4 loại thẻ bảo hiểm Bảo Việt tốt nhất kèm hướng dẫn đăng ký sử dụng

Là công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, cung ứng các dịch vụ tốt nhất, mang đến sự bình an, thịnh vượng cho khách hàng. Hiện tại, các loại thẻ bảo hiểm Bảo Việt cung cấp cho khách hàng rộng khắp với hơn 300 điểm phục vụ và nhiều loại thẻ. Dõi theo đó là loại nào? Ưu đãi ra sao nhé bạn.

1. Các loại thẻ bảo hiểm Bảo Việt và lợi ích của từng loại

1.1. Thẻ bảo lãnh bảo hiểm Bảo Việt – thẻ xanh hoặc bạc

Là một sản phẩm liên kết của công ty bảo hiểm Bảo Việt – thương hiệu bảo hiểm uy tín và ngân hàng kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Thẻ bảo hiểm Bảo Việt màu xanh là gói bảo hiểm cung cấp cho các khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh những chi phí y tế nội trú. Gói bảo hiểm này có thể chi trả viện phí dành cho mọi độ tuổi, không phân biệt mức độ bệnh. Với thủ tục không quá phức tạp là chỉ cần người bệnh hoặc người nhà xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân trước khi sử dụng dịch vụ y tế.

Thẻ xanh bảo lãnh bảo hiểm Bảo Việt

Thẻ xanh bảo lãnh bảo hiểm Bảo Việt (Nguồn: vietphapco.com.vn)

1.2. Thẻ bảo lãnh màu vàng

Loại thẻ bảo hiểm của Bảo Việt này cũng giúp hỗ trợ khách hàng về chi phí nằm viện mỗi khi gặp vấn đề về sức khỏe. Hơn thế nữa, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo lãnh chi phí y tế cả nội trú và ngoại trú khi đăng ký tham gia gói bảo hiểm này.

Thẻ bảo hiểm Healthcare vàng - bảo lãnh chi phí y tế nội và ngoại trú

Thẻ bảo hiểm Healthcare vàng – bảo lãnh chi phí y tế nội và ngoại trú (Nguồn: thebank.vn)

1.3. Thẻ bảo lãnh VIP

Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng VIP Bảo Việt là sản phẩm bảo hiểm toàn diện cao cấp hiện nay được hướng tới đối tượng khách hàng VIP có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ tại các bệnh viện hàng đầu trong nước tại Việt Nam: Vinmec, Việt Pháp, Pháp Việt (FV)… hoặc các bệnh viện ở nước ngoài trên toàn thế giới.

1.4. Thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec

Một sản phẩm được ra đời của Hệ thống y tế phi lợi nhuận do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Vinmec hiện tại đang vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc. Thẻ bảo hiểm Vinmec tiện lợi có liên kết với Bảo Việt áp dụng chế độ thanh toán đa dạng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cùng nhiều quyền lợi được đặt ra nhằm bảo vệ sức khỏe khách hàng, áp dụng cho toàn bộ hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trên toàn quốc.

Dịch vụ bảo lãnh viện phí do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển

Dịch vụ bảo lãnh viện phí do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển (Nguồn: vinmec.com)

2. Quy trình tham gia thẻ bảo hiểm Bảo Việt

Bước 1: Điền vào mẫu yêu cầu tham gia bảo hiểm theo loại thẻ bảo hiểm Bảo Việt mà khách hàng muốn tham gia

Bước 2: In mẫu đơn yêu cầu ra thành 2 bản và gửi 1 bản cho nhân viên bảo hiểm

Bước 3: Đợi nhân viên bảo hiểm hoàn tất thủ tục yêu cầu

Bước 4: Nhận giấy chứng nhận và nộp phí bảo hiểm đúng với số tiền mà khách hàng đã yêu cầu trước đó

Bước 5: Từ 10 đến 15 ngày sau khi hoàn thành đóng phí, khách hàng sẽ nhận được thẻ bảo hiểm của Bảo Việt và sử dụng dịch vụ

Bảo hiểm Bảo Việt luôn quan tâm sức khỏe khách hàng

Bảo hiểm Bảo Việt luôn quan tâm sức khỏe khách hàng (Nguồn: baohiemhcm.com)

Các loại thẻ bảo hiểm Bảo Việt với phí cực ưu đãi cùng thủ tục nhanh gọn và quyền lợi của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối. Hi vọng với bài viết này, đã giúp bạn hiểu thêm toàn diện hơn, chúc bạn chọn được thẻ bảo hiểm sức khỏe uy tín hiện nay cho bản thân và gia đình.