15 máy sưởi cho trẻ sơ sinh giữ ấm an toàn trời lạnh giá chỉ từ 1tr

Trẻ sơ sinh có sức đề kháng tương đối yếu, chính bởi vậy mà vào mùa đông các mẹ nên giữ ấm cho trẻ một cách tốt nhất. Một trong những thiết bị giữ ấm được nhiều bà mẹ tin dùng đó chính là máy sưởi cho trẻ sơ sinh. Để biết thêm chi tiết về các dòng máy này, hãy cùng Blog Useful tìm hiểu nhé.

1. Cách chọn máy sưởi cho trẻ sơ sinh như thế nào?

1.1. Chọn thương hiệu uy tín

Do nhu cầu về các dòng máy sưởi cho trẻ sơ sinh đa dạng kiểu dáng, chủng loại, giá cả hiện nay ngày càng cao nên có rất nhiều các thương hiệu lớn đều gia nhập vào lĩnh vực đầy tiềm năng này. Một số các thương hiệu máy sưởi dầu dành cho trẻ em lớn nhất hiện nay có thể kể tên như thương hiệu Sunhouse, Kangaroo, Samsung, Bluestone… Hầu hết các sản phẩm đến từ các thương hiệu này đều có kiểu dáng khá bắt mắt và tiện dụng. Các chất liệu được sử dụng để sản xuất các loại máy sưởi này đều có sức chịu nhiệt cao, bền bỉ và an toàn với người sử dụng.

Để mua thiết bị sưởi ấm chất lượng và an toàn bán giá tốt bạn nên chọn các thương hiệu lớn để gửi gắm niềm tin. Bởi độ nổi tiếng của một thương hiệu, tỷ lệ thuận với chất lượng sản phẩm của thương hiệu đó. Thương hiệu càng nổi tiếng chứng minh lượng khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu đó càng nhiều. Một điều nữa đó chính là chế độ tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi và bảo hành của các thương hiệu lớn bao giờ cũng được chú trọng hơn. Khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của bạn, các thương hiệu lớn sẽ chú trọng giải quyết để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ của các thương hiệu này.

Nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu lớn để đảm bảo sức khỏe của trẻ nhỏ

Nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu lớn để đảm bảo sức khỏe của trẻ nhỏ (Nguồn: img.websosanh.vn)

1.2. Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng

Bạn nên lưu ý kiểm tra máy sưởi cho trẻ sơ sinh trước khi thanh toán để đảm bảo rằng sản phẩm mình nhận chính là sản phẩm mà mình đã đặt mua. Đồng thời bạn cũng nên kiểm tra xem sản phẩm của mình có bị xây xước hay nứt vỡ không.

Trong quá trình vận chuyển, xảy ra va quệt, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Mặc dù đó có là trung tâm điện máy lớn hay các cửa hàng bán lẻ lâu năm có uy tín thì những vấn đề đó vẫn có thể xảy ra. Và bạn nên liên hệ để đổi trả sản  phẩm mới.

Nhiều sản phẩm sử dụng trong lần đầu bạn sẽ chưa thể phát hiện được một số các lỗi do nhà sản xuất. Chính bởi vậy bạn nên sử dụng một thời gian và để ý theo dõi sự hoạt động của máy. Đa số các cửa hàng bán lẻ hiện nay đều cho phép người sử dụng được đổi trả máy sưởi ấm trong một khoảng thời gian quy định nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Một số lưu ý dành cho bạn trước khi nhận hàng nữa đó là nên kiểm tra tem thương hiệu, nếu có hiện tượng chà nhẹ mà tem bị bong tróc, bạn nên đổi ngay sản phẩm mới vì có thể đó là sản phẩm giả. Phụ kiện đi kèm cũng nên kiểm tra cẩn thận xem có thiếu sót gì không.

Ngoài ra bạn cũng nên cắm thử điện vào máy và thử để nghiêng hoặc đặt nằm máy xem sản phẩm mà bạn lựa chọn có thể tự ngắt điện không, bởi nếu nó không thể tự ngắt điện có thể gây sự cố trong quá trình sử dụng.

1.3. Chọn máy có nhiều nhiệt độ để điều chỉnh

Với các dòng máy sưởi trẻ sơ sinh, bạn nên lựa chọn loại có nhiều mức điều chỉnh nhiệt. Việc linh hoạt trong điều chỉnh nhiệt sẽ đảm bảo được nhiệt độ xung quanh bé luôn duy trì ở mức ổn định, không quá lạnh cũng không quá nóng.

