27 gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt với lợi ích theo kèm

Các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt rất đa dạng, phù hợp với cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Bạn hãy sáng suốt lựa chọn để tiết kiệm, bảo vệ mình và người thân. Cùng Blog Useful tìm hiểu các gói bảo hiểm này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bảo hiểm đầu tư

1.1. An Phát Hưng Gia

Nếu bạn đang thắc mắc bảo hiểm Bảo Việt có những gói nào giúp tích luỹ, đầu tư, bảo vệ bạn và gia đình thì nên tìm hiểu gói An phát Hưng gia. Nhờ có sự tiện lợi của sản phẩm bảo hiểm này mà bạn thoải mái dành thời gian cho cuộc sống thư giãn vì trong quá trình tham gia bảo hiểm bạn không phải lo lắng tới những rủi ro về tài chính, lãi suất đầu tư an toàn, tăng trưởng liên tục giúp bạn sớm đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Sau khi tham gia gói An phát Hưng gia, nếu không xảy ra rủi ro, ngày đáo hạn hợp đồng Bảo Việt nhân thọ sẽ chi trả cho bạn đủ 100% giá trị tài khoản hợp đồng. Nếu không may xảy ra rủi ro bất ngờ bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi để bảo vệ sức khoẻ. Ngoài ra, với mức lãi suất đầu tư hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo về sự biến động phức tạp của thị trường tài chính.

Gói An Phát Hưng Gia giúp bạn vừa đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ cho mình và người thân

Gói An Phát Hưng Gia giúp bạn vừa đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ cho mình và người thân (Nguồn: baoxaydung.com.vn)

1.2. An phát Trọn Đời

Các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt đều có những ưu điểm vượt trội. An Phát Trọn Đời là một giải pháp hữu ích về tài chính bởi sự kết hợp hài hoà của những mục tiêu về bảo hiểm, đầu tư, tiết kiệm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần có thời hạn đóng phí ít nhất là 10 năm, sẽ được bảo vệ trọn đời, bên cạnh đó còn được nhận kết quả đầu tư từ Quỹ liên kết chung do Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt đảm bảo.

Sản phẩm rất linh hoạt với sự tăng giảm số tiền bảo hiểm tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn nếu bạn cảm thấy phù hợp trong mỗi giai đoạn cuộc đời. Vì vậy, có thể thay đổi giữa các thời hạn bảo hiểm.

1.3. An Phát Cát Tường

Mỗi người đều có một mong ước đơn giản về cuộc sống ấm no, gia đình hạnh phúc. Bảo hiểm Bảo Việt luôn đồng hành với bạn để biến điều đó thành hiện thực. Mỗi ngày đều an toàn với sự bảo vệ của gói An Phát Cát tường và tương lai được quan tâm chăm sóc là điều mà gói bảo hiểm này đem lại.

Trong các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt, An Phát Cát Tường hỗ trợ gia đình bạn thực hiện các mục tiêu lớn trong tương lai

Trong các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt, An Phát Cát Tường hỗ trợ gia đình bạn thực hiện các mục tiêu lớn trong tương lai (Nguồn: baovietnhantho.com.vn)

1.4. An Tâm Học Vấn

Con cái là tài sản thiêng liêng nhất của cha mẹ, gắn kết gia đình vững chắc. Để đồng hành cùng con lớn khôn sẽ có tương lai học vấn vững chắc, An Tâm Học Vấn là một trong các gói của bảo hiểm Bảo Việt góp phần chia sẻ lo âu cho các bậc phụ huynh giúp con vững bước hành trang vào đời.

Tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi như quyền lợi học vấn để con được học trong môi trường tốt, nhận một nền giáo dục hiện đại. Khi con có những nỗ lực, thành công sẽ được hưởng quyền lợi Học bổng Bảo Việt vinh danh.

