Đánh giá bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI: Quyền lợi, Mua ở đâu tốt nhất

Chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo thường rất đắt đỏ dẫn tới nhiều gia đình lụi bại về kinh tế sau cuộc đấu tranh trường kỳ với bệnh tật. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI với nhiều quyền lợi, ưu đãi cho người sử dụng là gợi ý hoàn hảo giúp con người phòng tránh những rủi ro tài chính trong tương lai.

1. Đánh giá bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI có nên mua không?

1.1. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI của công ty nào?

Bảo hiểm Vietinbank (VBI) là công ty bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam với hơn 10 năm phát triển mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Cho đến thời điểm này, VBI vẫn là một trong những hãng bảo hiểm uy tín nhất được khách hàng tin tưởng sử dụng và có tốc độ tăng trưởng chóng mặt mang lại rất nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bảo hiểm ung thư VBI được nhiều gia đình lựa chọn

Bảo hiểm ung thư VBI được nhiều gia đình lựa chọn (Nguồn: baohiemvbi.com)

1.2. Các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI

Trong các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của VBI, bệnh ung thư là gói bảo hiểm bán chạy nhất và được phân khúc với nhiều mức giá tương ứng nhiều khách hàng theo từng độ tuổi khác nhau. Do đó, lựa chọn tham khảo các loại hình bảo hiểm dành riêng cho các loại bệnh hiểm nghèo là điều nên làm.

Tại Useful, gói bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo nói chung và bảo hiểm ung thư VBI nói riêng khá đa dạng với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Đối với bảo hiểm ung thư VBI Hope được chia theo các độ tuổi từ 18 – 25 tuổi, 26 – 33 tuổi, 31 – 41 tuổi, 42-49 tuổi, 50-55 tuổi.

1.3. Quyền lợi bảo hiểm ung thư Vietinbank

VBI sẽ thanh toán cho khách hàng theo đúng quy định của luật bảo hiểm khi có giấy xét nghiệm chứng nhận mắc bệnh của bệnh viện uy tín. Một số quyền lợi mở rộng như đối với nam giới sẽ nhận được 50% số tiền bảo hiểm khi mắc phải các bệnh lý ung thư của nam giới và được nhận tối đa 2 lần nhưng không vượt quá 40 triệu đồng khi điều trị sỏi thận. Với khách hàng là nữ giới, người được bảo hiểm sẽ nhận 10% số tiền bồi hoàn không vượt quá 350 triệu nếu mắc bệnh ung thư biểu mô và 20% số tiền khi gặp rủi ro như thai ngoài tử cung.

1.4. Danh sách bệnh được bảo hiểm VBI bảo lãnh

Khi mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI, khách hàng sẽ nhận được số tiền bồi hoàn nếu chẳng may mắc phải một trong số các bệnh hiểm nghèo như ung thư ác tính, tai biến mạch máu não, suy thận, suy gan giai đoạn cuối hay nhồi máu cơ tim.

1.5. Mức phí tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Vietinbank bao nhiêu?

Mức phí tham gia bảo hiểm tùy thuộc vào gói bảo hiểm bạn chọn. Thông thường gói có quyền lợi càng lớn, chi phí tham gia càng cao.

1.6. Quy trình bồi thường yêu cầu bảo hiểm VBI

Để nhận được tiền bồi thường từ VBI bạn cần có giấy tờ chứng minh mắc bệnh hiểm nghèo là một trong số bệnh thuộc danh sách bệnh được bảo hiểm. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị hồ sơ yêu cầu bồi thường và trình lên doanh nghiệp bảo hiểm chờ xem xét.

Bạn cần tìm hiểu kỹ quyền lợi, quy trình bồi hoàn khi quyết định chọn mua bảo hiểm

Bạn cần tìm hiểu kỹ quyền lợi, quy trình bồi hoàn khi quyết định chọn mua bảo hiểm (Nguồn: baohiemvn.info)

2. Có nên chọn mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI Hope không?

2.1. Những lý do bạn nên chọn mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Vietinbank

Bệnh ung thư đang ngày càng phổ biến. Tại nước ta tỷ lệ mắc chứng bệnh ung thư đang có xu hướng ngày càng gia tăng theo từng năm. Chọn mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Vietinbank là lựa chọn tuyệt vời giúp giảm thiểu những rủi ro tài chính trong tương lai nếu chẳng may mắc bệnh.

2.2. Những ưu điểm nổi bật 

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của VBI có nhiều ưu điểm vượt trội như bệnh nhân sẽ được khám chữa bệnh ung thư tại bệnh viện uy tín, dịch vụ tốt với hỗ trợ chi phí lớn từ doanh nghiệp bảo hiểm. Ngoài ra, VBI cũng là thương hiệu bảo hiểm được khách hàng đánh giá có thời gian bồi hoàn nhanh, thủ tục đơn giản và nhiều gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của người dùng.

2.3. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của VBI phù hợp với ai?

Đối tượng của loại hình bảo hiểm này là tất cả mọi người đang lo lắng cho sức khỏe của mình trong tương lai. Đặc biệt là người có thành viên trong gia đình mắc bệnh ung thư càng cần đến bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

3. Mua bảo hiểm bệnh ung thư VBI Hope ở đâu?

Chọn nơi mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo uy tín là cách tốt nhất bảo vệ quyền lợi của chính bản thân khách hàng. Useful – trang thương mại điện tử đáng tin cậy với nhiều gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chất lượng đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Thao tác cực kỳ nhanh gọn, bạn chỉ cần tải giấy yêu cầu bảo hiểm và điền thông tin thật đầy đủ sau đó gửi vào mail [email protected], ngay lập tức nhân viên tư vấn sẽ liên hệ khách hàng và hướng dẫn bạn đóng phí bảo hiểm. Khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận đã đóng bảo hiểm trong vòng 3 ngày sau đó. Với các gói bảo hiểm ung thư VBI Hope cho nam 18-25 tuổi chỉ với mức giá 161.920đ nhưng khả năng chi trả lên đến 2 tỷ đồng là lựa chọn vô cùng kinh tế, rất đáng tham khảo.

Bảo hiểm VBI có nhiều ưu điểm vượt trội

Bảo hiểm VBI có nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: smartbuddy.vn)

Những thông tin khái quát về dịch vụ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VBI được trình bày trên chắc hẳn là hữu ích. Nhằm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với sự an tâm, đảm bảo việc đặt mua, đăng ký gói bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo là quan trọng, cần thiết. Truy cập Useful để biết thêm cách thức đặt online và nhận những tư vấn thiết thực nhé.