5 gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình tốt nhất bồi thường minh bạch

Tại Việt Nam hiện nay thì nhu cầu mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình đang ngày càng được quan tâm. Nguyên nhân là do mọi người đã có ý thức bảo vệ cho bản thân và người thương yêu khỏi mọi rủi ro. Vậy nên lựa chọn gói nào thì tốt nhất?

1. Bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua bảo hiểm sức khỏe nào cho gia đình phù hợp hãy tham khảo qua gói bảo hiểm của đơn vị Bảo Minh. Gói bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh dành cho những khách hàng ở độ tuổi từ 14 ngày tới 70 tuổi là công dân bản địa hay người nước ngoài đang cư trú tại lãnh thổ Việt Nam. Hiện tại, gói bảo hiểm nay sẽ có 2 chương trình để khách hàng lựa chọn với các quyền lợi đặc thù riêng biệt: Chương trình bảo hiểm phổ thông và chương trình bảo hiểm đặc biệt. Bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh sẽ hỗ trợ khách hàng chi trả các viện phí khi bị ốm đau, bệnh tật, phải thực hiện phẫu thuật hay bị tử vong, với giá trị bảo hiểm lớn nhất hiện tại lên tới 100 triệu đồng. Đối với những khách hàng cố tình tạo ra những trường hợp tai nạn với mục đích để hưởng chi phí bảo hiểm sẽ không được Bảo Minh hỗ trợ. Hoặc những khách hàng vi phạm pháp luật, sử dụng các chất kích thích, rượu bia hoặc gặp phải các trường hợp chủ quan như chiến tranh, động đất, sóng thần, núi lửa… Bảo Minh cũng sẽ không chịu trách nhiệm.
Đăng ký bảo hiểm sức khỏe cho gia đình là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân yêu

Đăng ký bảo hiểm sức khỏe cho gia đình là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân yêu (Nguồn: tuvanbaohiem.net)

2. Bảo hiểm sức khỏe gia đình UIC

Gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình UIC sẽ đưa tới khách hàng quyền lợi được hưởng có giá trị cao nhất lên tới 400 triệu đồng để chi trả viện phí điều trị nội ngoại trú, nha khoa, thai sản, tai nạn hoặc tử vong. Gói UIC này sẽ rất phù hợp cho những gia đình bao gồm 2 thế hệ là bố mẹ và con cái với mức chi phí phải trả ban đầu rất hợp lý. Đối tượng gia đình phù hợp để đăng ký và sử dụng gói bảo hiểm sức khỏe UIC này phải không quá 65 tuổi đối với bố mẹ và từ 2 tháng tới 18 tuổi đối với con cái.

3. Bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Gói bảo hiểm được đơn vị bảo hiểm Bảo Việt uy tín phân phối này hiện đã được rất nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam tin dùng bởi có rất nhiều quyền lợi  dành riêng cho khách hàng. Các gia đình sẽ có thể được hưởng quyền lợi đặc biệt có giá trị lên tới hơn 400 triệu đồng khi đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình này. Khách hàng muốn đăng ký gói bảo hiểm này cần phải đang ở trong độ tuổi từ nửa tháng tuổi tới 60 tuổi, mang quốc tịch Việt hoặc là người nước ngoài đang cư trú hợp pháp. Khách hàng sẽ được lựa chọn một trong 5 chương trình (Đồng, vàng, bạc, bạch kim và kim cương) với các mức chi phí khác nhau. Đặc biệt sẽ không phải thanh toán viện phí điều trị hay mất quá nhiều thời gian để lập hồ sơ yêu cầu bồi thường như các gói bảo hiểm thông thường khác. Ngoài ra, khách hàng sẽ được chi trả viện phí tại hệ thống các bệnh viện, phòng khám đa khoa hàng đầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Các gói bảo hiểm sẽ giúp bạn và gia đình được điều trị và hỗ trợ y tế miễn phí Các gói bảo hiểm sẽ giúp bạn và gia đình được điều trị và hỗ trợ y tế miễn phí (Nguồn: ibaoviet.vn)

4. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi Life

Theo kinh nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình của rất nhiều người tiêu dùng Việt thì gói Dai-Ichi Life rất được tín nhiệm. Đây là gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe do đơn vị Dai-Ichi phân phối tại thị trường Việt Nam với nhiều đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có thể được hưởng các mức bảo hiểm giá trị lớn lên tới 630 triệu đồng mà không tính theo năm. Dai-Ichi Life sẽ giúp bảo vệ gia đình của bạn toàn diện trong một hợp đồng với các quyền lợi chăm sóc nha khó, điều trị ngoại trú hay nội trú. Độ tuổi phù hợp để đăng ký gói bảo hiểm này là từ 0 tới 60 tuổi và có thể được gia hạn tới 65 tuổi.

5. Bảo hiểm sức khỏe Liberty MediCare

Đây là gói bảo hiểm sức khỏe gia đình được thương hiệu bảo hiểm Liberty uy tín hàng đầu thế giới phân phối, giúp khách hàng và những người thân yêu không phải quá lo lắng về viện phí điều trị tại các bệnh viện ở Việt Nam. Các đối tượng được đăng ký gói bảo hiểm này phải ở trong độ tuổi từ nửa tháng tới 64 tuổi. Khách hàng sẽ có thể được hưởng những quyền lợi lớn có giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Gói bảo hiểm gia đình Liberty MediCare sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn  như có thể điều trị nội trú, ngoại trú, khám nha khoa hay khám thai sản…

Đăng ký bảo hiểm cho gia đình sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn

Đăng ký bảo hiểm cho gia đình sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn (Nguồn: ginethealthcare.com)

Việc sử dụng bảo hiểm sức khỏe cho gia đình là điều rất thiết thực để bảo vệ cho bạn và những người thân yêu khỏi mọi rủi ro, khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Hy vọng với những thông tin trên, quý độc giả đã biết được nên lựa chọn mua các gói bảo hiểm nào thì phù hợp. Hãy tìm mua và đăng ký các gói bảo hiểm sức khỏe uy tín cho gia đình trên trang thương mại điện tử Useful với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.