Ngoài ra còn có quyền lợi Thưởng gia tăng Giá trị tài khoản, quyền lợi bảo vệ cho con cái và cha mẹ trong cùng một hợp đồng bảo hiểm giúp bạn an tâm cho tương lai của con.

1.5. An Phát Bảo Gia

Gia đình là nơi mỗi người thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi bên những người thân yêu. Để đảm bảo duy trì vững chắc những điều tốt đẹp của gia đình, gói An Phát Bảo Gia sẽ giúp bạn vừa bảo vệ mọi người trong gia đình vừa tích luỹ tài chính hiệu quả.

Tham gia gói bảo hiểm này, bạn có thể bảo vệ toàn diện 3 thế hệ trong gia đình chỉ bằng 1 hợp đồng bảo hiểm trước những rủi ro, bất trắc khó lường. Đến khi đáo hạn, bạn được thanh toán hợp đồng để thực hiện các mục tiêu trong cuộc sống. Đây một trong các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt ưu việt với sự đầu tư có tính toán, an toàn, hiệu quả bạn nên lựa chọn.

1.6. Trọn Đời Yêu Thương

Bạn luôn mong muốn những người thân yêu được an toàn, hãy lựa chọn gói Trọn Đời Yêu Thương của bảo hiểm Bảo Việt, rất nhiều ưu điểm, quyền lợi linh hoạt vượt trội chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm, đem lại sự bình an cho gia đình.

Tham gia gói bảo hiểm này, bạn sẽ được bảo vệ trọn đời với mức bảo vệ lên đến 150 lần phí năm, các thủ tục tham gia những năm sau đơn giản, chủ động lựa chọn mức bảo vệ và chi phí chi trả, không giới hạn về bệnh viện điều trị… Với mức lãi suất đầu tư cạnh tranh bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia mà không lo biến động tài chính.

1.7. An Phúc Gia Lộc

Đây là gói bảo hiểm đồng hành cùng bạn trong những chặng đường tương lai, là giải pháp tài chính hiệu quả đặc biệt đối vỡi những khách hàng đáo hạn tiếp tục hợp đồng. Bạn sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn khi tham gia hợp đồng như tặng ngay 10% phí bảo hiểm định kỳ vào Giá trị Tài khoản hợp đồng khi bạn đóng phí bảo hiểm định kỳ, quá hợp lý nếu bạn đang băn khoăn giữa các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt.

Gói An Phát Bảo Gia bảo vệ toàn diện 3 thế hệ trong gia đình bằng một hợp đồng

Gói An Phát Bảo Gia bảo vệ toàn diện 3 thế hệ trong gia đình bằng một hợp đồng (Nguồn: baovietnhantho.com.vn)

2. Bảo hiểm tích luỹ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nguồn tài chính ngắn hạn nhưng vẫn muốn được bảo vệ trước những rủi ro và đảm bảo tài chính tích luỹ hãy tham gia gói An Hưng Phát Lộc. Thời hạn đóng bảo hiểm ngắn có thể là 10 năm, 15 năm, 20 năm nhưng khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi dài hạn. Khi đến ngày đáo hạn hợp đồng, Bảo Việt nhân thọ sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm gia tăng để bạn dễ dàng thực hiện những dự định trong cuộc sống.

3. Bảo hiểm bảo vệ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bảo hiểm Bảo Việt nào bảo vệ tốt tránh rủi ro sức khỏe, nhiều phúc lợi thì hãy cân nhắc lựa chọn các loại sau:

3.1. Bảo hiểm trợ cấp nằm viện

Ai cũng đều mong muốn có sức khoẻ để học tập, lao động nhưng nếu bạn đang đối mặt với những vấn đề không mong muốn về thể chất, phải điều trị tốn kém thì hãy lựa chọn một trong các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt là bảo hiểm trợ cấp nằm viện.

