Điều Khoản Sử Dụng Gian Hàng Trên Chiaki.vn

Điều Khoản Sử Dụng Gian Hàng Trên Chiaki.vn

Phú Lương

1855


Quyền lời: 

– Có quyền nhận lại từ Chiaki.vn các khoản thanh toán đối với Hàng Hóa/ Dịch vụ theo phương thức được quy định;

– Có quyền sử dụng các tính năng, tiện ích gắn liền với tài khoản nhà cung cấp trên Trung Tâm Bán Hàng cũng như các dịch vụ do Chiaki cung cấp trên Website Chiaki .vn;

– Các quyền khác theo quy định của pháp luật và Hợp Đồng này.

Trách nhiệm:

– Tuân thủ bất kì chính sách của Sàn TMĐT;

– Đảm bảo hàng hóa bán trên Sàn TMĐT phải thõa mãn tất cả các điều kiện sau:

(a) Hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có chứng từ hợp lệ;

(b) Hàng hóa được phân phối hợp pháp và đủ điều kiện kinh doanh (chất lượng, giấy phép) theo quy định của pháp luật liên quan đối với từng loại hàng hóa/dịch vụ cụ thể.;

(c) Không thuộc danh mục hàng hóa bị cấm lưu thông, phân phối theo quy định pháp luật;

(d) Đảm bảo hạn sử dụng tối thiểu là 2/3 thời hạn sử dụng kể từ ngày giao hàng cho người tiêu dùng;

(e) Hàng hóa không vi phạm về sở hữu trí tuệ và/hoặc bất kì quyền nào khác của bất kì bên thứ ba;

(f) Hàng hóa không thuộc danh mục hàng hóa bị cấm kinh doanh trên Sàn TMĐT;

(g) Hàng hóa không phải là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bị hư hỏng, lỗi…. Bao bì, đóng gói phải theo đúng các tiêu chuẩn và mẫu mã của Nhà sản xuất.

(h) Các tiêu chuẩn, quy chuẩn khác đối với hàng hóa theo quy định của pháp luật.

– Đảm bảo có hàng bán trên Sàn TMĐT. Nếu hết hàng, phải lập tức cập nhật trạng thái hết hàng trên sàn TMĐT. Người bán chịu toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp các thông tin về tình trạng Hàng hóa/Dịch vụ của Người Bán cung cấp không chính xác dẫn đến Khách Hàng đã đặt hàng nhưng không còn Hàng Hóa/Dịch Vụ để cung cấp.

– Đảm bảo Hàng hóa phải tương ứng với số lượng, chất lượng, chủng loại, mã sản phẩm, vv…, mọi thông tin đã nêu trên sàn TMĐT;

– Giá bán được niêm yết trên Chiaki  là giá cuối cùng mà Người Bán bán cho Khách Hàng đã bao gồm nhưng không giới hạn thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng (VAT), vv…mức thuế suất của mỗi loại thuế sẽ theo chính sách tính thuế suất của Bên Cung Ứng Dịch Vụ và theo quy định pháp luật hiện hành. 

– Xuất hoá đơn GTGT cho Khách Hàng trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách Hàng đặt hàng. Thông tin xuất hoá đơn được thể hiện ở chi tiết đơn hàng trên Trung Tâm Bán Hàng;

– Trường hợp Người bán xuất hoá đơn GTGT trễ cam kết cho Khách Hàng, Người Bán sẽ bị phạt một khoản phí là 50,000 VND/hoá đơn (năm mươi nghìn đồng);

– Trường hợp Người bán không xuất được hoá đơn GTGT cho Khách Hàng, Chiaki có quyền chấm dứt kinh doanh đối với sản phẩm của Người Bán hoặc chấm dứt kinh doanh với Người Bán đồng thời Khách Hàng có quyền trả hàng;

– Thanh toán Phí Dịch Vụ cho Chiaki theo bảng Phí Dịch Vụ được quy định chi tiết – Cung cấp cho Chiaki các giấy tờ liên quan đến hàng hóa sau khi Chiaki có yêu cầu nhưng chậm nhất không quá 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ thời điểm nhận được thông báo của Chiaki

– Bằng nguyên tắc đạo đức kinh doanh, Người Bán không được lợi dụng việc mở Gian hàng trên Sàn TMĐT để thực hiện các hành vi sau:

(a) Có hành vi lừa dối Khách Hàng bằng việc bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; vi phạm sở hữu trí tuệ, quyền của bên thứ ba;

(b) Lợi dụng việc bán hàng trên Sàn TMĐT để bán các hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.

(c) Thực hiện các hành vi quảng cáo không đúng sự thật.

(d) Tiến hành các hoạt động khuyến mại mà không thông báo, đăng ký về chương trình khuyến mại theo quy định của pháp luật.

(e) Tự ý dùng thông tin Khách Hàng để bán hàng không thông qua sàn TMĐT Chiaki.vn hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác mà không được sự đồng ý của Khách Hàng

– Cung cấp cho người mua những chính sách đổi/trả và bảo hành một cách rõ ràng và hợp lý, cung cấp cho Chiaki nội dung các chính sách đổi trả của mình và đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng và tuân thủ theo chính sách đổi trả của Chiaki được ban hành tại từng thời điểm. Việc giải quyết các dịch vụ sau bán hàng và đổi trả, bồi thường cho Khách Hàng theo chính sách của Chiaki;

–  Chịu trách nhiệm giải quyết và miễn trừ cho Chiaki toàn bộ các khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến Hàng hóa/ Dịch vụ của Người Bán .

– Miễn trừ trách nhiệm cho Chiaki và bồi thường cho Chiaki và/ hoặc bất kì bên thứ ba toàn bộ thiệt hại phát sinh do các vấn đề liên quan đến chất lượng Hàng Hóa và/hoặc xuất xứ của Hàng Hóa và/hoặc vi phạm của Người Bán do không tuân thủ pháp luật và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Chiaki các quyết định xử phạt của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Bằng việc đăng ký gian hàng trên Chiaki, Người bán có nghĩa vụ tuân thủ đầy đủ các Quy chế, Chính Sách và Điều khoản sử dụng Sàn TMĐT được công bố trên website Chiaki.vn .

– Đồng ý và tuân thủ bộ Quy Tắc Ứng Xử, Quy chế hoạt động, Điều khoản sử dụng và các Chính sách, Quy định khác đã được Chiaki thông báo, niêm yết trên website Chiaki.vn;