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng cho trợ cấp nằm viện và phẫu thuật.

– Gói bảo hiểm An Phát Hưng Gia: Số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 40 lần phí bảo hiểm năm. Quyền lợi bảo hiểm hiểm nghèo ứng trước bằng 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong (tối đa 500 triệu đồng).

An Phát Hưng Gia giải pháp tài chính hoàn hảo (Nguồn: 3.bp.blogspot.com)

2. Mức đóng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Bởi bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm đặc biệt, được thiết kế theo nhiều gói để phù hợp hơn với nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng cá nhân, gia đình. Vì vậy, mức đóng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Theo đó:

– Gói bảo hiểm An Phát trọn đời: Mức đóng bảo hiểm 4 triệu/năm

 Gói bảo hiểm An Bình thịnh vượng: Mức đóng bảo hiểm 4 triệu/năm

– Gói bảo hiểm trọn đời yêu thương: mức đóng bảo hiểm 6 triệu/năm

 Gói bảo hiểm An phát cát tường: mức đóng bảo hiểm 15 triệu/năm

 Gói bảo hiểm An Phát Hưng Gia: mức đóng bảo hiểm 4 triệu/năm.

Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt là sự lựa chọn thông minh của rất nhiều khách hàng (Nguồn i.thoibaokinhdoanh.vn)

3. Thời gian đóng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt

Tùy vào từng gói bảo hiểm bạn tham gia mà thời gian đóng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

– Gói bảo hiểm An Phát Trọn Đời: Thời gian đóng bảo hiểm từ 10 năm – 15 năm – 20 năm.

– Gói bảo hiểm An Bình Thịnh Vượng: Thời gian đóng bảo hiểm từ 10 năm – 15 năm – 20 năm – 25 năm.

– Gói bảo hiểm Trọn Đời Yêu Thương: Thời gian đóng bảo hiểm linh hoạt theo nhu cầu và ý muốn của khách hàng.

– Gói bảo hiểm An Phát Cát Tường: Thời gian đóng bảo hiểm từ 10 năm – 15 năm – 20 năm.

– Gói bảo hiểm An Phát Hưng Gia: Thời gian đóng bảo hiểm từ 10 năm – 15 năm – 20 năm.

Đến với Bảo Việt, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất (Nguồn cdnmedia.baotintuc.vn)

4. Lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

4.1 Hiểu rõ nhu cầu của bản thân

Nên mua gói bảo hiểm nào của Bảo Việt? Trước khi tham gia bảo hiểm Nhân thọ Bảo Việt, bạn cần xác định và hiểu rõ nhu cầu cá nhân của mình để lựa chọn một gói bảo hiểm với mức phí phù hợp nhất.

Mỗi một gói bảo hiểm sẽ dành cho một hoặc một vài đối tượng khách hàng nhất định với mức quyền lợi khác nhau. Vì vậy, bạn hãy xác định rõ mục đích tham gia bảo hiểm nhân thọ của mình là gì, và bạn đang mua gói bảo hiểm đó cho ai nhé.

4.2 Chọn gói bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính

Mức phí bảo hiểm bạn cần đóng cũng rất quan trọng khi lựa chọn gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp. Nó sẽ quyết định đến khả năng duy trì hợp đồng dài hạn của bạn sau này. Vì thế, hãy cân nhắc khả năng tài chính của bản thân xem nó có thực sự phù hợp với bạn hay không nhé.

Quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt chi trả cho khách hàng cực lớn (Nguồn www.baoviethaiphong.com)

4.3 Nắm rõ quy định chi trả quyền lợi bảo hiểm

Hãy nắm rõ quy định chi trả quyền lợi bảo hiểm để hiểu rõ sản phẩm bảo hiểm mà bạn lựa chọn có các quyền lợi nào. Những trường hợp loại trừ và thời gian chờ đợi, chi trả của bảo hiểm là bao lâu.

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua các sản phẩm bổ trợ tham gia kèm, ngày bảo hiểm còn hiệu lực, mức chi trả bao nhiêu… để đảm bảo mọi quyền lợi của mình khi không may gặp phải các rủi ro sau khi đóng bảo hiểm nhân thọ nhé.

4.4 Sau khi kí hợp đồng bảo hiểm

Thời hạn của một hợp đồng bảo hiểm thường rất dài, vì thế, ngay sau khi ký kết hợp đồng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo quyền lợi của mình:

– Hãy đóng mọi khoản phí bảo hiểm đầy đủ, định kỳ, đúng thời gian.

– Lưu giữ các giấy tờ, hóa đơn đóng phí bảo hiểm định kỳ.

– Rà soát thật kỹ, nếu phát hiện kê khai sót, nhầm độ tuổi, hãy thông báo với công ty bảo hiểm ngay để được xử lý.

– Báo cáo với công ty bảo hiểm nếu có bất cứ thay đổi nào về thông tin cá nhân.

– Thường xuyên kiểm tra tình trạng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trên ứng dụng/phần mềm của Bảo Việt.

4.5 Trường hợp không được chi trả bảo hiểm

Công ty bảo hiểm có quyền từ chối chi trả bảo hiểm nếu bạn nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm khi gặp rủi ro chậm hơn so với thời gian quy định. Vì vậy, bạn cần chú ý nắm rõ quy định chi trả của công ty Bảo Việt cho từng gói bảo hiểm cụ thể nhé.

Mức đóng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt sẽ phù thuộc rất lớn vào gói bảo hiểm mà bạn lựa chọn. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản về bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt ngay từ hôm nay hoặc truy cập Useful.vn để nhận tư vấn về các gói bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt đầy ưu đãi, bạn nhé.