Khách hàng sẽ được chia sẻ gánh nặng tài chính trong khi chi trả viện phí, nhờ vậy sẽ tiếp cận được với danh sách bệnh viện bảo hiểm Bảo Việt có dịch vụ y tế tốt, chất lượng nhất, an tâm điều trị, sớm bình phục. Khi tham gia gói bảo hiểm này, nếu không may phải nằm viện, bạn sẽ được trả trợ cấp viện phí, được bảo hiểm liên tục. Nếu không may người được bảo hiểm tử vong thì Bảo Việt nhân thọ sẽ chi trả trợ cấp tới 30 lần số tiền bảo hiểm trong thời gian người đó nằm viện.

Bảo hiểm trợ cấp nằm viện hỗ trợ chi phí nằm viện giúp bạn an tâm điều trị

Bảo hiểm trợ cấp nằm viện hỗ trợ chi phí nằm viện giúp bạn an tâm điều trị (Nguồn: baovephapluat.vn)

3.2. An Bình Thịnh Vượng

Nếu không may mắc phải một trong số 46 bệnh lý nghiêm trọng, gói An Bình Thịnh Vượng sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm về tài chính, giúp bạn có nguồn tích luỹ dài lâu để chuẩn bị cho tương lai với lãi chia cuối hợp đồng và bảo tức hấp dẫn. Đối vói gói bảo hiểm này, bạn hoàn toàn chủ động trước nguy cơ mặc những bệnh lý nghiêm trọng, được chi trả lên đến 1000 ngày viện phí.

3.3. Bảo hiểm Chăm sóc Y tế

Cuộc sống hiện đại với nền kinh tế phát triển nhanh chóng, các thành tựu khoa học kĩ thuật được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực để phục vụ nhu cầu bảo đảm sức khoẻ cho con người. Bảo Việt nhân thọ luôn đồng hành cùng khách hàng trong chăm sóc sức khoẻ với sự ra đời của sản phẩm Bổ trợ Bảo hiểm Chăm sóc Y tế với mong muốn bạn và gia đình sẽ có sức khoẻ tốt đạt được thành công, hạnh phúc viên mãn trong cuộc đời.

Những ưu điểm có thể kể đến khi tham gia gói sản phẩm này như phạm vi bảo vệ rộng, được chi trả trợ cấp các loại viện phí, quyền lợi bảo hiểm cao có thể lên đến 2 tỷ đồng. Các quyền lợi bảo vệ gồm: trợ cấp viện phí cơ bản, trợ cấp viện phí đặc biệt, hỗ trợ vận chuyển cấp cứu, trợ cấp phẫu thuật. Khi sử dụng gói bảo hiểm này, bạn phải tham khảo hướng dẫn cách sử dụng thẻ bảo hiểm Bảo Việt Healthcare bạn nhé.

Bạn có thể mua gói bảo hiểm này cho mọi người trong gia đình không giới hạn độ tuổi, có thể bán kèm nhiều loại hợp đồng chính. Hạn mức chi trả rất cao, có thể gấp 1000 lần số tiền bảo hiểm.

3.4. An Tâm Hạnh Phúc

Khi tham gia gói An Tâm Hạnh Phúc, bạn và người thân nếu không may mắc bệnh cần phẫu thuật và điều trị ngoại khoa lâu dài sẽ nhận được quyền lợi của bảo hiểm Bảo Việt về các khoản trợ cấp, hỗ trợ chi phí điều trị, được chi trả quyền lợi bảo hiểm theo số tiền bảo hiểm và tỷ lệ trả tiền bảo hiễm phẫu thuật, điều trị ngoại khoa. Bảo hiểm sẽ chi trả đến 535 loại phẫu thuật, điều trị ngoại khoa khác nhau nếu bạn tham gia gói An Tâm Hạnh Phúc này.

