Cập nhật giá bán mới nhất nhà hàng Thái BBQ buffet 2023 kèm những khuyến mãi hấp dẫn

nếu đam mê văn hóa và những món ăn ngon của đất nước xứ Chùa Vàng thì không thể nào không biết đến Chuỗi nhà hàng Thái BBQ buffet. Đây từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ với các món ăn mang hương vị Thái Lan đặc trưng cùng phong cách thiết kế, phục vụ mang đậm nét Thái. Bài viết này biri sẽ cập nhật giá bán mới nhất nhà hàng Thái BBQ buffet 2023 kèm những khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn đam mê ẩm thực Thái Lan, chắc chắn không thể bỏ qua Thái BBQ buffet, một trong những nhà hàng Thái Lan độc đáo ở Việt Nam. Nơi đây được coi là “thế giới lẩu nướng” với các món ăn mang hương vị thơm ngon và cay nồng đặc trưng của đất nước Chùa Vàng. Với nhiều chi nhánh, giá cả phù hợp, thực đơn phong phú, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực Thái Lan một cách trọn vị và độc đáo nhất.

1. Bảng giá mới nhất hệ thống nhà hàng Thái BBQ 2023

So với nhiều địa chỉ buffet lẩu, nướng tại Hà Nội được review nhiều nhất hay Hồ Chí Minh hiện nay, giá cả tại nhà hàng Thái BBQ được coi là khá mềm và dễ chịu hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng nên cập nhật giá thường xuyên để có chủ động hơn khi có nhu cầu thưởng thức các món ăn tại đây. Sau đây là bảng giá mới nhất tại Thái BBQ buffet. Có rất nhiều combo với mức giá khác nhau để bạn có được lựa chọn phù hợp hơn. Với mỗi combo như vậy, bạn có thể thỏa sức gọi các món trong thực đơn mà không mất thêm phụ phí nào.

Combo nướng 188.000 đồng tại Thái BBQ

Combo nướng 188.000 đồng tại Thái BBQ (Nguồn : jamja.vn)

thực phẩm giảm cân

1.1. Combo nướng 188.000 đồng

Bạn sẽ được thưởng thức 12 món nướng bao gồm bắp bò Úc tươi, bắp bò Úc ướp muối, bắp bò Úc ướp riềng mẻ, mực trứng, đùi gà, ba chỉ cuộn nấm,…Mức giá quá hợp lý cho một bữa tiệc nướng thỏa thích đúng không nào.

Combo nướng 288.000 đồng tại Thái BBQ

Combo nướng 288.000 đồng tại Thái BBQ (Nguồn: foody.vn)

1.2. Combo nướng, lẩu 238.000 đồng áp dụng cho khung giờ từ 10h – 17h, và 288.000 đồng từ 17h – 22h

Với combo này, ngoài 12 món nướng thuộc combo 188k ra, bạn còn được thưởng thức thêm một nồi lẩu đậm đà vị Thái với 6 loại nguyên liệu thơm ngon như bò cuộn nấm kim, tôm sú tươi, nạc đùi bò Úc,…Đặc vị có hai vị lẩu cay và không cay để bạn lựa chọn phù hợp hơn.

Combo nướng lẩu 318.000 đồng tại Thái BBQ

Combo nướng lẩu 318.000 đồng tại Thái BBQ (Nguồn: Useful.vn)

1.3. Combo Krabi 318.000 đồng

Với 16 loại nguyên liệu nướng đặc sắc, hấp dẫn và ngon khó cưỡng như gầu bò cuộn nấm kim, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, tôm sú, ba chỉ heo,…Kèm theo đó và nồi lẩu Thái với 8 loại nguyên liệu chuẩn vị, mang đến những giờ phút trải nghiệm nền ẩm thực Thái Lan độc đáo.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý nhà hàng có chính sách áp dụng dành cho trẻ em. Theo đó, trẻ dưới 1m sẽ được miễn phí, trẻ từ 1m đến 1,3m sẽ phụ thu 94.000 VND/01 trẻ (chưa bao gồm VAT, thu trực tiếp tại nhà hàng). Trẻ trên 1,3m trở lên sẽ được tính như người lớn. Bên cạnh đó, vào các ngày cuối tuần hay lễ Tết, có thể bạn sẽ phải chịu thêm một số phụ thu, tùy vào từng thời điểm.

Lựa chọn các voucher trên Adayroi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lựa chọn các voucher trên Useful để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn (Nguồn: Useful.vn)

2. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua voucher Thái BBQ tại Useful

Thực đơn đa dạng, phong phú, hương vị món ăn thơm ngon, đặc trưng như vậy thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ những combo trên đúng không nào. Tuy nhiên, nếu bạn còn đắn đo về mức giá thì hãy chọn mua voucher buffet siêu hấp dẫn trên Useful để thưởng thức các món ăn tại Thái BBQ buffet một cách tiết kiệm hơn. Bạn sẽ được thưởng thức combo lẩu nướng nhiều nguyên liệu khác nhau với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, khi lựa chọn các voucher đó, bạn còn có cơ hội được tặng các mã giảm giá từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng. Bạn có thể sử dụng voucher tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày cuối tuần. Vừa được thưởng thức các món nướng thơm lừng, vừa được trải nghiệm vị lẩu cay nồng đặc trưng, chuẩn vị Thái Lan với mức giá vô cùng ưu đãi. Vậy nên, hãy tham khảo ngay các voucher buffet lẩu nướng trên Useful để được thưởng thức nhiều hơn các món ăn độc đáo nhé.

