Bảo hiểm VBI cho bé có tốt không, biểu phí bao nhiêu, quyền lợi ra sao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gói bảo hiểm cho bé được cung cấp từ nhiều công ty khác nhau. Trong số đó bảo hiểm VBI cho bé là được tin dùng nhiều nhất, cùng Blog Useful tìm hiểu về gói bài hiểm này qua bài viết sau đây.

1. Đánh giá bảo hiểm VBI cho bé có tốt không

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho trẻ em VBI là sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Bảo hiểm NH TMCP Công thương (Vietinbank). So với các gói bảo hiểm cho trẻ khác trên thị trường thì bảo hiểm VBI không chỉ khắc phục được những hạn chế mà còn mang lại cho trẻ nhiều quyền lợi hơn.

Bảo hiểm VBI cho trẻ

Bảo hiểm VBI cho trẻ (Nguồn: ginethealthcare.com)

1.1. Phí bảo hiểm VBI Care cho bé

Hiện nay, VBI care là bảo hiểm cho trẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi tìm hiểu về bảo hiểm VBI cho trẻ sơ sinh các bậc phụ huynh thường quan tâm đến điều kiện mua bảo hiểm và giá tiền phải đóng trong 1 năm.

Theo như thông tin được VBI đưa ra thì đây là gói bảo hiểm sức khỏe mang nhiều quyền lợi dành cho người độ tuổi từ 1 – 65 tuổi. Đối với loại bảo hiểm này bạn có thể mua độc lập cho trẻ trên 12 tháng mà không phải mua kèm người lớn như nhiều gói bảo hiểm khác.

Hiện nay, bảo hiểm VBI cho bé đang có 2 gói riêng biệt với chi phí là 4.195.000 đồng và 6.660.000 đồng cho 1 bé/1 năm. Sự khác biệt giữa hai gói bảo hiểm này đó là quyền lợi mà bé sẽ nhận được.

Phí bảo hiểm VBI cho bé

Phí bảo hiểm VBI cho bé (Nguồn: baohiemchobe.com)

1.2. Quyền lợi bảo hiểm VBI cho bé

Mức chi phí của bảo hiểm VBI so với các loại bảo hiểm khác trên thị trường là không cao. Tuy nhiên khi mua bảo hiểm VBI trẻ sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi từ công ty dịch vụ bảo hiểm.

Quyền lợi bảo hiểm VBI Care cho bé

Quyền lợi bảo hiểm VBI Care cho bé (Nguồn: baohiemchobe.com)

Đối với gói bảo hiểm phí đóng 4.195.000/năm bé sẽ được hưởng dịch vụ điều trị bệnh tại những bệnh viện lớn và chất lượng cao. Cụ thể chi phí điều trị nội trú là 50 triệu, ngoại trú là 5 triệu/năm. Đối với điều trị ngoại trú được sử dụng 10 lần/năm và chi phí cho dịch vụ nha khoa là 1 triệu/năm.

Đối với gói bảo hiểm VBI phí 6.660.000 triệu đồng/năm bé sẽ được hưởng dịch vụ điều trị nội trú là 100 triệu và ngoại trú là 10 triệu. Trong đó khám chữa bệnh được tối đa 10 lần/năm và mỗi lần không quá 2 triệu.

Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm không điều trị nha khoa các tuyến bệnh viện nhà nước thì bảo hiểm sẽ chi trả đồng bảo hiểm 7/3 cho người dùng.

Ngoài quyền lợi được chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh miễn phí tại những bệnh viện lớn hàng đầu nước ta thì trẻ còn được bảo hiểm toàn diện trong trường hợp gặp tải tai nạn hoặc rủi ro. Ngoài ra, VBI sẽ bảo lãnh cho bé nếu phải nằm ở những bệnh viện quốc tế dịch vụ cao cấp không phải chi trả tiền viện phí trước.

Trên đây chỉ là một số quyền lợi cơ bản mà bé sẽ nhận được khi tham gia gói bảo hiểm VBI care. Nhìn chung so với các loại bảo hiểm khác thì quyền lợi mà người tham gia bảo hiểm VBI care nhận được là nhiều và tốt hơn.

Nhiều quyền lợi tốt cho bé khi sử dụng bảo hiểm VBI Care

Nhiều quyền lợi tốt cho bé khi sử dụng bảo hiểm VBI Care (Nguồn: ginethealthcare.com)

1.3. Có nên mua bảo hiểm VBI cho bé

Mặc dù gói bảo hiểm VBI cho trẻ có rất nhiều quyền lợi tuy nhiên nhiều bậc phụ huynh vẫn thắc mắc không biết có nên mua hay không. Thực chất việc mua bảo hiểm cho trẻ là để phòng những trường hợp rủi ro xảy ra, bởi dù bạn có nắm vững cẩm nang chăm sóc trẻ nhỏ thì con cũng khó tránh như đau ốm, bệnh tật khi còn quá nhỏ…

Vì thế, bảo hiểm giúp trẻ có được sự bảo đảm về sức khỏe và quyền lợi về mặt xã hội tốt nhất. Vậy nên, lên kế hoạch mua bảo hiểm cho con là điều nên làm tiếp theo.

Bảo hiểm VBI cho trẻ có rất nhiều quyền lợi

Bảo hiểm VBI cho trẻ có rất nhiều quyền lợi (Nguồn: ginethealthcare.com)

Bảo hiểm VBI care có ưu điểm là chi phí thấp và không phải đồng chi trả tiền bảo hiểm như những hãng khác. Ngoài ra, trong trường hợp người tham ra gặp phải những thương tật hoặc ảnh hưởng đến tính mạng sẽ chi trả toàn bộ tiền bảo hiểm.

Việc mua bảo hiểm VBI không chỉ mang lại quyền lợi cho trẻ khi còn nhỏ mà còn có những ý nghĩa đối với tương lai của trẻ sau này, trẻ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và tốt nhất. Vì vậy việc mua bảo hiểm cho bé của VBI là điều mà mọi bậc phụ huynh nên làm cho con của mình.

2. Mua bảo hiểm VBI ở đâu tốt nhất

Bảo hiểm VBI cho trẻ hiện nay là gói bảo hiểm chất lượng và đảm bảo nhiều quyền lợi cho trẻ nhất. Vì vậy mà có rất nhiều cơ sở được ủy quyền phân phối gói bảo hiểm này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có quá trình hoàn tất thủ tục, giấy tờ nhanh và đảm bảo được chất lượng dịch vụ cho bạn.

Để mua được bảo hiểm VBI bạn nên tham khảo tại Useful, trong nhiều năm qua Useful được VBI ủy quyền và phân phối bảo hiểm tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, Useful chính là cơ sở uy tín nhất mà bạn nên lựa chọn nếu đang có ý định mua bảo hiểm VBI cho bé.

Bảo hiểm cho trẻ của VBI có rất nhiều quyền lợi

Bảo hiểm cho trẻ của VBI có rất nhiều quyền lợi (Nguồn: tongdailybaohiem.com)

Khi liên hệ với Useful, bạn sẽ được nhân viên tư vấn am hiểu về lĩnh vực bảo hiểm tư vấn về quyền lợi cũng như các hạng mục trong gói bảo hiểm. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về bảo hiểm VBI và có được quyết định chọn mua gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp.

Trên đây là những thông tin về gói bảo hiểm cho trẻ của VBI đang được nhiều người quan tâm. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất về bảo hiểm VBI và tìm được địa chỉ mua uy tín.