3.5. An Tâm Sống Khoẻ

Những rủi ro trong cuộc sống là vấn đề không ai đoán trước được, do vậy tự bảo vệ bản thân và những người thân là điều bạn cần quan tâm. Sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng An Tâm Sống Khoẻ của Bảo Việt nhân thọ sẽ giúp bạn đẩy lùi nỗi lo về tài chính khi gặp tình huống nguy nan mất đi sức khỏe. Phạm vi bảo hiểm rộng với số tiền bảo hiểm được chi trả 100% nếu chẳng may mắc phải 36 bệnh lý nghiêm trọng.

Khi kết hợp sản phẩm bổ trợ này với các hợp đồng chính, người tham gia bảo hiểm sẽ được nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn, vừa là giải pháp về kinh tế hiệu quả. Bạn có thể đóng phí cùng với hợp đồng chính hoặc sau khi hợp đồng chính đã có hiệu lực đều được chấp nhận. Mức phí phù hợp với điều kiện của nhiều người. Các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt có nhiều biểu phí để bạn lựa chọn nên nhiều đối tượng có thể tham gia.

3.6. An Tâm Toàn Mỹ

Người phụ nữ là những bông hoa đẹp cần được nâng niu, trân trọng. Bạn luôn tự hào về những đặc ân đã được tạo hoá ban tặng hãy chủ động tìm cho mình những giải pháp để cuộc sống thảnh thơi, thư giãn hơn.

Sản phẩm bổ trợ An Tâm Toàn Mỹ với những quyền lợi chăm sóc, bảo vệ toàn diện cho phụ nữ trước 8 bệnh ung thư phụ nữ, 7 bệnh biến chứng sản khoa, 36 bệnh lý nghiêm trọng, 597 loại phẫu thuật và điều trị ngoại khoa. Đây là sản phẩm có phạm vi bảo hiểm và mức trách nhiệm hiệu quả, thiết thực đối với phái nữ. Nhờ đó bạn có một khoản tiết kiệm kha khá cho những điều đã vạch ra trong tương lai.

3.7. Bảo hiểm Tai nạn Toàn diện

Mỗi ngày chúng ta ra đường không thể lường trước được những tai nạn có thể ập đến bất ngờ không chỉ khiến bạn mất mát về tài sản, sức khoẻ mà còn để lại những vết sẹo về tinh thần khó bù đắp.

Hiểu được nguyện vọng của khách hàng muốn bình an tận hưởng những giờ phút thoải mái bên người thân, Bảo Việt nhân thọ đem đến sản phẩm bổ trợ bảo hiểm Tai nạn Toàn diện. Khi tham gia, khách hàng sẽ được hưởng mức bảo hiểm rộng và mức trách nhiệm thiết thực. 6 loại rủi ro được Bảo Việt chi trả tối đa tới 300% gồm: nằm viện, tử vong, thương tật vĩnh viễn, bỏng nặng, chấn thương sọ não nặng, phẫu thuật.

Khách hàng sẽ được chi trả cho 6 loại rủi to nếu tham gia Bảo hiểm Tai nạn Toàn diện

Khách hàng sẽ được chi trả cho 6 loại rủi to nếu tham gia Bảo hiểm Tai nạn Toàn diện (Nguồn: ibaoviet.vn)

3.8. Bảo hiểm thương tật bộ phận vĩnh viễn

Tai nạn là điều không ai mong muốn, để giảm bớt áp lực về kinh tế, có điều kiện chữa trị tốt nhất nếu không may gặp thương tật, bạn có thể lựa chọn bảo hiểm thương tật bộ phận vĩnh viễn. Nếu người được bảo hiểm bị tai nạn, Bảo Việt nhân thọ sẽ chi trả phần trăm tiền bảo hiểm ứng với tỷ lệ tàn tật, số tiền chi trả tối đa bằng 100% số tiền bảo hiểm một năm.