3. Địa chỉ chuỗi hệ thống nhà hàng Thái BBQ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thái BBQ buffet du nhập vào Việt Nam trong một vài năm gần đây. Tuy nhiên, nhờ nét ẩm thực đặc trưng, tinh tế và nhận được sự yêu mến của thực khách nên nhà hàng đã nhanh chóng phát triển với 7 chi nhánh. Nhờ vậy, giúp các thực khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm.

3.1. Thái BBQ buffet tại Hà Nội

Thái BBQ tại  85 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Với cơ sở vật chất được xây dựng công phu, nhà hàng giúp mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho thực khách. Thái BBQ Lê Văn Lương chắc chắn sẽ là địa chỉ yêu thích của mỗi thực khách khi tới thưởng thức món ăn.

Giờ mở cửa: 9h-22h

Thái BBQ Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Thái BBQ Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân (Nguồn: Useful.vn)

Thái BBQ Phạm Ngọc Thạch nằm tại tại tầng 4 – Vincom Phạm Ngọc Thạch

Mặc dù vị trí này có không gian không được rộng rãi như các cơ sở khác, song chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ ở đây cũng rất tuyệt vời.

Giờ mở cửa: 9h-22h

Thái BBQ Phạm Ngọc Thạch sang trọng và hiện đại

Thái BBQ Phạm Ngọc Thạch sang trọng và hiện đại (Nguồn: foody.vn) 

Thái BBQ  tại Vincom Times City

Nằm trong khu trung tâm thương mại bậc nhất nhì Hà Nội, Thái BBQ buffet Vincom Times City thu hút thực khách với không gian quán hiện đại, thoải mái. Hương vị các món ăn luôn đảm bảo sự tươi ngon và hấp dẫn. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ niềm nở, lễ phép tạo được sự hài lòng và thoải mái nhất cho mọi thực khách khi đến với nhà hàng.

Giờ mở cửa: 11h-22h

Thái BBQ  tại Vincom Times City

Thái BBQ  tại Vincom Times City (Nguồn: pasgo.vn) 

Thái BBQ tại tầng 4 – trung tâm thương mại Mipec Long Biên

Tới đây, chắc chắn bạn cũng sẽ ấn tượng với không gian nhà hàng vô cùng thoáng đãng, lịch sự và sang trọng. Các món ăn luôn được phục vụ một cách đầy đủ và nhanh nhất giúp thực khách thoải mái và hài lòng trong suốt quá trình thưởng thức món ăn.

Giờ mở cửa: 9h-22h

Thái BBQ tại Mipec Long Biên

Thái BBQ tại Mipec Long Biên (Nguồn: pasgo.vn)

Asiasnack Royal City

Thái BBQ tại đây thực sự là không gian lý tưởng cho mỗi thực khách. Nhà hàng có diện tích khá rộng rãi, cách bày trí hiện đại, lịch sự. Hương vị các món ăn khó có thể phàn nàn, giúp bạn có những giờ phút thưởng thức món ăn hấp dẫn nhất.

Giờ mở cửa: 9h-21h30′

Không gian lý tưởng tại Thái BBQ Royal City

Không gian lý tưởng tại Thái BBQ Royal City (Nguồn: kinhlup.tips) 

Thái BBQ tại TTTM Sun Ancora Plaza tại số 3 – Lương Yên

Đây là chi nhánh mới khai trương trong hệ thống nhà hàng Thái BBQ. Sở hữu không gian lý tưởng, các món ăn thơm ngon, chuẩn vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khai trương. Vậy nên chẳng có lý do nào để bạn không ghé ngay địa chỉ này để thưởng thức các món ăn đúng vị Thái Lan rồi.

Thái BBQ tại TTTM Sun Ancora Plaza

Thái BBQ tại TTTM Sun Ancora Plaza (Nguồn: noithatvietadong.vn)

3.2. Thái BBQ buffet tại  Hồ Chí Minh

Thái BBQ nằm tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Các nhà hàng buffet ngon không thể bỏ qua tại Hồ Chí Minh mặc dù phát triển khá phong phú. Song, Thái BBQ luôn nổi bật nhờ vào không gian rộng rãi, sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt các món ăn luôn đảm bảo vị tươi ngon nhất, giá cả hợp lý vậy nên nơi đây luôn được các thực khách Sài Gòn yêu mến lựa chọn.

Giờ mở cửa: 9h – 22h00.

Thái BBQ tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Thái BBQ tại Vincom Mega Mall Thảo Điền (Nguồn: giakimdecor.com)

Hy vọng với những thông tin về bảng giá và chương trình khuyến mại tại Thái BBQ buffet, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp hơn để thỏa niềm đam mê ẩm thực Thái Lan vô cùng hấp dẫn này. Và đừng quên lựa chọn các voucher ưu đãi trên Useful để có thể thưởng thức buffet thơm ngon và tiết kiệm nhất nhé.