1.4. Chọn máy có chức năng tạo ẩm

Vì da của bé khá nhạy cảm nên để tránh tình trạng khô nẻ da ở bé xảy ra, bạn nên chọn loại máy có chức năng tạo ẩm. Việc có thể tạo ẩm sẽ giúp cân bằng lượng nước có trong không khí giúp bảo vệ cho làn da non nớt của trẻ.

1.5. Nên chọn máy có chế độ hẹn giờ

Một chiếc máy có chức năng hẹn giờ cũng được đánh giá rất cao. Nó sẽ phát huy tác dụng rất tốt trong trường hợp mẹ bé có thể ngủ quên. Một phần vừa đảm bảo sức khỏe cho bé, một phần lại có thể tiết kiệm điện năng cho gia đình.

1.6. Có tay cầm chắc chắn, gọn nhẹ

Một tiêu chí để lựa chọn máy sưởi cho trẻ sơ sinh nữa cho chính là có thiết kế gọn nhẹ, không cồng kềnh cùng tay cầm chắc chắn và có bánh xe để tiện di chuyển. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và chọn vị trí phù hợp cho chiếc máy sưởi của mình.

1.7. Có điều khiển từ xa càng tốt

Nếu một chiếc máy sưởi được thiết kế có thể điều khiển từ xa sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh. Bạn sẽ không cần mất công lại gần để điều chỉnh nhiệt độ cho máy, nhất là khi bạn đang bận bế hoặc chăm sóc trẻ.

Dùng máy sưởi cho trẻ nhỏ như thế nào đúng cách

Dùng máy sưởi cho trẻ nhỏ như thế nào đúng cách (Nguồn: kidsplaza.vn)

2. Cách sử dụng máy sưởi cho trẻ sơ sinh an toàn

2.1. Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải

Dù nhiệt độ ngoài trời có lạnh như thế nào bạn cũng không nên để máy sưởi của mình xuống thấp quá, bởi lẽ nếu nhiệt độ chênh lệch quá cao sẽ dễ dẫn đến tình trạng sốc nhiệt.

Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, hệ thống xử lý của trẻ chưa hoàn thiện, dễ gây tình trạng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Một phần nữa đó chính là nhiệt độ cao cũng dễ làm ảnh hưởng đến da của trẻ.

Nhiệt độ phù hợp bạn nên duy trì trong khoảng từ 20 – 25 độ C. Với mức nhiệt độ này có thể duy trì sự cân bằng nhiệt trong cơ thể của bé, dù có di chuyển khỏi vùng được sưởi ấm thì bé cũng có thể dễ dàng thích nghi.

2.2. Đặt quạt sưởi cách bé ít nhất 2m

Nên lưu ý đặt quạt sưởi cách nơi bé nằm  ít nhất 2m. Bởi trẻ sơ sinh có làn da rất mỏng. Nếu tiếp xúc với nguồn nhiệt thường xuyên và trong khoảng thời gian dài có thể gây ảnh hưởng không tốt với làn da và rất có thể còn làm bỏng bé

2.3. Bật quạt sưởi trước 5 đến 10 phút trước khi cho bé vào phòng

Bạn nên bật quạt sưởi trước khoảng từ 5 – 10 phút trước khi cho bé vào. Với khoảng thời gian này, máy sưởi sẽ chạy và tạo ra một nguồn nhiệt ổn định. Đồng thời khoảng thời gian trước đó có thể vừa đủ để làm ấm gian phòng của bạn.

2.4. Mở cửa phòng cho thoáng khí

Đa số các máy sưởi cho trẻ sơ sinh hiện nay đều được thiết kế với tính năng không đốt cháy oxy, tuy nhiên nó cũng có thể làm tiêu hao một phần nào oxy có trong phòng. Chính bởi vậy khi sử dụng quạt bạn nên mở hé cửa khoảng từ 3 – 5cm để không khí có sự đối lưu.

2.5. Đặt 1 chậu nước trước quạt sưởi

Vì nếu dùng quạt sưởi trong một thời gian dài và liên tục có thể làm khô da do độ ẩm trong không khí bị giảm. Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể đặt một chậu nước nhỏ ở trong phòng. Nhiệt độ cao cũng giúp cho hơi nước bốc hơi, giúp cân bằng độ ẩm đã bị tiêu hao khi sử dụng quạt sưởi.

