Đánh giá bảo hiểm PTI có tốt không, phí bao nhiêu, mua loại nào

Bảo hiểm là một hình thức phòng ngừa rủi ro phổ biến trên thế giới rất phát triển. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều công ty lớn nhỏ cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải công ty nào cũng uy tín, đáng để tin chọn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bảo hiểm PTI có tốt không và có nên lựa chọn!

1. Bảo hiểm PTI là gì?

PTI là tên viết tắt của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện, được thành lập từ năm 1998 với 3 cổ đông chính gồm các công ty, tổng công ty là Bảo hiểm DB của Hàn Quốc, Bưu điện Việt Nam và Chứng khoán Vndirect.

Hiện nay, PTI cung cấp nhiều gói bảo hiểm cho nhiều đối tượng khách hàng với mục đích sử dụng khác nhau. Các sản phẩm bảo hiểm chính của hãng như sau:

  • Bảo hiểm xe máy, xe ô tô: bao gồm cả 2 hình thức bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện
  • Bảo hiểm cho bệnh hiểm nghèo
  • Bảo hiểm du lịch: bao gồm cả du lịch trong và ngoài nước, người Việt Nam du lịch tại nước ngoài hay người nước ngoài du lịch tại Việt Nam…
  • Bảo an tín dụng
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm về chăm sóc sức khỏe
  • Bảo hiểm bồi thường đối với người lao động
  • Bảo hiểm toàn diện cho học sinh
  • Bảo hiểm nhà tư nhân
  • Bảo hiểm tình yêu: loại bảo hiểm vô cùng mới và là sản phẩm bảo hiểm tình yêu đầu tiên tại Việt Nam. Vì nó còn khá mới mẻ nên nếu có quan tâm hay có ý định chọn mua bạn hãy tham khảo trước những review đánh giá thực tế nhất về bảo hiểm tình yêu PTI để chắc chắn với quyết định của mình nhé!

Các gói bảo hiểm dành cho khách hàng doanh nghiệp: bao gồm bảo hiểm về trách nhiệm, về tài sản, hàng hóa, phương tiện cỡ lớn…

Bảo hiểm tình yêu mới của PT

Bảo hiểm tình yêu mới của PTI (Nguồn: Useful.vn)

2. Bảo hiểm PTI có tốt không?

2.1. Về quyền lợi

Nếu bạn phân vân bảo hiểm PTI có uy tín không thì sự tin yêu của khách hàng những năm vừa qua là bằng chứng rõ nét nhất. Xét riêng bảo hiểm sức khỏe của PTI mà nhiều người tin dùng, công ty áp dụng 4 mức bảo hiểm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đó là: bạc, titan, vàng, kim cương.

4 mức bảo hiểm này có mức chi trả điều trị nội trú từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng. Đây là mức chi trả khá lớn và hấp dẫn đối với khách hàng. Quyền lợi về điều trị nội trú được xem như một quyền lợi cơ bản và thường thấy trong các mức bảo hiểm, tuy nhiên các quyền lợi khác như ngoại trú, nha khoa, thai sản, … thì bạn cần mua thêm tương ứng với mức bảo hiểm lựa chọn.

Có 6 loại quyền lợi bổ sung các bạn có thể lựa chọn thêm đó là: quyền lợi mở rộng phạm vi lãnh thổ sang các nước Đông Nam Á và Châu Á (trừ Nhật Bản và Hàn Quốc); quyền lợi điều trị ngoại trú từ 5 triệu đến 20 triệu; quyền lợi chăm sóc răng từ 3 triệu đến 10 triệu; quyền lợi về thai sản sinh đẻ từ 3 đến 40 triệu; trợ cấp thu nhập đối trong thời gian nằm viện điều trị từ 18 đến 36 triệu; quyền lợi về tử vong, thương tật vĩnh viễn từ 20 đến 50 triệu.

2.2. Biểu phí bảo hiểm PTI

Tùy từng độ tuổi mà PTI có các mức phí bảo hiểm khác nhau. Các bạn có thể tham khảo biểu phí như sau:

  • Đối với trẻ em từ 3 đến 5 tuổi: bạn có thể tham gia bảo hiểm với 2 mức bạc và titan tương đương với mức phí từ 1.966.000 đến 2.948.000đ.
  • Đối với trẻ em từ 5 đến 15 tuổi: các bạn có thể lựa chọn 4 mức 1.512.000đ; 2.268.000đ; 3.024.000đ và 5.292.000đ
  • Đối với người từ 16 đến 45 tuổi, các mức đóng bảo hiểm sẽ là: 1.430.000đ; 2.146.000đ; 2.861.000đ và 5.006.000đ
  • Đối với người từ 46 đến 65 tuổi, các mức bảo hiểm là: 1.577.000đ; 2.365.000đ; 3.154.000đ và 5.519.000đ

Các chương trình bổ sung cũng được hãng PTI chia theo từng độ tuổi và mức đóng tương ứng. Tùy chương trình mà bạn lựa chọn, nhân viên tư vấn sẽ báo cho bạn mức phí mà bạn sẽ cần bổ sung thêm. Với mức phí này cùng quyền lợi nhận được chắc hẳn các bạn đã biết bảo hiểm PTI có tốt không rồi.

Giới thiệu bảo hiểm PTI theo hình thức trực tuyến

Giới thiệu bảo hiểm PTI theo hình thức trực tuyến (Nguồn: epti.vn)

3. Có nên mua bảo hiểm PTI không?

PTI là một trong những thương hiệu bảo hiểm lớn và uy tín tại Việt Nam đáng để bạn lựa chọn. Các gói bảo hiểm của PTI sau khi tìm hiểu có thể thấy nghiêng về những khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm nội trú. Những hỗ trợ và quyền lợi nội trú PTI cung cấp cho khách hàng rất đáng để bạn cân nhắc.

Tuy nhiên, nếu bạn mong đợi hơn ở các quyền lợi khác thì bạn nên tham khảo thêm các gói mở rộng của PTI hoặc tham khảo nhiều thương hiệu khác nữa. Các bạn có thể lên Useful để tìm kiếm thông tin về các loại bảo hiểm, quyền lợi cũng như mức phí của từng loại để đưa ra lựa chọn hợp lý.

4. Mua bảo hiểm PTI ở đâu nhiều ưu đãi?

Hệ thống mạng lưới của PTI rất lớn và có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các bạn có đến các địa điểm này hoặc các đại lý được PTI ủy quyền để tìm mua dịch vụ bảo hiểm. Nếu các bạn không có thời gian đi lại, có thể gọi điện đến các hotline của bảo hiểm PTI để được hỗ trợ hoặc yêu cầu chuyên viên của PTI đến nhà để tư vấn trực tiếp.

Để tiết kiệm thời gian hơn nữa, các bạn có thể lựa chọn các gói bảo hiểm PTI nhiều ưu đãi trên Useful. Đây đều là các gói dịch vụ chính hãng của PTI, mua dịch vụ trên Useful các bạn không chỉ được đảm bảo quyền lợi bảo hiểm mà còn được hưởng nhiều ưu đãi như hoàn tiền, giao thẻ tận nơi theo yêu cầu,…

Bảo hiểm PTI kỷ niệm 20 năm phát triển

Bảo hiểm PTI kỷ niệm 20 năm phát triển (Nguồn: znews-photo.zadn.vn)

Với những thông tin trên bạn đã có riêng câu trả lời cho mình về bảo hiểm PTI có tốt không rồi chứ. Nhìn chung đây là mộ