3 cách kiểm tra gói cước 4G VinaPhone bằng SMS, USSD, Data Plus, 888

Cơn bão 4G tràn ngập khắp mọi ngõ ngách, đường phố, vùng cao dải đất hình chữ S, người người đều có cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao trên smartphone. Hòa chung đó, nhà mạng VinaPhone tung ra các gói cước ưu đãi khủng. Nếu hòa mạng thì liệu bạn biết cách kiểm tra gói cước 4G VinaPhone chưa?

1. Vì sao nên kiểm tra gói cước 4G VinaPhone thường xuyên?

Nhằm tạo tiện ích tối đa cho người dùng, VinaPhone đã cập nhật những phương thức kiểm tra gói cước vô cùng dễ dàng và tối ưu nhất. Chỉ cần mua ngay sim phong thủy loại 3G 4G dung lượng khủng giá rẻ là bạn có thể đăng ký nhiều gói cước khác nhau có chu kỳ sử dụng 30 ngày nhưng thường bị giới hạn khi sử dụng hết. Nếu như mỗi ngày đều kiểm tra lưu lượng thì người dùng sẽ có thể điều tiết được mức độ truy cập mạng phù hợp hơn. Đồng thời, tránh cho người dùng không rơi vào trường hợp bị chặn đường truyền truy cập mạng. Khi thực hiện cách kiểm tra gói cước 4G VinaPhone bằng bấm *123#OK, hệ thống sẽ cho bạn biết được số dung lượng tốc độ cao còn lại bao nhiêu để giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh nếu hết data ưu đãi.

Bên cạnh đó, bạn không chỉ kiểm tra được số ưu đãi dung lượng 4G mà còn nắm bắt được số phút thoại và tin nhắn nội mạng miễn phí còn lại nhiều hay ít, thời gian sử dụng đến ngày nào. Bởi lẽ tất cả các gói cước 4G VinaPhone khuyến mãi DATA siêu hấp dẫn đều cài đặt tính năng gia hạn nên nếu như bạn không muốn tiếp tục sử dụng nữa thì có thể huỷ 4G đúng lúc tránh bị trừ tiền cước gia hạn trong khi mình không dùng đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể được hỗ trợ thao tác mua thêm data hoặc đăng ký gói cước khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn. Một nguyên nhân nữa bạn cần kiểm tra gói cước 4G VinaPhone hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không cần phải mất một đồng nào tiền phí nhưng lợi ích từ việc kiểm tra không hề nhỏ mà ngược lại còn vô cùng quan trọng.

Gói cước 4G VinaPhone mang lại nhiều ưu đãi bất ngờ cho người dùng

Gói cước 4G VinaPhone mang lại nhiều ưu đãi bất ngờ cho người dùng (Nguồn: gomhang.vn)

2. Cách kiểm tra gói cước 4G VinaPhone Data Plus

Nhà mạng VinaPhone triển khai nhiều chương trình gói cước ưu đãi thu hút người dùng tham gia để cùng tận hưởng những giây phút lướt web, xem video, đọc tin tức, truyền tải dữ liệu trong học tập, công việc tốc độ cao siêu khủng gấp 20 lần so với tốc độ 3G VinaPhone trước đây với giá cước cực thấp. Đây chính là bí kíp giảm chi phí điện thoại mà hàng triệu người làm theo và áp dụng hiệu quả. Các gói cước Data Plus như SPEED79, SPEED199, SPEED299 vô cùng hấp dẫn thoả mãn tất cả các nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đăng ký gói cước 4G SPEED79 VinaPhone theo cú pháp tin nhắn: DK1 S79 gửi 1544 nhận ngay 2GB Data 4G tốc độ cao lướt web trên di động thỏa thích, miễn phí 30 phút gọi, 30 tin nhắn nội mạng VinaPhone. Lợi ích này giúp bạn yên tâm kết nối liên lạc với bạn bè, người thân mọi lúc mọi nơi mà chỉ với 79.000 đồng một lần sử dụng.