Nên đặt quạt sưởi cách bé ít nhất 2m

Nên đặt quạt sưởi cách bé ít nhất 2m (Nguồn: baodansinh.vn)

3. Đánh giá 15 máy sưởi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

3.1. Máy sưởi dầu Tiross

Từ lâu, máy sưởi Tiross đa tính năng thông minh được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Ba Lan, nên chất lượng luôn nhận được sự đánh giá khá cao và đặc biệt phù hợp khi làm ấm cho trẻ nhỏ. Ngoài những nút điều chỉnh được thiết kế để dễ dàng điều sử dụng khi muốn chọn một mức nhiệt phù hợp với thời tiết cũng như không gian. Máy này còn có một bộ cảm ứng nhiệt. Nếu nhiệt độ lên quá cao so với mức nhiệt bạn đã chọn thì bộ cảm ứng này sẽ tự ngắt nguồn điện để giữ cho nhiệt độ luôn duy trì ở mức ổn định. Đồng thời giúp hạn chế tình trạng cháy nổ xảy ra

Sản phẩm này rất an toàn khi sử dụng, nhất là các gia đình đang có trẻ nhỏ. Đặc biệt, máy còn đứng đầu trong danh sách 9 máy sưởi tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay. Giá bán cho một sản phẩm máy sưởi dầu Tiross chính hãng hiện nay đang giao động trong khoảng từ 2.100.000 – 2.300.000đ.

Máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi dầu Tiross (Nguồn: bigshop.vn)

3.2. Máy sưởi dầu Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là một trong những thương hiệu lâu đời về sản xuất các thiết bị gia đình, nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy sưởi cho trẻ sơ sinh thì thiết bị này là một lựa chọn không thể bỏ qua của bạn. Máy sưởi dầu Sunhouse thiết kế đẹp, vận hành ổn định, mức giá phải chăng so với các dòng sản phẩm cùng chủng loại và tính năng đang có trên thị trường. Hiện nay dòng máy này đang tích hợp nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu dù là khắt khe nhất của các gia đình có trẻ nhỏ. Mức giá bán cho một chiếc máy sưởi Sunhouse hiện đang giao động trong khoảng từ 1.100.000 – 1.900.000đ

Máy sưởi dầu Sunhouse

Máy sưởi dầu Sunhouse (Nguồn: kingshop.vn)

3.3. Máy sưởi dầu Bluestone

Dòng sản phẩm thương hiệu Bluestone này đang được đánh giá khá cao về cả chất lượng lần giá thành. Với thiết kế khỏe khoắn kết hợp với các chất liệu có độ bền cao, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Bảng điều khiển điện tử được hãng này nghiên cứu đưa vào sản phẩm của mình giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Để sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi dầu Bluestone này bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 2.490.000 – 3.100.000đ

Máy sưởi dầu Bluestone

Máy sưởi dầu Bluestone (Nguồn: wordpress.com)

3.4. Máy sưởi dầu Saiko

Dòng máy sưởi dầu Saiko thiết kế khá đặc biệt và an toàn. Ngoài chức năng sưởi ấm như các dòng máy sưởi hiện nay, thì dòng máy này còn được thiết kế thêm bộ phận thanh nhựa để tạo thành giàn phơi thông minh. Giàn phơi này phát huy tác dụng rất tốt, đặc biệt là trong những ngày mưa gió, thì mà việc phơi khô quần áo cho trẻ gặp nhiều khó khăn. Với mức giá chỉ giao động trong khoảng từ 1.500.000đ – 2.500.000đ là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi cho trẻ sơ sinh hiệu Saiko Nhật Bản.