3.9. Bảo hiểm tử vong và thương tật bộ phận vĩnh viễn

Trong các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt, khi tham gia khách hàng đều được đảm bảo chi trả đúng theo hợp đồng. Đối với sản phẩm bổ trợ bảo hiểm tử vong và thương tật bộ phận vĩnh viễn giúp bổ sung, gia tăng quyền lựa chọn cho khách hàng để tăng thêm lợi ích.

3.10. Quyền lợi miễn đóng phí đặc biệt

Nếu người mua bảo hiểm lựa chọn thêm sản phẩm bổ trợ quyền lợi miễn đóng phí đặc biệt không may mắc phải những tai nạn gây thương tật toàn bộ vĩnh viễn thì hợp đồng chính sẽ được duy trì miễn phí với đầy đủ các quyền lợi mà khách hàng không cần tiếp tục phải đóng phí.

3.11. Quyền lợi miễn đóng phí

Trong quá trình tham gia bảo hiểm bạn hoàn toàn yên tâm vì chẳng may gặp rủi ro thì vấn đề tài chính vẫn được đảm bảo. Bảo Việt nhân thọ sẽ duy trì đóng phí và đảm bảo các quyền lợi cho bạn đầy đủ để chia sẻ với nỗi đau mà bạn đang gặp phải.

3.12. An Tâm Miễn Phí

Bảo Việt nhân thọ cho ra mắt sản phẩm bổ trợ An Tâm Miễn Phí giúp hợp đồng bảo hiểm của bạn được đóng phí liên tục và hưởng đầy đủ quyền lợi khi bạn gặp vấn đề lớn ảnh hưởng tới sức khoẻ. Bạn được bảo hiểm miễn phí lên tới 45 bệnh lý nghiêm trọng kể cả 8 bệnh lý ung thư ở phụ nữ.

Bạn còn có thể bảo vệ cho các thành viên trong gia đình nhờ khả năng mở rộng đối tượng được bảo vệ của sản phẩm này. Khi kết hợp với những sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt nhân thọ bạn sẽ được bảo vệ toàn diện nếu mắc phải bệnh lý nghiêm trọng.

Bảo vệ những người thân yêu với hợp đồng bảo hiểm hấp dẫn

Bảo vệ những người thân yêu với hợp đồng bảo hiểm hấp dẫn (Nguồn:baohiembaoviet24h.com)

4. Bảo hiểm hưu trí

Tận hưởng cuộc sống an nhàn khi tuổi xế chiều không bận tâm mưu sinh là mong mỏi của nhiều người. Gói bảo hiểm Hưu Trí An Khang là sự chuẩn bị vững chắc về tài chính giúp bạn có những ngày tháng thoải mái, thảnh thơi.

Khi tới tuổi nghỉ hưu, người tham gia bảo hiểm sẽ được lựa chọn nhận quyền lợi hưu trí định kì trong thời gian xác định hoặc cho đến khi người được bảo hiểm tử vong. Nếu không may gặp rủi ro trong cuộc sống, Bảo Việt nhân thọ sẽ chi trả các quyền lợi cho gia đình người được bảo hiểm.

Bảo hiểm Hưu Trí An Khang là lựa chọn thích hợp để bạn có những ngày tháng tuổi già an nhàn

Bảo hiểm Hưu Trí An Khang là lựa chọn thích hợp để bạn có những ngày tháng tuổi già an nhàn (Nguồn: baohiemvn.info)

5. Bảo hiểm dành cho doanh nghiệp

5.1. Bảo hiểm thành công

Muốn doanh nghiệp vững bền cần xây dựng đội ngũ nhân viên tận tuỵ, nhiệt tình. Bảo hiểm thành công là giải pháp giúp các nhà quản trị doanh nghiệp đảm bảo toàn thể nhân viên được bảo vệ trước những rủi ro với thời hạn một năm và có thể gia hạn. Có 2 gói bảo vệ cơ bản là Bảo vệ trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và Bảo vệ trước rủi ro thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn.

