Thiết kế mạnh mẽ đậm chất Mỹ, gầm cao, nhỏ gọn, nội thất thoáng, giá bán “bình dân” là những ưu điểm khi nhắc đến Ford EcoSport. Mẫu xe vừa mang đến dáng vẻ thể thao đi cùng với độ thoải mái trong hành trình di chuyển trên những chặng đường xa. Đặc biệt, Ford Ecosport Titanium là phiên bản có những ưu điểm nổi bật, đang nhận được cảm tình của đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Danh mục bài viết
Giá xe Ford Ecosport Titanium
Phiên bản | Giá niêm yết |
Ford Ecosport Titanium | 646.000.000 |
Ford Ecosport 1.0 Titanium | 686.000.000 |
Màu xe: Xanh, Đỏ, Đỏ Đồng, Trắng, Bạc, Nâu, Đen, Ghi ánh thép.
Giá lăn bánh Ford Ecosport Titanium tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành
Phiên bản | Giá lăn bánh tại Hà Nội | Giá lăn bánh tại TP HCM | Giá lăn bánh tại các tỉnh thành |
Ford Ecosport Titanium | 755.590.700 | 742.670.700 | 723.670.700 |
Ford Ecosport 1.0 Titanium | 800.990.700 | 787.270.700 | 768.270.700 |
Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Ford Ecosport Titanium của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Ford Ecosport Titanium có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.
#Tham khảo xe: Ford Ecosport (ALL-NEW)
Để tham khảo giá bán xe Ford Ecosport Titanium vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 – Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.
# Tham khảo: Bảng giá xe Ford 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục).
Những lưu ý mua xe Ford Ecosport Titanium trả góp
Dựa trên kinh nghiệm vay mua ô tô, để tránh gặp phải rủi ro trong quá trình vay vốn mua xe Ford EcoSport trả góp thì khách hàng cần chú ý một vài điều quan trọng sau đây:
– Tham khảo nhiều mức lãi suất, nắm bắt công thức cũng như công cụ tính tiền lãi, thời gian thay đổi lãi suất và cách tính lãi suất khi ngân hàng thay đổi. Nếu thay đổi thì bao lâu ngân hàng sẽ thay đổi một lần, mức thay đổi khoảng bao nhiêu phần trăm. Thông tin nào không hiểu bạn cần hỏi lại nhân viên tư vấn tại ngân hàng.
– Tìm ngân hàng uy tín, có thế mạnh và đặc biệt có liên kết với các hãng xe hoặc đại lý bán xe nhằm được hưởng chương trình khuyến mại.
– Tìm hiểu các quy định về phí trả nợ trước hạn, trả chậm tiền hàng tháng cũng như mức lãi suất phạt. Quan tâm đến các loại thuế, phí, chi phí giải ngân, chi phí thẩm định tài sản đảm bảo của ngân hàng có hợp lý không.
– Sử dụng gói công ty bảo hiểm liên kết ngân hàng phòng trừ trường hợp tai nạn xe, hư hỏng thì hủ tục giải quyết sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn (đơn giản là ngân hàng lấy chiếc xe làm vật đảm bảo thì phải thúc giục bên bảo hiểm giải quyết nhanh các thủ tục).
Các bước vay mua xe Ford Ecosport Titanium trả góp
Bước 1: Ký hợp đồng mua xe và đặt cọc.
Bước 2: Gửi hồ sơ, chờ ngân hàng xét duyệt.
Bước 3: Ngân hàng duyệt, chuyển số tiền còn lại để công ty đăng ký xe.
Bước 4: Nhận thông báo đăng ký biển số xe, ký hợp đồng giải ngân với ngân hàng.
Bước 5: Ngân hàng hoàn thành thủ tục, khách hàng nhận xe ngay trong ngày.
Tổng quan Ford Ecosport Titanium
Ngoại thất
Đầu xe
Ford Ecosport Titanium là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ sở hữu bộ lưới tản nhiệt có có khả năng tự động đóng mở. Khi khởi động, lưới tản nhiệt sẽ đóng lại để động cơ làm nóng nhanh hơn và mở ra lại khi di chuyển để động cơ được làm mát tốt nhất.
Cụm đèn trước – Halogen kết hợp thấu kính projector với dải đèn LED cho chế độ chạy ban ngày mang phong cách hiện đại và an toàn. Cụm đèn báo rẽ kết hợp đèn sương mù thiết kế lớn cùng khối nhìn khỏe khoắn và hầm hố hơn. Chiếc xe được trang bị chức năng tự động bật đèn khi trời tối hay ánh sáng bên ngoài yếu – an toàn và tiện dụng
Thân xe
Đuôi xe mang tới cảm giác quen thuộc khi không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Chạy dọc thân xe là những đường dập nổi hài hòa giữa nét cá tính và nét khí động học, gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện và được tích hợp đèn báo rẽ.
