4 Lý do gói bảo hiểm ung thư Liberty rất xứng đáng cân nhắc với mọi gia đình

Tuy thị trường bảo hiểm ung thư hiện nay có sự tham gia của nhiều thương hiệu với các gói bảo hiểm có mức phí, quyền lợi khác nhau, nhưng bảo hiểm ung thư Liberty vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những yếu tố quan trọng sau:

1. Chi trả toàn bộ số tiền cho tất cả các giai đoạn của bệnh ung thư

Một trong những tiêu chí hàng đầu khách hàng quan tâm khi lựa chọn gói bảo hiểm ung thư là hạng mức thanh toán và cách thức chi trả trong trường hợp mắc bệnh. Thông thường, các gói bảo hiểm ung thư sẽ chia hạng mức hỗ trợ theo hai giai đoạn là giai đoạn sớm và giai đoạn trễ.

Ung thư giai đoạn sớm thường gồm các ung thư biểu mô tại chỗ (CIS) của các bộ phận gồm: vú, tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng, âm hộ, âm đạo, tử cung, cổ tử cung, đại tràng, trực tràng, dương vật, tinh hoàn, phổi, gan, dạ dày, vòm mũi họng hoặc bàng quang. Ung thư giai đoạn sớm được xác định theo hệ thống TNM (một hình thức phân loại ung thư).

Ung thư giai đoạn trễ là khối u đặc ác tính hoặc bệnh lý huyết học ác tính đã được chẩn đoán bằng mô bệnh học và được đặc trưng bởi sự tăng trưởng mất kiểm soát của các tế bào ác tính có sự xâm lấn và phá hủy các mô bình thường xung quanh hoặc ở xa. Khối u đặc ác tính bao gồm u biểu mô, u mô liên kết, u nguyên bào, u tế bào mầm.

Bảo hiểm Ung thư Liberty chi trả toàn bộ cho tất cả các giai đoạn của bệnh ung thư

Bảo hiểm Ung thư Liberty chi trả toàn bộ cho tất cả các giai đoạn của bệnh ung thư (Nguồn ảnh: Internet)

Tuy vậy, bảo hiểm ung thư Liberty Cancer Cash chi trả toàn bộ giá trị bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán bệnh ở bất cứ giai đoạn nào. Quyền lợi chỉ có ở Bảo hiểm Ung thư Liberty này sẽ giúp bệnh nhân nhận mức phí bồi hoàn cao hơn và chủ động về tài chính để tiến hành điều trị bệnh kịp thời.

2. Thời gian chờ là 90 ngày

Đây là ưu thế cực quan trọng của gói bảo hiểm này. Theo điều khoản, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực, nếu bệnh ung thư xuất hiện sau 90 ngày, khách hàng sẽ nhận 70% số tiền bảo hiểm. Còn nếu nếu bệnh ung thư xuất hiện sau 180 ngày, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ tiền bảo hiểm.

Bảo hiểm Liberty tối ưu các quy trình, tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng

Bảo hiểm Liberty tối ưu các quy trình, tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng (Nguồn ảnh: Internet)

Trong khi đó, thời gian chờ của các gói bảo hiểm khác được tính theo giai đoạn bệnh. Với tất cả các bệnh ung thư ở giai đoạn sớm, sau 180 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực, khách hàng mới nhận được 100% số tiền bảo hiểm. Con số này sẽ giảm xuống 90 ngày chỉ với các bệnh ung thư ở giai đoạn trễ.

3. Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm theo chu kỳ 5 năm

Một lợi thế đáng cân nhắc nữa của bảo hiểm ung thư Liberty Cancer Cash là khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm linh hoạt theo từng năm hoặc theo chu kỳ 5 năm một lần với mức phí không đổi.

Với việc đóng phí bảo hiểm theo chu kỳ 5 năm, khách hàng được đảm bảo tất cả các quyền lợi của gói bảo hiểm trong vòng 5 năm mà không cần phải tái tục hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào trong trường hợp công ty bảo hiểm thay đổi biểu phí ở các năm tiếp theo.

Khách hàng được đảm bảo quyền lợi khi đóng bảo hiểm theo chu kỳ 5 năm

Khách hàng được đảm bảo quyền lợi khi đóng bảo hiểm theo chu kỳ 5 năm (Nguồn ảnh: Internet)

Trong khi đó, với nhiều gói bảo hiểm ung thư khác, mức phí đóng bảo hiểm sẽ được điều chỉnh theo từng năm. Điều này đồng nghĩa với mức phí trong 5 năm tham gia bảo hiểm sẽ cao hơn. Chênh lệch giữa mức phí năm đầu tiên và năm thứ 5 có thể từ 1,3 đến 1,8 lần.

4. Thương hiệu uy tín

Bảo hiểm ung thư Liberty Cancer Cash là một sản phẩm của của công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty Mutual Insurance (www.LibertyMutual.com).

Liberty Mutual Insurance là tập đoàn đứng thứ 3 nước Mỹ và thứ 6 thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thiệt hại, đồng thời, xếp thứ 78 trong danh sách các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ. Năm 2022, tập đoàn Liberty Mutual Insuran có tổng tài sản đạt 121,7 tỷ đô la Mỹ.

Vì vậy, khi tham gia Bảo hiểm Ung thư Liberty, khách hàng có thể yên tâm khi có sự bảo chứng của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu đã gắn bó lâu dài cùng thương hiệu này.

Mọi công dân Việt Nam từ 1-74 tuổi đều có thể tham gia Liberty Cancer Cash

Mọi công dân Việt Nam từ 1-74 tuổi đều có thể tham gia Liberty Cancer Cash (Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài quyền lợi về mức phí chi trả tối ưu, thủ tục thuận tiện linh hoạt, thương hiệu tin cậy, Bảo hiểm Liberty còn được nhiều khách hàng chọn lựa bởi điều kiện tham gia bảo hiểm linh hoạt, giới hạn độ tuổi từ 1 – 74 tuổi (bao gồm khách hàng tái tục).

Hiện nay, các gói bảo hiểm ung thư Liberty đều đang có bán trên Useful với thủ tục thanh toán linh hoạt và mức giá hấp dẫn.