5.2. Bảo hiểm tích luỹ

Trong các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt dành cho doanh nghiệp thì bảo hiểm tích luỹ vừa giúp tích luỹ hiệu quả vừa cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho đội ngũ nhân viên. Đây là giải pháp giúp nhân viên doanh nghiệp có tương lai vững vàng qua các kế hoạch tích luỹ, bảo vệ trong thời gian ngắn, trung hạn. Bên cạnh đó còn được hưởng quyền lợi bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn.

5.3. Bảo hiểm đầu tư

Đây là một dòng sản phẩm bảo hiểm nhóm – liên kết đầu tư thích hợp với các doanh nghiệp muốn bảo vệ và đầu tư sinh lời. Bạn hoàn toàn chủ động trong kế hoạch đóng phí, lựa chọn thời hạn, số tiền đóng bảo hiểm… phù hợp với tình hình tài chính trong mỗi thời kì mà vẫn đảm bảo được lợi ích tối đa cho nhân viên.

Nên mua gói bảo hiểm Bảo Việt nào tốt nhất

Nên mua gói bảo hiểm Bảo Việt nào tốt nhất (Nguồn: cornerstonesofcare.org)

6. Bảo hiểm liên kết ngân hàng

6.1. Bảo hiểm hoạch định kế hoạch tài chính

Lợi ích của bảo hiểm Bảo Việt khi tham gia bảo hiểm hoạch định kế hoạch tài chính là bạn sẽ đảm bảo được bảo vệ trước những nguy cơ rủi ro hàng ngày, không lo về tài chính trong tương lai để thực hiện những dự định quan trọng.

6.2. Bảo hiểm cho người vay tiền

Bất cứ vấn đề nào cũng rất dễ xảy ra nếu bạn vay tiền để kinh doanh, xây nhà, mua xe… khi đó gánh nặng từ các khoản vay sẽ khiến bạn mệt mỏi. Để góp phần xoá đi nỗi lo này cho khách hàng, bảo hiểm cho người vay tiền được ra mắt với những quyền lợi hấp dẫn, mức phí bảo hiểm cạnh tranh, cách đóng phí linh hoạt.

Nếu người được bảo hiểm gặp rủi ro khiến thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong thì khoản nợ vay của khách hàng sẽ được Bảo Việt nhân thọ thay mặt chi trả cho Ngân hàng. Sự kết hợp này đem đến lợi ích lớn cho khách hàng. Phạm vi bảo vệ rộng 24/24, phương thức thanh toán tiện lợi đóng phí một lần hoặc định kỳ.

6.3. Bảo hiểm cho người gửi tiền

Tích luỹ để thực hiện những dự định cho bản thân và gia đình thể hiện trách nhiệm, sự thành công của mỗi người. Ai cũng có mơ ước xây nhà cao cửa rộng, mua nhà, mua xe, lo cho con cái ăn học… Nhưng nếu xảy ra rủi ro bất ngờ sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình này, để xoá bỏ nỗi lo ấy, bảo hiểm cho người gửi tiền được bảo hiểm Bảo Việt đảm bảo thực hiện.

Nếu trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, Bảo Việt nhân thọ sẽ tiếp tục đóng số tiền tiết kiệm định kỳ thay cho khách hàng vào tài khoản tiết kiệm mở tại ngân hàng tới ngày tài khoản tiết kiệm đáo hạn. Phí khi tham gia bảo hiểm cho người gửi tiền không thay đổi trong suốt khoảng thời gian hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực.

Những thông tin cơ bản về các gói sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu, quyết định lựa chọn đúng đắn để bảo vệ, tiết kiệm cho bản thân, gia đình và doanh nghiệp. Hiện nay thay vì đến các hệ thống đại lý bảo hiểm Bảo Việt bạn có thể đăng ký tham gia các gói bảo hiểm Bảo Việt ưu tiên quyền lợi, giá ưu đãi trên Useful.vn nhé!