Mâm xe có kích thước 17 inch được cách điệu theo hướng đơn giản, quen thuộc. Hai thanh gia cố ở nóc xe vẫn được Ford giữ lại trên Ecosport để khách hàng có thể chất thêm hành lý, đồ đạc cồng kềnh.
Đuôi xe
Đuôi xe Ecosport mất đi bộ lốp dự phòng, khóa lắp khoảng trống là một tay nắm mạ crom. Sự thay đổi này tạo ra rất nhiều tranh cãi trong những ngày qua và chia thành 2 luồng ý kiến.
Đuôi xe mang tới cảm giác quen thuộc khi không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, chỉ có một tinh chỉnh nhỏ ở đường gân trên nắp ốp của bánh dự phòng. Các chi tiết như cụm đèn hậu đa giác hai tầng, cản sau thể thao vẫn được giữ nguyên không có thay đổi gì.
Nội thất
Khoang nội thất Ford Ecosport vẫn mang tới sự nhỏ gọn với chiều dài trục cơ sở đạt 2519 mm. Tổng thể thiết kế không có nhiều thay đổi nhưng một số chi tiết nhỏ trong khoang hành khách đã được Ford tinh chỉnh theo hướng đơn giản hơn, tiện lợi hơn.
Ford Ecosport Titanium trang bị vô lăng 3 chấu được tích hợp thêm 2 nút bấm mới. Cụ thể, là tính năng ga tự động (Cruise Control) và giới hạn tốc độ (LIM). Các chi tiết khác trong khoang hành khách như bảng tablo, cạm đồng hồ, cần số…. đều được Ford thiết kế hướng tới sự gọn gàng, chỉn chu và đầy cứng cáp. Ngay khu vực trung tâm là màn hình cảm ứng cỡ lớn có kích thước 8 inch được bố trí dạng nổi.
Nỉ và Da là 2 tùy chọn bọc da cho ghế ngồi trên Ecosport. Phần ghế phía sau được trang bị thêm tựa cổ ở băng ghế giữa. Trong điều kiện xe chỉ đi 3 hoặc 4 người, băng giữa phía sau có lựa chọn tựa tay và để ly vô cùng tiện ích. Ngoài ra những ghế này có chức năng gập 60/40 giúp tăng dung tích chứa đồ trong những điều kiện cần thiết. Khoang hành lý trong điều kiện bình thường có dung tích chứa lên đến 348 lít và mở rộng lên 1145 lít khi gập hoàn toàn hàng ghế sau.
Động cơ vận hành
Ford Ecosport cung cấp 2 tùy chọn động cơ bao gồm: Động cơ EcoBoost 1.0L trứ danh, trên phiên bản cao cấp nhất là Ecosport 1.0L AT Titanium. Khối động cơ tăng áp này kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp mang đến mức công suất 125 mã lực tại 6,000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 170 Nm tại 4,500 vòng/phút.
Hệ thống giảm xóc trước độc lập kiểu MacPherson kết hợp khung phụ và thanh cân bằng còn hai bánh sau sử dụng kết cấu thanh xoắn kết hợp ống giảm chấn, giúp tăng độ ổn định khi xe vận hành, đặc biệt khi vượt địa hình cho cảm giác êm hơn.
Ford Ecosport Titanium ghi điểm lớn đối với những ai đề cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo đó, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Ecosport chỉ đạt 5.5-6.5L/100km. Trong khi Kona có mức tiêu hao lần lượt là 6.57-6.93L/100km.
Bên cạnh đó là cụm động cơ mạnh mẽ, khá đầm và chắc khi đi ở tốc độ cao hoặc vào cua, khả năng lội nước tốt nhất phân khúc khi có khoảng sáng gầm lên đến 175 mm.
An toàn và tiện nghi
An toàn
Ford Ecosport Titanium kế thừa toàn bộ thế mạnh về an toàn và thông minh của các dòng xe Ford hiện đại với khung xe bằng thép chịu lực cao và thép boron siêu cứng nhằm mang tới sự bảo vệ tối ưu cho khách hàng ngồi trong khoang hành khách.
Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống kiểm soát chống trượt (TCS). Hệ thống kiểm soát chống trượt sử dụng các cảm biến để giám sát vận tốc và độ quay trượt trên từng bánh xe và sẽ tự động tác động lực phanh lên bánh xe bị quay trượt nếu cần thiết để đảm bảo lực kéo tối đa và ngăn ngừa bánh xe bị quay trượt.
Bên cạnh đó là 6 túi khí an toàn, hệ thống khóa chống trộm, hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát lực kéo.
Tiện nghi
Ford Ecosport Titanium thiết kế hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động hiện đại hơn, sở hữu khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cửa sổ trời giúp không gian nội thất thoáng đãng hơn.
Xe được trang bị màn hình cảm ứng lớn kích thước lớn 8 inch cho khả năng hiển thị ấn tượng trên bản cao cấp, hệ thống giải trí với 4 – 7 loa chất lượng khá ổn, tích hợp các chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth cùng khả năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto thông qua hệ thống SYNC® 3.