Máy sưởi dầu Saiko

Máy sưởi dầu Saiko (Nguồn: saiko.com.vn)

3.5. Máy sưởi dầu Kangaroo

Máy sưởi Kangaroo được thiết kế với 3 mức công suất khác nhau từ thấp đến cao giúp các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho bé. Ngoài nhiều tính năng cơ bản như tỏa nhiệt, sưởi ấm, không đốt cháy oxy hay làm giảm độ ẩm có trong không khí thì sản phẩm này còn có tính năng ngắt tự động.  Nếu mức nhiệt vượt quá mức cho phép, máy sẽ tự động ngắt. Một phần vừa để duy trì nhiệt ở mức ổn định, một phần khác cơ chế này cũng giúp bảo vệ máy, để máy có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Để sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy sưởi dầu Kangaroo bạn có thể lựa chọn đến các cửa hàng uy tín để chọn mua. Hoặc có thể truy cập website Useful.vn để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiện tại mức giá bán cho một sản phẩm này đang giao động trong khoảng từ 1.380.000đ – 2.100.000đ

Máy sưởi dầu Kangaroo

Máy sưởi dầu Kangaroo (Nguồn: slatic.net)

3.6. Máy sưởi dầu Daewoo

Dòng máy sưởi dầu Daewoo nổi bật với kết cấu vững chãi và thiết kế nhỏ gọn. Nó có thể phù hợp để sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Dòng máy này sở hữu gần như đầy đủ các tính năng của một sản phẩm máy thông sưởi thông dụng hiện nay, rất phù hợp để sử dụng cho các gia đình trong mùa đông, nhiệt độ xuống thấp. Mức giá bán cho một sản phẩm máy sưởi dầu Daewoo hiện đang giao động trong khoảng là 1.990.000 – 2.250.000đ

Máy sưởi dầu Daewoo

Máy sưởi dầu Daewoo (Nguồn: vatgia.vn)

3.7. Máy sưởi dầu Coex

Máy sưởi dầu Coex được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao, tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm này giúp cho việc sưởi ấm trong gia đình bạn vào mùa đông được tốt nhất. Ngoài ra dòng máy này còn được thiết kế với một bộ cảm biến nhiệt thông minh, nó giúp cho mức nhiệt trong gia đình bạn luôn duy trì ở mức ổn định, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ khá tốt. Giá thành cho một chiếc máy sưởi dầu Coex này cũng không cao. Hiện nay mức giá tham khảo được nhiều cửa hàng đưa ra trong khoảng từ 1.300.000 – 2.000.000đ

3.8. Máy sưởi dầu DeLonghi

Máy sưởi DeLonghi làm ấm nhanh và an toàn. Sản phẩm được thiết kế từ các nguyên liệu có độ bền cao, nên tuổi thọ của dòng máy này cũng được đánh giá là khá tốt. Hiện nay giá bán cho một sản phẩm này đang giao động trong khoảng từ 3.000.000 – 5.500.000đ.

Máy sưởi dầu Delonghi

Máy sưởi dầu Delonghi (Nguồn: dienmayquanghanh.com) 

3.9. Quạt sưởi dầu FujiE

Máy sưởi FujiE không đốt oxy trong quá trình làm ấm nên bạn không phải lo lắng đến tình trạng bị thiếu không khí hay khô nẻ da ở bé. Dòng quạt sưởi này không chỉ có tính năng làm ấm nhanh mà nó còn giúp lan tỏa đều nhiệt cho cả gian phòng. Nguồn nhiệt không bị tập trung một chỗ nên giúp bạn cảm giác dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng. Chỉ với mức giá khoảng từ 1.300.000 – 2.500.000đ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi dầu Fujie.

Quạt sưởi dầu FujiE

Quạt sưởi dầu FujiE (Nguồn: youtube.com)

3.10. Máy sưởi dầu Nonan

Máy sưởi cho trẻ sơ sinh Nonan là cái tên không nên bỏ qua. Dòng sản phẩm này đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Chất liệu tạo thành sản phẩm đều được sử dụng từ nhựa cao cấp có độ bền bỉ và an toàn cao. Một chiếc máy sưởi dầu Nonan hiện nay đang được bày bán với mức giá giao động trong khoảng chỉ từ 1.200.000đ đến 2.500.000đ. Mức giá này được đánh giá là khá phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.

Máy sưởi dầu Nonan

Máy sưởi dầu Nonan (Nguồn: timemart.vn)

3.11. Máy sưởi dầu Taurus

Dòng máy sưởi dầu Taurus cũng là một trong những dòng máy sưởi tốt cho trẻ mà bạn nên lựa chọn. Với công suất máy lên đến 2000W, sản phẩm giúp tỏa ra hơi ấm ổn định và nhanh chóng. Máy sử dụng nguyên liệu chính là dầu có khả năng tái sử dụng trong một ống dẫn.