Đăng ký gói cước SPEED199 VinaPhone thoả thích dùng 4G với 6GB data, 30 phút gọi nội mạng, 30 tin nhắn nội mạng chỉ với 199.000 đồng một chu kỳ, bạn soạn tin: DV S199 gửi 1544.

Còn đăng ký gói cước SPEED299 VinaPhone trên thuê bao di động bằng cách soạn tin nhắn: DK1 S2099 gửi 1544 với giá cước 299.000 đồng một chu kỳ nhận ngay 10GB data miễn phí tốc độ cao, 30 phút gọi, 30 tin nhắn nội mạng.

Để kiểm tra gói cước 4G VinaPhone đang sử dụng này, bạn chỉ cần thao tác bấm trực tiếp trên bàn phím di động mà không cần phải soạn tin nhắn. Chỉ cần bấm *123#OK, bạn sẽ nhận được các thông tin quan trọng như tên gói cước 4G VinaPhone, ưu đãi data, thoại, SMS còn lại và thời gian sử dụng gói cước đến bao giờ. Và đừng quên, nạp thẻ cào thường xuyên với chiết khấu cao trên Useful để tiếp tục gia hạn các gói cước bạn nhé!

Kiểm tra các gói cước 4G của VinaPhone rất đơn giản và nhanh chóng

Kiểm tra các gói cước 4G của VinaPhone rất đơn giản và nhanh chóng (Nguồn: wikimobi.vn)

3. Kiểm tra các gói cước 4G VinaPhone thông thường

3.1 Hướng dẫn cách kiểm tra 4G Vinaphone bằng tin nhắn

Với các gói cước thông thường, bạn có thể kiểm tra gói cước 4G VinaPhone khá đơn giản chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn: DATA gửi 188 hoặc bấm *111# rồi chọn phím 4. Bạn cũng có thể kiểm tra dung lượng khuyến mãi bằng cách soạn DATANT gửi 888 miễn phí. Sau đó, các thông tin sẽ được phản hồi từ nhà mạng VinaPhone qua tin nhắn với tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng của gói cước đến bao giờ.

3.2 Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone bằng cú pháp USSD

Ngoài phương thức kiểm tra gói cước 4G VinaPhone đang sử dụng bằng tin nhắn SMS, bạn cũng có thể áp dụng cách sử dụng cú pháp USSD để kiểm tra. Phương pháp này cũng khá đơn giản không kém cách kiểm tra bằng tin nhắn. Bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím như sau: *123#OK, bạn sẽ nhận được tin nhắn ở dạng pop-up có thông tin chi tiết về gói cước 4G mà các sim di động bạn dùng đăng ký. Bao gồm: tên gói cước, lưu lượng 4G VinaPhone còn lại của gói, thời gian sử dụng của gói cước đang đăng ký.

 Nhanh chóng, đơn giản chỉ cần gửi tin nhắn miễn phí đến 888 Nhanh chóng, đơn giản chỉ cần gửi tin nhắn miễn phí đến 888

Nhanh chóng, đơn giản chỉ cần gửi tin nhắn miễn phí đến 888 (Nguồn: xahoithongtin.com.vn)

Không chỉ cung cấp cách đăng ký gói cước 4G cho điện thoại di động giúp các thuê bao có thể thoải mái trong không gian mạng di động cực hấp dẫn, tha hồ lướt web, xem video hay làm việc từ xa một cách thuận lợi. Bên cạnh đó, nhà mạng VinaPhone còn phối hợp với Useful thực hiện các chương trình khuyến mãi giá sốc, hỗ trợ cho bất cứ ai cũng có thể mua sim thẻ cào online các loại mệnh giá chiết khấu cao nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể. Đặc biệt, với những thông tin cần thiết trên đây, chắc hẳn bạn đã biết cách kiểm tra gói cước 4G VinaPhone miễn phí và hiệu quả để tiết kiệm chi phí, dung lượng một cách tối đa. Chúc các bạn có những trải nghiệm thoải mái và thú vị với các phương thức kiểm tra đơn giản trên nhé!