Khi nguồn điện đi vào ống dẫn sẽ làm dầu nóng lên và tỏa nhiệt để sưởi ấm. Dòng máy sưởi dầu được đánh giá là dòng máy có nhiều tính năng ưu việt nhật hiện nay. Bởi nó không đốt cháy oxy và cũng không làm giảm độ ẩm trong không khí. Giúp cho việc sưởi ấm của trẻ diễn ra thoải mái và dễ chịu hơn. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi dầu Taurus, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền khoảng từ 700.000đ – 1.090.000đ. Số tiền này được đánh giá là khá phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Máy sưởi dầu 7 thanh Taurus

Máy sưởi dầu 7 thanh Taurus (Nguồn: pico.vn)

3.12. Máy sưởi dầu Kawashima

Máy sưởi dầu Kawashima là dòng máy sưởi của Nhật Bản, nổi tiếng về chất lượng cũng như tính năng mà nó sở hữu. Dòng máy này được thiết kế với kiểu dáng trang nhã nên phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với nhiều mức điều chỉnh nhiệt được tích hợp trên bảng điều khiển, bạn có thể dễ dàng điều khiển mức nhiệt phù hợp cho bé. Ngoài ra, vì đây là dòng máy sưởi dầu, nên máy không tạo ra ánh sáng quá lớn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ. Dòng máy này hiện đang được bày bán với mức giá giao động từ khoảng 1.100.000 – 1.500.000đ.

3.13. Máy sưởi dầu KoriHome

Máy sưởi dầu KoriHome kiểu dáng sang trọng nhỏ gọn, rất thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn tích hợp công nghệ sưởi PTC Ceramic không phát sáng, không đốt cháy không khí nên an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ khi nó không gây chói mắt hay làm khô da.

Ngoài ra máy sưởi cho trẻ sơ sinh KoriHome còn có 2 chế độ sưởi ấm cùng 1 chế độ gió để làm mát nên bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Chế độ hẹn giờ lên đến 24h cũng có tác dụng rất tốt trong quá trình sử dụng sản phẩm của bạn. Giá thành cho một chiếc máy sưởi dầu KoriHome mà bạn có thể sở hữu đang giao động vào khoảng từ 2.900.000đ – 3.500.000đ. Tuy giá thành có hơi nhích hơn so với các sản phẩm khác nhưng nó chất lượng mà nó mang lại sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu.

Máy sưởi dầu KoriHome

Máy sưởi dầu KoriHome (nguồn ảnh: korihome.com)

3.14. Máy sưởi dầu Heizen

Dòng máy này được xuất xứ từ Đức, một trong những quốc gia nổi tiếng với tiêu chuẩn sản xuất khắt khe. Máy sưởi dầu Heizen được thiết kế với những đèn chiếu có khả năng làm nóng là lan toả nhiệt ấm ra môi trường xung quanh. Các nguyên liệu được sử dụng trong thiết kế đều là những nguyên liệu cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang lại. Giá thành cho một chiếc máy sưởi dầu Heizen hiện nay là từ 1.000.000đ – 1.450.000đ

3.15. Máy sưởi dầu Goldsun

Máy sưởi Goldsun có công suất lên tới 2.500W với 3 chế độ sưởi tùy chỉnh. Diện tích sưởi trung bình của một chiếc máy sưởi này vào khoảng từ 20 – 25 m2. Ngoài ra, máy có chế độ hẹn giờ lên đến 24h đồng hồ. Bạn có thể thoải mái đặt giờ tắt cho máy mà không lo bị quên, kể cả khi giấc ngủ của bạn kéo dài. Với việc sử dụng thanh sưởi ứng dụng công nghệ S.Shaped thế hệ thứ 2 cho phép hiệu suất toả nhiệt tốt hơn mà điện năng sử dụng lại ít hơn. Để sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi dầu Goldsun bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền khoảng 2.990.000đ – 3.100.000đ.

Máy sưởi dầu Goldsun

Máy sưởi dầu Goldsun (Nguồn: websosanh.vn)

Với những hướng dẫn về cách chọn và giới thiệu các loại máy sưởi cho trẻ sơ sinh an toàn chính hãng giá tốt mà Blog Useful gửi đến bạn qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đã có những cái nhìn khách quan về các dòng sản phẩm này. Máy sưởi không chỉ giúp làm ấm, mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ của trẻ trước thời tiết giá lạnh của mùa đông.